PROLOGUE:
P-A-G-I-B-I-G / L-O-V-E
-isang salitang binubuo ng apat na titik sa Ingles at pitong titik naman sa Filipino.
-isang pakiramdam na akala mo nasa langit kana kahit ang totoo'y nasa lupa ka pa. Yung tipong may oag O.A ng onte ang buhay mo.
-binubuo ng isa o higit pang tao upang masabing ito'y pag-ibig , ngunit ang totoo'y hanggang dalawang tao lamang ito pero kung gusto mong maki-ride-in sige lang, ikaw naman kawawa eh.
-maraming natutunan pag ika'y minahal o kung mayroon kang minamahal.
NGUNIT PARA SAKIN ANO NGA BA ANG LOOOOOOOVEEEE????
CHAPTER 1:
B.O.R.I.N.G
Tokwa. ganito na ba ang mundo ngayon??? kung anu ano na lang napag iiisip ko.
una, CRUSH, tas nagyon naman LOVE??
ay tae, hindi ko naman alam parehas yan ee.
CRUSH?
para sakin paghanga lang yan, as in pagahanga lang yung tipong nagandahan ka lang sa kanya yun na yun tapos.
yung iba naman kasi CRUSH lang ang dae pang sinasabi. ayt. kaines na mga tao yan oh!
LOVE???
waaaaaaahhhh..... wat da?? ano naman yun? basta ang LOVE ko lang ay sina GOD, family, friends yan lang at wala ng iba. PERIOD.!
Maka define naman kasi ng love yung iba akala mo dalubhasa na sa larangang pag-ibig.
Nyay, larangan ba ang pag-ibig? ay ewan
"uy bhest!" *poke*
*sigh*
"UY!"
*POKE, POKE*
Oh, bat may lumilipad na chalk? AY tokwa andyan na siguro si ma'am tabachoy.
WAIT O____________________________O