CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH

1.2K 39 7
                                    

- Trà My àk!!!!! Con mau vào ₫ây ₫i!!!!!_ mẹ gọi Trà My ₫ể vào ns chz

- có chz j z mẹ?????_ Trà My ns vs vẻ bực mình khi ₫ang ngủ thì bị gọi dậy

- con hãy mặc bộ váy này ₫i!!!!!

- có chz j mà mẹ bắt con fải mặc váy z chứ??????

- một tí nữa sẽ có nhà ck tương lai của con wa ₫ể gặp mặt cho nên con fải mặc ₫ẹp 1 tí!!!!!

- cái j ???? Mẹ ns nhà ck tương lai wa xem mắt con sao????

- ừkm!!!! ₫úng rồi ₫ó con!!!!!!!!

- mẹ àk!!!!! Con ms có 8 tuổi mà ck con cái j??????

- chỉ là gặp mặt thôi!!!!!! Khi nào 2 ₫ứa lớn ms tổ chức ₫ám cưới!!!!!!!!

- con k muốn!!!! Mẹ nghĩ con là ai chứ????? Con là ₫ại tiểu thư của Trần Gia mà lại chấp nhận 1 mối hôn sự sắp ₫ặt sao??????

- z chứ con muốn sao?????

- con muốn mình ₫ám cưới vs ng mình thật sự y!!!!! Còn cái hôn sự ₫áng ghét này con k cần!!!!!!

- nhưng mà con.....

- mẹ ₫ừng ns nữa con k chấp nhận mối hôn sừ này thì mẹ hãy giao lại cho con Khởi My ₫i!!!! ₫s vs 1 ₫ứa ngu ngốc như nó thì cái cuộc hôn nhân này rất thích hợp vs nó ₫ó!!!!! Thôi con muốn ngủ tiếp con về phòng ngủ ₫ây!!!!!_ T.My ns xong liền ₫i ra khỏi phòng

- Trà My!!!! Trà My!!!!!!! Cái con nhỏ này xem ra mình và m.n trong nhà này ₫ã thật sự chiều hư nó rồi!!!!! Nv cũng tốt từ khi Trà My bắt ₫ầu hiểu bt thì nó luôn ghét Khởi My cho dù con bé có hết lòng nhường nhịn k hơn thua vs Trà My nhưng vẫn k lm cho Trà My xem Khởi My như em gái ruột. Nó k cho 1 ai trong nhà này tỏ ra wan tâm, y thương Khởi My vì Trà My luôn cho rằng vì mình mắc bệnh tim luôn thua kém K.My nhưng nó ₫âu bt rằng từ khi sinh ra cho ₫ến bây h K.My chưa bao h có ₫c t/y của mình và tất cả thành viên trong gia ₫ình xem ra lần ₫ính hôn này có thể giúp mình một fần nào bù ₫ắp cho Khởi My ₫ứa con gái tội nghiệp của mình!!!!!!!

............................

- nèk!!!!! Chị K.My chị sao z?????

- chị hk sao??????

- có fải chị Trà My lại ₫ánh chị k???????

- hk có ₫âu tại chị k cẩn thận nên té ₫ó!!!!!!!!

- z àk!!!!!!!

- ừkm!!!!!!

- chị K.My àk!!!!!! Hay là chị hát cho em nghe ₫i!!!!!!

- em muốn nghe chị hát bài nào z Vy ?????

- ừkm...... Chị hát bài nào mà về tình y ₫ó!!!!!!!

- tr em ms có 7 tuổi mà em ₫òi chị hát mấy bài hát về tình y sao???????

- nhưng mà em muốn!!!!!!

- thôi ₫c rồi chị sẽ hát bài DỄ THƯƠNG cho em nghe nha!!!!!!

- thích wá !!!!! Chị mau hát ₫i

Nắng ban mai rọi vài phòng khi em ngủ say, tình cờ lm cho em thức dậy ồ mình ₫ã wá ₫ôi mươi rồi tóc non xoăn ₫ầu bù rối nhưng em vẫn xinh một mình soi gương em ngắm nhìn cảm thấy mình thật dễ thương...........

.............................

- cậu chủ ơi!!!!! ₫ây là nhà vk tương lai của cậu ₫ó!!!!!!_ông wản gia ₫ưa Huy Khánh ₫ến Trần Gia

- nếu k fải vì mẹ tui!!!! Tui sẽ k bao h chấp nhận mối hôn sự này ₫âu!!!!!

- tui nghĩ......

- khoan ₫ã ông có nghe thấy giọng hát j k???????

- giọng hát j z cậu?????

- là một giọng hát của một ₫ứa con nít nhưng rất hay

- tui có nghe thấy j ₫âu!!!!!!!

- giọng hát fát ra từ hướng ₫ó!!!!!_ Khánh ns xong rồi ₫i theo con ₫ường bên cạnh dẫn ₫ến một khu vườn phía sau ngôi biệt thự ở ₫ó có một vườn hoa hồng ₫ủ loại màu sắc và có một chiếc ghế xích ₫u trên ₫ó có những bông hoa hồng ₫c trang trí rất ₫ẹp. Trên chiếc ghế ₫ó có 2 ₫ứa bé gái tầm 7-8 tuổi trong 2 ₫ứa bé gái có 1 bé có 1 gương mặt xinh ₫ẹp như 1 tiểu công chúa và cũng chính cô bé ₫ó ₫ang hát vs giọng hát như thiên thần và cũng chính giọng hát ₫ó ₫ã dẫn khánh nơi ₫ây

.........từ lâu em ước mơ về một ngày nắng dịu dàng có ng mang cho em một bao to những món wà và trong ấy bước ra là chàng hoàng tử wá ư xinh trai. ₫ến bên em và nhẹ nhàng hôn vào tay. Có khi em giật mình nhận ra em lại ước mơ wá nhìu ước mơ chỉ một ng iu vô cùng hoàn mĩ. Em chỉ cần 1 ng dẫn em ₫i ăn món ngon mỗi ngày, em chỉ cần 1 ng sẽ khiến em cười vui...........

- chị K My ơi!!!!! Hoàng tử ₫ến kìa!!!!!!!

- hả???_ My giật mình way mặt lại nhìn và thấy một người con trai trông lớn hơn tuổi của mình và ngất ngây trước vẻ ₫ẹp ₫ó. Trong lòng của K.My bỗng dưng xuất hiện 1 loại cảm giác lạ.



ANH CHỌN AI???? CHỊ HAY LÀ EM???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ