The Power of Love (One Shot)

263 9 9
                                    

The Power Of Love

By: ILoveThatBadGuy | Wattpad

[A/N- eepal lang po bago mag-umpisa ^__^

Yeah, so this is my Second One-Shot story...

Please support by being a "fan", "commenting" or "voting" :)) ‘di naman po siguro mahirap pumindot kahit sandali lang ^__^]

Mag-aalas tres na ng umaga ng matapos kaming lahat sa kwentuhan, bangayan, inuman atbp.

Nandito ang buong barkada ngayon sa Private Resort namin ni Mika, Party, party lang.

Bago ang lahat, ako nga pala si Bryan, gwapo, maputi, matangkad, macho, mabait, mayaman, matalino at dream girl na ng lahat ng babae.

Teka bakit ang lakas ng hangin?

De joke, so sabe ko nga ako na hinahanap-hanap ng lahat ng babae kumbaga Full package na kung tawagin pero syempre, may nag-mamay-ari na ng puso ko at siya si Mika, matagal na kaming mag-asawa pero wala pa kaming nagiging anak masyado pa daw kaming bata, sus ewan ko ba sa mga nanay at tatay namin kung yung iba atat maging lola’t lolo yung amin jusko kahit siguro wala ng apo eh ok lang tsk.

Walo nga pala kami sa barkada.

Ako, si Mika, si Ivan, si Kate, si Denmark, si Princess, si Troy at si Darlyn.

Ako at si Mika matagal ng mag-asawa.

Si Troy at Darlyn mag Fiancée naman.

Si Ivan at Kate naman mag GF/BF, partida tinulungan pa naming mga boys yang si Ivan ah, bagal kasi eh, torpe pa at kung tutuusin 10 years na nyang tinatago yun.

[A/N: Read TLCW to know the story of Ivan and Kate]

Si Denmark at Princess ewan ko walang progress eh.

“So, Guys alam na Rm. 1 kami ni Mika, Rm. 2 Troy & Darlyn, Rm. 3 Ivan & Kate--”-Ako

“Teka, di ba pedeng mag kahiwalay muna kami ni Ivan?”-Kate

“Oo nga naman, ano ba kayo, kaka-on lang namin, hinde kaka-kasal”-Ivan

Namula naman nun si Kate.

“Osige na nga, Rm. 3 Kate and Princess so ok na? And last Rm. 4 Ivan and Troy”

Nag-nod naman silang lahat, at kanya kanyang kinuha ang susi nila, syempre kami rin, pag akyat namin, dumeretso agad si Mika sa banyo at naligo. Ata.

Paglabas niya… siopao, ang hot ng asawa ko.

Taena na natetempt ako!!!!

“Baby, ligo ka na” Mika

“H-huh…? A-ahh o-oo t-tama maliligo na ako”

Takte bakit ako nauutal???

Tumakbo na ako sa banyo, grabe ang hirap mag-tempt ah!!

*

Pag-labas ko syet!!!

Naka night dress siya tapos lumapit siya sakin.

Ay taena nag-iinit ako este ang init sa kwarto paki lakasan naman yung aircon.

“Baby.”

H-ha?

Ano daw?

Baby?

Gagawa kami ng baby?

Ay este ano ba Bryan!!!!

Ang dumi ng utak mo, maya-maya niyakap ako ni Mika.

Takte di na ako maka-pag pigil, matagal ko na tong gustong gawin sakanya.

The Power of Love (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon