Không Tên Phần 1

2.7K 17 1
                                    

                  

Phụ: 【 bản tác phẩm chất đến từ với nhau network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả toàn bộ!

Thư danh: anh rể, ta có

Tác giả: Ô Mông Tiểu Yến

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Đối tâm linh vô cùng âm u, vặn vẹo hắn mà nói, xinh đẹp ôn nhu tỷ tỷ là tánh mạng hắn Lý duy nhất quang, chính là ác ma kia xuất hiện, cướp đi hắn quang, để cho hắn cần nổi điên .

Hắn bất kể như thế nào không thể để cho tỷ tỷ bị ác ma kia nhúng chàm, làm bẩn, càng không thể nhường ác ma kia khi hắn anh rể, hắn nhất định phải đem tỷ tỷ theo ác ma kia ma chưởng Lý cứu thoát ra. Có thể là của hắn cứu vớt kế hoạch vẫn chưa thành công, còn bị ác ma kia đã phát hiện hắn lớn nhất bí mật, cường bạo hắn...

Phát hiện mình mang thai sau khi, hắn lập tức quyết định tự sát, chính là tại từ giết trước, hắn muốn nói cho ác ma kia: "Anh rể, ta có ", xem ác ma kia làm sao bây giờ!

Cái gì! Ác ma kia nói muốn kết hôn hắn? ? ?

Không! Hắn một chút cũng không muốn gả cho ác ma kia, tuy rằng hắn sớm trong lúc vô tình đã yêu ác ma kia...

1

Hẹp hòi âm u trong phòng duy nhất quang, chính là góc tường trên bàn Computer màn hình phát ra, trên màn ảnh có một Trương Đại (mở lớn) lớn đích ảnh chụp, trong tấm ảnh thiếu niên vừa nhìn chính là cái điển hình là không lương thiếu niên. Hắn chẳng những có một đầu thập phần tiền vệ tóc vàng, tai trái còn đeo nhiều cái hình dạng quỷ dị dọa người bảo thạch tai đinh, giống Lam Cầu vận động viên giống như cao to thân thể cường tráng, mặc vừa nhìn cũng rất sang quý, nhưng là tiền vệ vô cùng tân giả bộ. Cùng thân thể giống nhau hoàn mỹ mặt, dị thường anh tuấn anh tuấn, phi thường khêu gợi khóe môi lộ vẻ cái kia lau cười tà, nói không nên lời Trương Dương bạt hỗ.

Trước máy vi tính gầy yếu thân ảnh, hai đấm nắm được khanh khách rung động, lạnh như băng thấu kính sau đích hai tròng mắt oán hận dùng sức trừng mắt trong tấm ảnh thiếu niên, tựa hồ hận không thể hướng thiếu niên chém ra nắm tay, đem thiếu niên mặt đánh nhừ tử.

Kỳ thật hắn không dứt muốn đem thiếu niên mặt đánh nhừ tử, còn muốn đem thiếu niên mặt hoa nát vụn, bởi vì hắn hận thấu thiếu niên mặt, thiếu niên cười, thiếu niên hết thảy. Đáng tiếc thiếu niên ảnh chụp ở trên máy tính, hắn không thể như nguyện, bất quá hắn có biện pháp khác phát tiết hắn đối thiếu niên sâu tận xương tủy oán hận.

Hắn giơ lên khóe môi, cười đến ác độc vô cùng. Rất nhanh hắn biết sử dụng trên máy tính này tấm hình, nhường ác ma kia trở lại nên đi địa phương ── "Địa Ngục" !

Hắn tin tưởng chỉ cần đem ảnh chụp làm tốt dán ra đi, ác ma kia nhất định sẽ nếm đến hạ tầng mười tám Địa Ngục là cái gì mùi vị, đến lúc đó không chỉ có chính mình, toàn bộ từng bị ác ma kia khi dễ, tra tấn trôi qua người đáng thương, đều báo thù. Quan trọng nhất  là tỷ tỷ sẽ không tiếp tục giống hiện tại như vậy lưu luyến si mê ác ma kia, nhất định sẽ cùng ác ma kia chia tay, để cho hắn không cần tiếp tục lo lắng.

anh rể em có rồi - ô mông tiểu yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ