☆, vận mệnh bánh răng
Tháng bảy Bắc Kinh, vừa hạ quá mưa, ẩm ướt dính chán không khí lý có cổ đập vào mặt mà đến thổ mùi. Kim Hạ một đường chạy điên cuồng, rốt cục vượt qua cuối cùng nhất ban giao thông công cộng, trên xe chỉ có thưa thớt vài cái hành khách, nàng kiểm cái dựa vào cửa sổ vị trí ngồi xuống, chỉ không được thở dốc.
Hơi chút bình tĩnh sau, nàng rớt ra đã muốn trở nên trắng màu lam túi vải buồm, lấy điện thoại cầm tay ra nhìn nhìn thời gian, mười giờ rưỡi, cùng hộ khách ước định thời gian là mười một giờ, hiện tại giao thông thông thuận, hẳn là tới kịp.
Vừa rồi bôn chạy thời gian, nàng không cẩn thận bước vào một cái nước oa, thải một cước nước bùn. Rút ra tờ giấy khăn, nàng mai phục thân mình, cẩn thận sát chân mặt, bình để giày xăng ̣đan vào không ít nước, lòng bàn chân cũng thấp, chẳng qua hiện tại không có phương tiện cởi giày, cũng chỉ có thể được thông qua lau khô mặt ngoài.
Vốn nàng không cần phải như vậy vội vàng, chính là lâm tan tầm tiền Vương Minh Lãng lại công đạo một cái nhiệm vụ muốn nàng đuổi ở sáng mai phía trước làm xong, nàng không dám cự tuyệt, đành phải kiên trì tiếp, liên can liền làm đến bây giờ. Này phân công tác đến chi không dễ, nàng thực quý trọng, không nghĩ nhạ bất luận cái gì một người mất hứng.
Lau hảo về sau, nàng đứng lên, chậm rãi đi đến giao thông công cộng xe cửa sau rác rưởi lâu, đem kia đoàn ô uế khăn tay ném đi vào, đi theo ngồi trở lại vừa rồi cái kia chỗ ngồi, ghé vào trên bệ cửa thở phào một hơi dài. Cửa kính xe rộng mở, quán vào phong lý nghe được đến sau cơn mưa thấp ý, trên đường đã muốn nhìn không thấy cái gì người qua đường, mặt đất thấp hồ hồ, nước oa lý ánh đèn đường ánh sáng nhạt, Kim Hạ ngẩng đầu lên, tầm mắt theo đèn đường hướng lên trên nhìn lại, là hạ đêm trong sáng rõ ràng tinh không.
Từng của nàng gia hương, có thể thấy so với này còn sạch sẽ bầu trời đêm, khi đó phong là ngọt, ban đêm suối nước giữ, nghe được đến to con ếch thanh. Mới trước đây nghịch ngợm, luôn cùng ngoạn bạn đầy khắp núi đồi chạy, đi đến trên cây trộm nhân quả cam, hoặc là chui vào trong bụi cỏ trảo khúc khúc, trời tối thấu cũng không tưởng về nhà.
Cách trời cao học, thiên cương lộ ra thanh, phụ thân đã kêu nàng rời giường, nàng cảm thấy buồn ngủ, tưởng tái ngủ nhiều, nhưng là muốn đi rất xa sơn đạo đi học giáo, ngủ tiếp lại sợ muộn, cho nên luôn khóc đứng lên. Đến trường học sau, cầm cũ nát ngữ văn sách giáo khoa, rung đùi đắc ý niệm thượng vài, liền một đầu trát ngã vào khóa trên bàn ngủ. Ngày ngày như thế.
Giao thông công cộng xe bỗng nhiên tắt hỏa, đứng ở đại đường cái trung gian, Kim Hạ lấy lại tinh thần, hướng phía trước nhìn lại, lái xe mở cửa xuống xe, miêu thắt lưng kiểm tra cái gì, trong chốc lát sau trở về đối hành khách nói: "Xe hỏng rồi, không thể tiếp tục khai, các ngươi xuống xe đi."
Gấp gáp hành khách nhịn không được mắng vài câu thực hắn mẹ không hay ho, đi theo bay nhanh đi ngăn cản cho thuê. Kim Hạ yên lặng đi xuống giao thông công cộng xe, đến đường cái đối diện lối đi bộ thượng lấy điện thoại cầm tay ra, mười điểm năm mươi lăm phân, nơi này cách nàng thuê trụ địa phương còn có ba cái giao thông công cộng trạm, bắt xe trở về cũng không thấy được theo kịp, huống chi nàng luyến tiếc lãng phí cái kia tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm của riêng - Duy Kì (phiên ngoại hoàn)
RomanceKim Hạ ngực, có đóa kêu Trần Chi Thành Bạch Liên hoa, Lục Xuyên thấy, này hoa nên muốn cản thắt lưng bẻ gẫy. -- từ sung sướng bao dưỡng quan hệ dẫn phát JQ.