Pagkahinto pa lang ng kotse niya, mabilis na siyang lumabas at nagtungo sa side kung saan ako nakaupo. Binuksan niya ang pintuan sabay hila sa kanang kamay ko palabas na animo’y may isang gang na humahabol sa amin at kailangan naming magmadali.
Nasa tapat kami ng building kung nasaan ang condo niya.
Binuhat niya ako gaya ng sa bagong kasal but we’re not married. Pumalag ako. “Ibaba mo na ako Lance. Nakakahiya” Ibinaba naman niya ako gaya ng kagustuhan ko nang simulan ulit niyang hilahin ang kamay ko at mabilis na tumakbo sa pinakamalapit na elevator.
Mabilis niyang pinagpipindot ang ‘up button’ na tila nababanyo sa sobrang pagmamadali. Napansin ko namang medyo naaasar na siya sa tagal ng pagbukas ng elevator.
Habang nasa loob, nararamdaman ko ang higpit ng pagkakahawak niya sa kaliwang kamay ko. Kaming dalawa lang dito sa loob at pansin ko ang pagkasabik sa mga kinikilos niya.
Biglang bumukas ang pintuan ng elevator. Pumasok ang isang lalaki na sa tingin ko ay nasa early twenty’s na. Mas mature kasi kaming tignan kung ikukumpara sa kanya.
Naramdaman kong binitiwan ni Lance ang pagkakahawak niya sa kamay ko at hindi namalayang nakahapit na ito sa may bewang ko. Mahigpit na nakayakap ang kamay niya palibot sa akin. There’s no point of escape. Mukha na kaming conjoined twins na magkadikit ang buong katawan pwera lang ang ulo.
Nagsalita siya, sapat na para marinig ng lalaking kasama namin dito sa loob. “I can’t wait to see our baby, Hon” sabay haplos pa niya sa tiyan ko gamit ang kabilang kamay niya. Nabigla ako sa ginawa niya. Hindi ako buntis. Nakakahiya tuloy sa taong kasama namin ngayon.
I feel a bit of hope.
Pagkabukas pa lang ng pinto ng condo niya, mariin na niya akong hinila at isinandal sa pader malapit sa pintuan. Isinara niya ang pinto.
Hindi na ako nakapalag nang mabilis niyang ipinasok ang mga kamay niya sa loob ng damit na suot ko habang mariing hinahalikan ako sa mga labi. His kisses explore the whole part of my head. He kissed me in the eye, in the nose and down back to my lips. I kissed him back. We kissed hungrier. I moaned.
“Oh God how I miss this..” he said between our kisses.
Naramdaman ko ang pagkakahulog ng bra ko sa sahig. Nagulat ako. Hindi ko man lang namalayan. “You’re fast..” namamanghang sabi ko sa kanya. Huminto siya pansamantala sa paghalik sa akin and replied “It’s man’s nature..” then nagpatuloy na siya sa ginagawa niya.
Mabilis na tumakbo ang bawat minuto. We’re currently on the couch. Both naked. He’s now inside me. He moves in a passionate way like counting in seconds while supporting his full weight on top of me.
In a snap, from counting in seconds it turned to nanoseconds. All I can hear is my voice filling the entire living room of his condo. I can see pleasure and hunger in his eyes like not doing it in a year.
I stopped moaning when I realized he’s not moving. I opened my eyes still in pleasure. He withdrew. He lay down beside me and wrapped his arms around my body feeling and touching my flesh until it suddenly stopped in my boobs.
BINABASA MO ANG
Naked Proposal (One-shot)
General FictionA hot steamy short story started in a proposition and ended happily in another proposition.