~~VACANT~~
"Pare, alam mo yung feeling na nadapa ka habang naglalaro ng basketball kanina tas yun pala nakatigin siya sa'yo? Shet lang pre =___=" dismayadong sabi ni Kenneth.
"Haay nako bro! Ang graceful ng bagsak mo kanina ah? HAHAHAHA XD" asar naman ni Theo.
"Pano kase! Totongeks tongeks 'tong si Neneth! Walang ibang iniisip kundi si ALAMNIYONA XD!! " pagbubuking ni Wilson.
At tumawa sila ng malakas...
Haaay.. Palagi na lang akong nagmamasid! Forever HANGGANG TINGIN na lang talaga sa kanya!! =___=
Pano ba naman, 'di ako kapansin-pansin! Normal lang ang beauty ng lola niyo noh! =3= Btw, my name's Yuri Kudano Torres, at ako'y 18 years old.
"DANO! Enge naman ng cookies mo? ;3 " pacute na sabi ni Luke, ang bestfriend ko at isa sa mga tropa nila Kenneth Jung.
Close ko naman yung iba pang tropa ni Lulu (tawag ko kay Luke, cute di'ba?) Eh kasi naiilang lang talaga ako kay Kenneth.
Binigyan ko ng cookie si Lulu at saka kumain ng 5. Sigee, matakaw na kung matakaw ^__^
"Oy! Si Neneth o? Why don't you say hi, Dano? *pang-asar smile*" Alam niya naman kasiing crush ko na si Kenneth simula pa lang nung high school kami. 1st year pa lang kame, andami nang nanlalandi sa kanya =__= Sarap iflying kick.
"Lulu, are you okay? Yes, close ko ang tropa mo, pero alam mo namang 'di ko kayang ireach ang level ni Kenneth noh?!"
"Asus! Dano naman, halos arw araw ngang pagod ang powers ko kakalaban jan sa mga manliligaw mo eh! Ang ganda ganda mo kaya!! Kaya mag-hi kana, okay ?" pagpilit niya sa'kin.
OO. Hindi naman kasi talaga ako panget. May itsura naman ako. Eh ang kaso, sa sobrang gwapo ni Kenneth e feeling ko ako na ata yung pinakaBRUHANG babae sa buong sangkatauhan.
Bigla biglang kumaha si Lulu ng cookie sa baunan ko at saka lumapit sa tropa niya.
*GULP*
"LULU!!!! >___<"
"Neneth!! Eto. Tikman mo.Masarap 'yan PROMISE! Binake ni Dano yaaan. ^__^ "
Iniabot niya kay Kenneth yung cookie at kinain niya naman ito.
ANAKNGKULUGOO!! TOKWA! *-* PAPATAYIN AKO NI LUKE SA NERBYOS!!! WHAT THE HECK AM I GONNA DOOO!! T.T
O.O
Nasarapan kaya siya? OMO!! Iiyak na po ako ng dugo ditey!
Ngumiti lang siya sa'kin. Isang mahiwagang ngiting nakakainlab <3
~~UWIAN~~
Naunang lumabas sila Kenneth. Nagpaalam naman si Lulu na may meeting daw silang mga officers para sa kung ano. Sabi niya, kung gusto ko na daw umuwi, uwi na 'ko at baka daw gabihin siya. Pero mas pinili kong hintayin siya.
Wala kasi akong kasabay umuwi ngayon kasi nagmall sila Shin. Kaya naman, no choice ako.
Tumambay ako sa mini garden ng university namin. Malapit lang kasi yun sa meeting office nila Lulu at presko pa dito.
While waiting, I started singing a song...
" I could tell you his favorite color's green
He loves to argue, born on the seventeenth
HIs sister's beautiful, he has his father's eyes
BINABASA MO ANG
My Crush's Girlfriend
Teen FictionNo plagiarism. Makakapanot ako. Seryoso. ©All Rights Reserved 2013 DarylLouiseDalisay