a/n:yung feeling na gustong gusto mo na mag-update, kaso sobrang busy sa ojt di ko magawa gawa..
:)
:)
-Kylie's POV-
"Thank you Mr. Sanchez."
Tumayo na ako at nakipagshake-hands kay Mr. Larry George Sanchez, the owner of the fast-growing Sanchez International Investigations Agency.
"Well Kylie, I know that you missed Philippines so much. So, as a gift, I want you to enjoy this week. Next week ka na magstart. My secretary will be showing you your soon-to-be office later. Anyway, I want you to get yourself familiarized with your surroundings and meet your co-agents as well, before I'd give you a project. As of now, as I said, I want you to enjoy your vacation because next week will be a challenging one. Good Luck and Enjoy. Oh and please, pakikumusta mo ako sa daddy mo. Thanks hija."
--lanhyanng yan! gusto ko nang magpahinga!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
kasi naman ehh.. pagod kaya ako??
"oh, thank you sir." 'di ko na nga kasi talaga alam ang sasabihin ko..
mabilis ang tinatakbo ng isip ko ..
andun agad sa mga plano ko..
"Kylie? Hija?"
naku ppooooooo!
ito na nga! lutang na naman ako ! Sumagot ka nga Kylie!
Magsalita ka oy!
Baka akalain nyan kung ano na'ng nangyayari sa'yo at natutulala ka na dyan!
"ahm...sorry po?? May naisip lang po ako bigla. hehe ^.^ .."
"ah.ok ka lang ba hija? Sabi ko, masyadong pormal ang pagtrato mo sa'kin..
Pwede namang tito lang, just like before, nung isang batang paslit ka pa lang :)
Pero sure ka bang ok ka lang hija? Medyo natutulala ka.."
"ok lang po talaga ako. ahm. jet lag lang po siguro."
"naku sige na! You may now go. Magpahinga ka na muna at i-ready mo ang sarili mo para sa work next week! :D "
"sige po. una na po ako. Thank you po ulit."
yun! at last! Thank you Almighty GOd!
Makakauwi na rin! Jet lag lang nga siguro 'to! Ikaw ba naman ang pagkababa palang ng plane e diretso agad sa trabaho!
Ako na! Ako na talaga!
Ako na ang excited magtrabaho!
yun naman pala, next week pa magsistart! HMP!--Kevin's POV--
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
She's back.
oo na nga! she's back! paulit-ulit??
Minsan kapag napakakulit ng utak mo, sarap awayin eh.I was out on a meeting with my client nung tumawag si Aldrich at ang sinabi nya ang patuloy na nagrereplay sa utak ko ngayon. Kanina, saya lang ang nararamdaman ko dahil successful ang undercover project ko with Mr. Del Mar. Nahuli na ang taong matagal nang nagnanakaw sa kumpanyang kanyang pinaghirapan. Bilang pasasalamat ay inanyayahan nga nya ako na mag-lunch sa via mare kasama ng kanyang butihing maybahay. Pero nang tumawag si Aldrich, nadagdagan ang nararamdaman ko.
MIXED EMOTIONS.
Masaya. Sobrang saya and at the same time, kinakabahan ako..
I don't know, pero sobra akong kinakabahan para sa muli naming pagkikita. Hindi ko alam kung anong unang salita ang lalabas sa bibig ko, pero sigurado ako sa una kong gagawin. yayakapin ko sya agad...
I badly missed her. Sana maintindihan nya lahat ng ipapaliwanag ko..
sana rin, hayaan nya akong magpaliwanag...
*phone ringing*
si Aldrich.
"damn Aldrich! totoo ba? sure ka ba? sabihin mo nga?? nagkita na ba kayo pare? nagkasalubong? pano mo nalaman?? alam mo ba kung san sya umuuwi?? Gawin mo nga trabaho pare!!" ok. naghuhuramentado na'ko.. excited eh.. ganun talaga..
"hey! hey! relax! isa-isa lang ang tanong pare! and FYI, yes, I am an undercover agent, I mean, a handsome secret agent, pero pare naman! di kasama sa trabaho ko ang alamin ang lahat ng bagay tungkol sa ex mo!" ok. sya na pikon. ^_^
"masyado kang hot, kevin. pero yeah. I was not lying at all. She is finally back. pero mas lalo syang gumanda at sumeksi pare.." :)
//sorry bitin :)
may kelangan gawin eeh :)