Xác định này triệu phủ trước kia chính là Mộ Dung mẫn , vương tương khuynh càng xác định một việc, kia đó là bản thân bên người liên hoa cùng mười ba, tảo chỉ biết Mộ Dung mẫn trưởng công chúa thân phận , 'Tảo chỉ biết Mẫn Mẫn thân phận, dĩ nhiên hoàn vẫn gạt bản thân! Thực sự là bạch nhãn lang! Như vậy nha đầu theo từ, sớm làm đưa cho Mẫn Mẫn được!' vương tương khuynh ở trong lòng tức giận mắng, cũng không ngẫm lại, lúc trước liên hoa tưởng muốn nói cho nàng Mộ Dung mẫn thân phận thời gian, bản thân là thế nào hung của nàng .
Mộ Dung mẫn nghe đến mấy cái này gia đinh giai hảm bản thân "Chủ tử", tái hơi ghé mắt nhìn một chút vương tương khuynh kia hơi giận rồi lại mang theo điểm ủy khuất biểu tình, liền biết vương tương khuynh định là nghĩ vậy vương phủ nguyên bản là bản thân , đợi chỉ chốc lát, còn không thấy hắn có điều phản ứng, liền nói rằng: "Tương khuynh, chúng ta đi vào trước đi, đừng ở chỗ này cửa sỏa đứng ..."
Vương tương khuynh ngốc lăng lăng mà đứng ở vương phủ cửa nghĩ liên hoa cùng mười ba phiến bản thân chuyện tình, nghe được Mộ Dung mẫn nói, phiêu xa tư tự mới vừa về, "A, nga, đi vào trước đi" ngực nghĩ, 'Chờ tiến vào, tìm hoa nhỏ cùng mười ba tính sổ! Hai tiểu bạch mắt lang, dĩ nhiên khi gián điệp!'
Ngay vương tương khuynh bước vào vương phủ thời gian, gia đinh mới nhớ tới tới chuyện, mang hô: "Công tử chờ một chút!"
Vương tương khuynh quay đầu lại: "Có chuyện gì?"
Gia đinh gật đầu, nói rằng: "Sáng nay tới hai vị đẹp tiểu thư, nói là tìm được ngươi rồi, một vị hình như là công tử nhị tỷ, ta nghe liên Hoa cô nương hảm nàng nhị tiểu thư, còn có một vị hình như là gọi cái gì Tử Yên cô nương, kia Tử Yên cô nương lớn lên thiên tiên tự đắc, mà đẹp!" Nói nói trong ánh mắt dĩ nhiên phiếm ra quang.
Vương tương khuynh nhìn một chút Mộ Dung mẫn, nghĩ thầm đạo: 'Mẫn Mẫn, ngươi đây là thượng chỗ tìm không nhãn lực kính hạ nhân a! Làm trò của ngươi mặt khoa nữ nhân khác đẹp! Khoa người khác còn chưa tính, còn nói đắc như vậy tối, coi như theo ta có cái gì đúng vậy... Chờ một chút! Bản thân hình như thực sự cùng Tử Yên có điểm cái gì! Ta ngọc bội còn đang nàng trên tay, vẫn cũng không chịu trả lại cho ta!' vương tương khuynh đảo hấp một hơi thở, ngực chỉ có thể cầu khẩn này Tử Yên cô nương mà nghìn vạn lần đừng nói lung tung nói, trước đây hoàn nghĩ Tử Yên cô nương có tri thức hiểu lễ nghĩa tâm địa thiện lương, ở chung một đoạn thời gian mới biết được, Tử Yên cô nương kia có tri thức hiểu lễ nghĩa tất cả đều là trang , nội bộ chính là nhất phúc hắc chủ, một ngày phúc hắc đứng lên, không có thể như vậy bản thân năng chống đỡ , lúc nào bị nàng đùa giỡn bản thân chính nhất phó cười ngây ngô cười ngây ngô hình dạng.
Mộ Dung mẫn trên mặt nhất phó vân đạm phong khinh hào không thèm để ý hình dạng, nội tâm từ lâu là một mảnh hỗn loạn, mị hí mắt con ngươi, 'Xem ra tương khuynh thật đúng là có cùng nữ nhân khác ái | muội a! Lúc này mới trung trạng nguyên, liền tìm lên đây!'
"Khụ khụ, ta đã biết, các ngươi kế tục hảo hảo thủ vương phủ đại môn đi" vương tương khuynh giả ra bình tĩnh hình dạng, mang theo Mộ Dung mẫn chờ người vào vương phủ.