[Taeny] Chờ Ngươi Khôn Lớn - Au:yeucaidep

7.3K 140 11
                                    

Nàng - Một tên trộm vặt trong khu chợ hỗn tạp nhất Seoul. Mới hai mươi tuổi đầu đã tự cho rằng cuộc sống chẳng còn gì tươi sáng. Là nàng tự thân vùi dập thân xác mình, hạ thấp phẩm giá của mình. Nhưng tận sâu đâu đó trong đáy lòng nàng vẫn tiềm tàng niềm khát khao cháy bỏng về một mái ấm đơn sơ, một hạnh phúc nhỏ bé mà bấy lâu nay chưa từng được niếm trãi.

Nàng - Một tiểu hài tử trong hình hài to lớn. Nàng có cha, có mẹ, có cả anh trai và chị gái nhưng thực tế mái ấm thân thương kia chưa từng mang lại cho nàng cảm giác an toàn hay hạnh phúc. Cha nàng oán trách nàng, anh chị ghét bỏ nàng chỉ vì cái tội danh mà thậm chí trong đó nàng còn là một nạn nhân. Cuộc sống của nàng là sự nhàm chán cùng tháng ngày lặp đi lặp lại những dày vò, nhưng, nàng nào hiểu dày vò là thế nào, nhàm chán nghĩa là sao. Khi vui nàng sẽ cười, niềm vui của nàng đơn giản lắm, vậy mà nàng vẫn phải không ngừng khát khao về nó.

Trong một lần tình cờ xui rủi, tên trộm ma lanh làm luyên lụy tiểu hài tử ngây thơ bị bọn côn đồ hành hung dẫn đến mê man bất tỉnh. Cuộc gặp gỡ định mệnh không hề kì diệu như những câu truyện cổ tích nhiệm màu, thế mà lại vô tình kéo hai số phận đáng thương đến gần nhau hơn.

Tên trộm ma lanh cùng tiểu hài tử kết giao thành bằng hữu từ đó.

Vậy tên trộm phải làm sao để chuộc lại lỗi lầm với tiểu hài tử? Cũng chẳng ngờ tiểu hài tử lại đem lòng yêu thích tên trộm ma lanh, tiểu hài tử luôn thích bám dính tên trộm ma lanh khiến nàng ta cảm thấy chẳng biết nên xử lý thế nào cho phải a...

1.

Ngày hôm nay nắng thật sự rất đẹp. Mi Young một mình ngồi trước cửa nhà, nàng thích thú đưa bàn tay gầy nhom đón lấy từng hạt nắng vàng ươm, chốc chốc lại nhếch môi cười thỏa mãn. Niềm vui của nàng vốn dĩ rất đơn thuần, chỉ cần được ra ngoài, được thoát khỏi không gian tù túng trong kia, Mi Young đã cảm thấy vô cùng hài lòng.

Mi Young tên gọi đầy đủ là Hwang Mi Young, nàng cao tầm một mét sáu, người khá gầy, mái tóc chỉ ngắn đến ngang vai. Cha của nàng là Hwang Chun Sang, hiện làm công nhân tại một công trường xây dựng, mẹ nàng là Kim Yeon In, đã mất trong một tai nạn nổ hơi ga. Trên Mi Young còn có hai anh trai và một chị gái.

Nhớ năm Mi Young vừa tròn năm tuổi, gia đình sáu người vẫn đầm ấm hạnh phúc biết nhường nào. Vào ngày sinh nhật Mi Young bé bỏng, mẹ nàng cùng anh trai nàng chuẩn bị cho nàng một buổi tiệc nho nhỏ. Lúc đó cha và anh chị kế của nàng đều không có nhà. Mi Young một mình ngây thơ nghịch phá những chiếc đèn cầy lấp lánh, trong lúc vô tình đã làm ngọn lửa lan đến chiếc bình ga mini. Nàng không hiểu rõ sự nguy hiểm, mẹ và anh trai nàng cũng không kịp thời phát hiện. Chỉ trong vòng mười lăm phút, cả gian phòng nhỏ bé chợt nổ tung, ba người bị nhốt lại trong bếp cùng ngọn lửa đáng sợ vây quanh. Mẹ và anh trai ra sức bảo vệ nàng, kết quả họ đều tử nạn, Mi Young cũng không khá hơn là bao, nhưng may mắn nàng lại không tử.

Các bác sĩ bảo rằng não bộ Mi Young chịu tổn thương rất lớn, có thể mãi mãi sẽ không thể tỉnh lại. Nàng đã hôn mê rất lâu, lúc mở mắt ra cũng đã qua mười năm dài.

Ba năm nữa lại lặng lẽ trôi đi, Mi Young giờ đã là nữ nhân cao lớn mười tám tuổi, nhưng suy nghĩ của nàng cứ non nớt chẳng khác gì một tiểu hài tử. Trách là trách cha nàng cùng anh chị nàng đối xử với nàng quá tồi tệ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 24, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Taeny] Chờ Ngươi Khôn Lớn - Au:yeucaidepWhere stories live. Discover now