Võng vương chi ta không phải băng sơn

719 11 2
                                    

网王之我不是冰山

Tác giả: Thiên kiều vịnh nhi

Văn án

Yêu, luyến, nàng cả đời đã trải qua ba lượt.

Lần đầu tiên, chính nàng đều còn chưa phát hiện, cũng đã đã xong

Lần thứ hai, khắc cốt minh tâm, tràn ngập thanh xuân phản nghịch cùng tùy hứng...... Khả kết quả, lại làm cho nàng đau triệt nội tâm, sống không bằng chết

Cuối cùng một lần, cuối cùng trúng mục tiêu nhất định chấp tử tay, cùng tử giai lão......

Đây là một cái nữ phẫn nam trang cô gái, loan sau lại bị ban thẳng chuyện xưa.

[ lần đầu tiên viết văn, xác thực rất kém cỏi. Này bản tiểu thuyết hoàn toàn là ta tò mò viết tiểu thuyết cảm giác thế nào mới viết . Đương nhiên ta rốt cục biết các vị tác giả vất vả, càng ý thức được chính mình có bao nhiêu lười......

Tử cũng không hội khí hố!!!]

Nội dung nhãn: Võng vương thiên chi kiêu tử nữ cường kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yasuyona Rarin [ Izaki Rarin ] ┃ phối hợp diễn: Atobe Keigo, Anji Naye, Tezuka Kunimitsu...... ┃ cái khác: Võng vương, hàm võng du, nữ phẫn nam trang, chủ bg, rõ ràng cp, hàm gl

☆, võng vương · Rarin · tai nạn xe cộ

Rarin lưng tennis bao, đi một mình ở náo nhiệt trên đường cái,"Vì cái gì tìm biến toàn bộ x thị cũng tìm không thấy cái gì tennis vương tử trang sức a! Quả nhiên là thành nhỏ thị, đối tennis vương tử cảm thấy hứng thú nhân quá ít , cơ hồ tìm không thấy. A ~ vì cái gì làm cho ta sinh ra tại đây cái thành nhỏ thị a" Rarin mượn sức đầu, bên người một mảnh áp suất thấp.

Rarin, sinh vật tính nữ, năm nay 15 tuổi, vừa thượng trung học, bởi vì cao nhất vừa mới nhập giáo, cho nên quốc khánh trường hợp đặc biệt cấp phóng bảy ngày giả, cao nhị cấp ba khả chỉ phóng một ngày giả. Ai ~ Nhật Bản sẽ không hội thượng nhiều như vậy khóa, dự thi giáo dục áp người chết a.

Bởi vì gần đây mê thượng [ tennis vương tử ] đồng nghiệp tiểu thuyết, cho nên Rarin ở thoát khỏi lôi kéo chính mình đi chia tay cây mơ, ngay tại trên đường tìm tennis vương tử quanh thân sản phẩm.

Nói lên này cây mơ, Rarin không khỏi cắn răng.

Chu phi tình, theo chính nàng nói, là cái đại gia tộc tư sinh nữ. Thuê ở tại Rarin gia lầu hai. Rarin thanh mai trúc mã. Thành tích không sai tướng mạo cực phẩm, còn có một cái ôn nhu tác gia Mama. Chính là, suốt ngày thông đồng nam sinh. Mới 17 tuổi, kết giao quá nam sinh 24 cái. Không nên hỏi Rarin sao đừng biết đến như vậy rõ ràng, bởi vì mỗi lần chia tay đều là lấy nàng làm lấy cớ.

Rarin bộ dạng rất tuấn tú khí. Màu đen toái phát, hùng thư đừng biện tinh xảo ngũ quan,173 thân cao, hơn nữa thói quen tính nam trang, tuyệt đối có thể làm cho tiểu nữ sinh [ nữ sinh......] mặt đỏ.

Vì thế, vì hợp lý lợi dụng tài nguyên. Chu đại tiểu thư, mỗi lần chia tay thời điểm, liền lôi kéo nàng, đối này không hay ho nam sinh nói:"Thực xin lỗi, ta thích hắn. Cho nên chúng ta chia tay đi." Linh tinh ......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng vương chi ta không phải băng sơn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ