-CHAPTER 7-
Nakatulala ako sa kisame habang nakahiga lang dito sa kama ni Lucas. Huminga ako ng malalim. Nangyari ba talaga iyon? He didn't took my virginity but we made out. Hindi ako makapaniwala na bumigay ako sa kaniya ng ganun ganun lang. I was never kissed by anyone until now, i was never touched, ni wala nga nakakakita sa'kin na nakahubad. Even my best friends. I sighed. Niyakap ko pa lalo ang kumot na nakapulupot sa'kin. Hindi naman ako nakahubad talaga. Topless lang. Pinunit niya ang blouse ko at tinanggal ang bra ko kanina.
He was massaging my breasts and licking the tip of it pero bigla siyang tumigil. I was feeling so much sensation kaya parang nabitin ako. Bumuntong hininga na lang ako ulit. Lumingon ako at nakita ko si Lucas na mahimbing ang tulog sa tabi ko. He's also topless and nagdedefine lalo ang muscles niya sa bawat pag hinga niya. Dahan dahan akong lumapit sa kaniya at hinalikan ang labi niya. Tulog pa rin siya.
"I love you..." Bulong ko. Kaya niya kaya akong mahalin? Ilang buwan ko na siyang gusto at ngayon na ganito kaming dalawa ay napakasaya ko. Alam kong mali kasi hindi naman kami pero... Eh basta! Masaya lang ako.
"You do?" Nanlaki ang mga ko at mabilis na nag init ang mga pisngi ko nang bigla siyang magsalita. His eyes slowly opened and he looks straight into my eyes like he's reading my mind kung totoo ba ang sinasabi ko o hindi.
"O-oo. Ma-mahal kita." Nauutal na sagot ko. Seryoso lang ang mukha niya at diretso ang tingin sa'kin. I gasped when he pulled me closer to him. Napaunan ako sa dibdib niya at mahigpit akong niyakap. I can hear his heart beating.
"You know...you're very beautiful, interesting, and smart. And i am just a guy, who isn't deserving to be with a girl like you." Kalmadong sabi niya. Parang pinipiga ang puso ko. Bakit kahit ganun lang ang sinabi niya nasasaktan ako? Namuo ang luha sa mga mata ko.
"But...we could give it a try?" Napatingin ako sa kaniya. Nginitian niya ako. Seryoso ba siya? Seryoso ang mukha niya at para bang malalim ang iniisip. Tumulo ang luha ko. Ang saya ko talaga ngayon.
"Are you sure?" Tanong ko sa kaniya. Ngumiti siya at hinalikan ang labi ko. Hindi ito tulad ng kanina na torrid, mabagal ang paghalik niya sa'kin ngayon. Nakakalasing at nakakapanlambot. Parang iniingatan niya ang bawat paghagod ng labi niya sa labi ko.
"Yes i'm sure. Wala naman akong girlfriend and you said you don't have a boyfriend so.. Why not try right?" Seryoso talaga siya. Napapikit pikit ako dahil pinunasan niya ang luha ko.
"Wow.." Was all i can say. Tahimik lang ako. Speechless kasi ako parang hindi totoo. It's so good to be true. A minute later biglang tumunog ang phone ko. Binitawan ako ni Lucas at nagtungo ako kung nasaan ang bag ko. I saw Primrose's name on the screen.
"Hello?" Mahinang sagot ko. Bakit siya napatawag? Hindi niya naman ako madalas tawagan.
"Where are you?" Boses ni kuya Yckos ang narinig ko. Mariin iyon at mukang galit yata siya. Napalunok ako.
"Nasa mall." I lied
"Bakit tahimik?" Tanong niya pa. Kumunot ang noo ko.
"Nasa restroom ako ehh. Bakit ka ba tumawag kuya? Tsaka why are you using Prim's phone?" Pagiiba ko ng usapan. I heard him sighed.
"We're together and my phone died. I saw Ares i thought you're with him kaya ako tumawag." Minsan may pagka Over Protective din to si Kuya ehh. Napakamot ako sa ulo ko.
"Kasama nun si Ryan. Sige na Kuya bye na. Pakikamusta na lang ako kay Primrose." I calmly said. I'm the worst liar ever. Sana hindi niya mapansin.
"Alright. Magpasundo ka sa driver i won't be coming home today." Kumunot ang noo ko. Hindi nanaman siya uuwi? Hindi kaya...
"I don't like that silence Xyra. Alam ko iniisip mo nanaman na makikipag bugbugan nanaman ako. Isang beses lang nangyari yon and that's never gonna happen again. Sa penthouse ako uuwi kaya hindi ako uuwi sa bahay." Paliwanag niya. Nakahinga akong maluwag at napangiti.
"Ok. Magiingat kayo. I love you." I said. Kahit na halos mag 19 na ko ay nag ii love you pa rin ako sa mga kapatid at magulang ko. Why not eh mahal ko sila.
"I love you too. Bye." Kuya Yckos ended the call and i sighed.
"OH MY GOD!" Sigaw ko at napahawak sa dibdib ko. Susmeh! Aatakihin ako sa puso! Napaupo ako sa couch at si Lucas naman ay seryoso lang ang mukha.
"Don't do that! Mamamatay ako sa gulat ehh." Sabi ko sa kaniya at ipinulupot ko ang kumot na nagtatakip ng katawan ko. Bigla ba naman siyang bumulaga sa likuran ko. Hindi ko namalayan na sumunod siya.
"Who's that? I thought you don't have a boyfriend? Are you lying to me Xyra?" Napalunok ako. Seryoso at mariin ang pagkakasabi niya na nagpatindig ng balahibo ko.
"Wa-wala naman talaga ehh. Hindi ako nagsisinungaling." Tinulak niya ulit ako pahiga sa couch at inatake ang labi ko. He kissed me torridly at hinila ang kumot na nakatakip sa hubad kong itaas. Wala pa rin akong maisuot dahil punit ang blouse ko. Hindi ko rin mahanap ang bra ko.
"You said you love me. Eh sino iyong kausap mo?" Tumalas ang tingin niya sa'kin at parang medyo umitim ang blue niyang mata. Napalunok ako at bumilis ang tibok ng puso ko.
"Si- si Kuya Yckos ang kausap ko. Hi-hinahanap niya ka-kasi ako." Nauutal na sagot ko kay Lucas. Nakakatakot ang matalim niyang tingin sa'kin. Para bang galit talaga siya.
Huminga siya ng malalim at napapikit. Humiga siya sa tabi ko. Nagkasiya kami sa couch. Niyakap niya ako ng mahigpit at hinalikan ang nalikat ko.
"I loathe the people who lies to me so please, don't lie to me Xyra."
BINABASA MO ANG
Everything You Want. [On Going]
ChickLitI always get what i want. Gamit, Pera, Kaibigan etc. You name it i have it. Lahat nakukuha ko. Lahat naibibigay sa'kin. Pero bakit ang pagibig ko sa kaniya hindi niya masuklian. Hindi niya maibalik sa'kin ang pagmamahal na binibigay ko sa kaniya. I...