Chapter 5

1.5K 49 13
                                    

A/N: Hello! Hello! *kaway kaway* Gusto ko lang po mag Thankyou ng Marami sa mga nagbabasa neto! *u* Thankyou po talaga! 

PS: Post lang po kayo sa Message Board ko kung gusto nyo mag padedicate ^__^v

PPS: HINDI PO AKO NANGANGAIN XD Hohoho! 

__________________________________________________________________________________________________________________

"Oh anak! anong nangyari sayo? Namumutla ka :O" Nagatatakbo papunta sakin si mama habang papasok ako ng bahay. 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

AAAAAAAAAAHHHHHHHHH! TIGILAN MO KOOOOO! GET OUT OF MY MIND! URRGGGHHH!!! >___<

ginulo ko ang buhok ko, feeling ko mababaliw na ko >.< 

"Uy anak! Ano? Hala hala! kailangan ko na ata magpatawag ng albularyo!" tinignan ko naman ng masama si mama. 

"Eeeee ~ ano ba kasi problema mo anak? :<" pa baby voice na sabi ni mama. 

"Wala, sige po akyat na ako." nagmadali na ako umakyat sa kwarto at sumalampak sa kama. 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AKO LANG" 

"Ayokong may kasama kang iba, gusto ko AK-----------"

OH SHATAP! -__-

Nakakairita na ah? Bakit ba bumabalik ng balik yan sa isip ko? Pssh. 

Nga pala, kung tinatanong nyo kung anong nangyari kanina, sinabi ko kay Xhean ang lahat lahat at alam nyo yung sinabi nya? 

*Hampas sa braso ko* "Ha - Ha - Ha! kaw talaga oh Hana! HAHAHAHA! Ang funny mo talaga eh, alam kong libre lang mangarap pero parang over over na yung sayo. Siguro isa ka lang sa mga Chicks ni david pero Fiancee? NAKO NAKO! HAHAHAHA! Ang kyot kyot mo talaga bessy!" bago pa sya magsalita ng kung ano anong kabaliwan, sinapok ko sya at syempre! .... ako naman tong si tampururut XD 

*pout* "Ganyan ka naman eh, magtatanong tanong ka tapos di mo ko papaniwalaan? Ice yan Xhean Ice yan. -__- Geh dyan ka na nga *sabay tayo*" maglalakad na sana ako paalis ng hawakan nya ako sa braso. 

"Ayyyy ~ Sige na nga! masyado lang kasing imposible eh! pero bigla ko lang naisip yung tungkol sa issue na 'Ikakasal na raw si David' ibig sabihin sayo pala yun?! :O Umaygas!" 

humarap ako sa kanya ang tumango tango at sumimangot. "Ayoko dun bessy, alam mo naman kung bakit diba?" sabay umupo ulit kami.

"Ay oo nga pala! yung kay 'J' pala noh? pareho pala sila" nakahawak pa sya sa baba nya habang tumatango tango.

tapos ayun nung bumalik nga ako di ko na naabutan si Hyun eh. bumalik na ata sa classroom nya? 

WAAAAHHHHH! mukhang kailangan ko na ata pumunta kay manong katokleng! >__< parang may gayuma ata yung sinabi nya at tumambay na yung sinabi nya sa utak ko! Ay nako david -_- 

Marrying Mr. CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon