Phần 1

309 2 0
                                    

Văn án

Vào triều trên đường

Lý quốc: Vương đại nhân, bản quan nghe nói hoàng thượng nhìn trúng ngươi, muốn cho ngươi thượng công chúa ni!

Vương tương khuynh: lý thừa tướng nói đùa, hạ quan nhất nho nhỏ Hàn Lâm Viện biên tu, thế nào năng phối thượng công chúa ni? ( nội tâm: ta nhất nữ ta thế nào thượng công chúa -_-#)

Lý quốc: Vương đại nhân nãi trạng nguyên xuất thân, này trạng nguyên mà đại đô là thượng công chúa !

Vương tương khuynh: Lý đại nhân! Vào triều bị muộn rồi , chúng ta chính đi nhanh đi! ! ! ( thượng len sợi công chúa! Cái này trọng tâm câu chuyện hảo đáng ghét! Hiện đại bức hôn, xuyên thủng cổ đại hoàn bức hôn, các ngươi những ... này lão nhân gia ngoại trừ nói kết hôn sẽ không đông tây đâu có sao! ! ! )

Trường An trên đường

Trầm trữ: Vương công tử, hảo xảo a, lại gặp phải ngươi ~

Vương tương khuynh: Trầm cô nương, lại đi ra đi dạo phố ni ( xảo len sợi! ! ! Thượng chỗ đều gặp phải! Khẳng định là phái người theo dõi ta! Trang cái gì hữu duyên trang cái gì ngẫu ngộ! )

Lâm tú uyển: Vương công tử ~ chúng ta...

Vương tương khuynh: là Lâm cô nương a, kia cái gì ta có chuyện quan trọng đi trước ! !

Chúng cô nương: đừng chạy a Vương công tử, không bằng đi nhà của ta cầu hôn đi ~

Thanh nguyệt ven hồ

"Chỉ mong nhân lâu dài, thiên lý cộng thiền quyên. Không biết này trăng sáng, có thể không mang ta hoàn hương, mang ta tưởng niệm cấp người nhà "

"Hảo một câu chỉ mong nhân lâu dài, thiên lý cộng thiền quyên!"

"Tại hạ vương tương khuynh, chẳng cô nương phương danh?"

"Mộ Dung mẫn "

Nội dung nhãn: nhân duyên gặp gở cung đình hầu tước

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: vương tương khuynh, Mộ Dung mẫn ┃ phối hợp diễn: vương tương nhan, Tử Yên, Mộ Dung trí, lâm tú uyển, trầm trữ, đinh nhất hạ ┃ cái khác: xuyên qua, Phò mã, công chúa, bách hợp

==================

☆, đệ nhất chương ( tu )

Vương tương khuynh mới mở mắt ra, nhất trung niên nữ nhân thì khóc phác bắt đầu, trong miệng hoàn nhắc tới "Khuynh nhi a, ngươi mà rốt cuộc tỉnh! Đại phu nói ngươi khả năng cũng nữa vẫn chưa tỉnh lại ! Nương ở chỗ này thủ ngươi ba ngày ba đêm a, ngươi mà rốt cuộc tỉnh! Tiểu Thúy, nhanh đi thư phòng nói cho lão gia, khuynh nhi tỉnh!"

Kia đi theo trung niên nữ nhân bên người tên là Tiểu Thúy nha hoàn vội vã chạy ra đi thỉnh lão gia đi, nữ nhân kế tục ghé vào vương tương khuynh trên người khóc rống lưu nước mắt, mới tỉnh lại mở mắt ra vương tương khuynh mơ mơ màng màng nhìn về phía nữ nhân, vài giây chung sau đó, đều không phải nhượng nữ nhân đừng khóc , cũng không phải hỏi đây là có chuyện gì, mà là dấu tay hướng kia vốn nên có điều phập phồng hiện tại nhưng vùng đất bằng phẳng địa phương, kinh hoảng hỏi "Ta hung ni! ! ! Ta hung ni! ! Ta bcup ni! !"

[BHTT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương Độ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ