Im not the only one

3 0 0
                                    

Jana's POV

Shiz naman oh⁉ Na out of balance... ako yan tuloy nahulog ako kay jobert buti na lang nasambot niya ako hehehe. Maswerteng bata...

Pero pag katapos nun umupo agad ko...

"Huy Jana nu ga namang nangyari sayo?" Erika

"Hahaha" me

"WOW nahulog na nga nagawa mo pang tumawa OI OI NANG AANO KA EH HA HA⁉" Erika

Ang lakas ng pagkasabi niya kaya tumingin sa akin si Jobert. Kaya ibinulong ko na lang sa kanya.

[Yung sumalo sa akin kanina kilala ko. Crush ko yun eh ang pangalan niya ay Jobert. Hindi ko lang alam kung tama ba yung spelling] ~Me

[Yeaaarn naman swerte mo siya pa talaga ang sumambot eh ] ~Erika

[Hehehe :P]~Me

Joebert's POV

Hahaha ang cute talaga niya lalo na pag tumatawa. Buti na lang alam ko ang pangalan niya. Ano nga ulit yun Jana nga ba? Ang ingay kasi nilang dalawang magkaibigan kahit mag bulungan...

Atsaka ano daw ako crush niya⁉

AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?
AKO CRUSH NIYA?

Hoy sagot!

Kyle's POV

Ako nga pala si Kyle Abel II.Kaibigan ni Joebert Aaron Ilagan.At ang lider ng barkada namin pero hanggang ngayon wala paring tawag sa ming barkada. Ang tawag nila sa akin ay Boss. Boss Kyle. Oh diba bukod kasi sa lider ng grupo ako na rin ang president ng klase. Samantalang si Joebert edi ayun Vice pres.

Hanggang ngayon talaga kinikilig pa rin ako ng nakatabi ko si Jana. Ay nababading na ata ako. Hahahahahahahahahahahah.

Sana akin lang siya yung wala nang mang aagaw sa aking mahal... Akin lang siya walang mang aagaw. SHE'S ALL MINE.

Pero may nabalitaan daw ako na may nag pa fall sa kanya hindi rin naman daw pala kinayang sambutin. Ay pag na kilala ko yun may sapak yun sakin.

Saka ko na lang yun sasabihin kapag nag karoon na ako ng special chap.

Kaya ngayon hindi siya makahanap ng totoong mamahalin niya baka kasi masaktan lang daw siya ulit (@_@)

PERO I THINK THAT I AM NOT THE ONLY ONE WHO IS LOVING HER

Convo is heart heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon