Bae Suzy thẹn quá hóa giận quay về nhà, tức anh ách ngồi xuống ghế sofa, vô tình nhìn thấy một phong thư ở trên bàn. Mở bung ra, vài tấm ảnh rơi xuống. Sắc mặt cô ta trở nên tái mét khi cô ta nhìn thấy người phụ nữ trần trụi trong ảnh là mình, còn vẻ mặt người đàn ông đang rất thỏa mãn.
Hình ảnh mấy năm trước bị cưỡng bức hiện lên trước mắt, giống như một cơn ác mộng đáng sợ.
Cô ta sợ hãi lùi về sau vài bước, tại sao lại như vậy chứ? Những tấm ảnh chụp lúc nào? Tại sao cô ta không hề biết đến.
Vừa đúng lúc Jeon quản gia bưng trà vào, nhìn thấy vẻ mặt của Bae Suzy là lạ, lo lắng hỏi cô ta: "Cô ba, cô làm sao vậy?"
Bae Suzy vội vàng cất mấy tấm ảnh, cả người không ngừng run rẫy, "phong thư ở trên bàn là ai đưa đến vậy?"
"Tôi cũng không biết, buổi sáng đã thấy nó ở trong hộp thư rồi, có chuyện gì không bình thường hả cô?"
"Không có gì, bà, bà ra ngoài đi!" Cả người cô ta luống cuống, đầu óc hỗn loạn.
"Cô ba, sao sắc mặt của cô khó coi vậy? Có cần tôi gọi bắc sĩ đến không?"
"Kêu bà cút ra ngoài, có nghe không!" Bae Suzy đột nhiên điên khùng thét lớn lên, làm Jeon quản gia hết hồn, đành phải đi ra ngoài. Cô ta đóng sầm cửa lại, giống như đang chạy trốn thú dữ, khắp người đều là mồ hôi. Những tấm ảnh này là ai gửi đến hả? Là kẻ cưỡng bức cô sao? Hắn ta muốn gì đây?
Điện thoại đột nhiên đổ chuông, làm Bae Suzy sợ tới hét toáng lên. Nhìn thấy trên màn hình hiển thị số lạ, cô ta có thể đoán được đó là ai. Cố gắng ổn định hô hấp lại, nhận điện thoại, nhưng tay vẫn còn không ngừng run rẩy.
"Chào cô Bae, cô nhận được ảnh chưa? Cô hài lòng chứ?"
"Mày là ai?"
"Nói như thế nào, tôi cũng là người đàn ông đầu tiên của em mà, sao em quên nhanh đến thế chứ? Em làm tôi có chút thất vọng nha!"
Bae Suzy cắn môi, "mày muốn gì? Nói mau!"
"Kẻ côn đồ, đê tiện như tôi, giữ lại những tấm ảnh đó để làm gì, tất nhiên là vì tiền rồi! Ba mươi tỷ, tôi sẽ trả phim gốc cho cô."
"Mày nói được làm được không?"
"Đương nhiên rồi! Tôi chỉ cần tiền. Tôi sẽ kêu bạn tôi đọc số tài khoản cho cô, nội trong ngày mai, cô phải đưa tiền cho tôi, nếu không........ Cả Seoul sẽ được thưởng thức những tấm ảnh đẹp của cô Kim đây, bao gồm cả Kim Myung Soo ! Tôi khuyên cô tốt nhất đừng báo cảnh sát, một khi tôi xảy ra chuyện, sẽ có người tung những tấm ảnh này ra ngoài. cô nhớ cho kỹ!"
Điện thoại ngắt cuộc gọi.
Bae Suzy sốt ruột đến hai mắt đỏ hoe, trong mắt đều là tơ máu. Cô ta biết rõ loại người này lòng tham không đáy, ba mươi tỷ chưa chắc sẽ thỏa mãn được thằng đó, nhưng cô ta không còn cách nào, đành phải đưa ba mươi tỷ cho tên kia.
Nhưng cô ta đợi ba ngày, cũng không thấy phim gốc được gửi trả lại, cô gọi lại cho số điện thoại cũ, thì đã khóa máy. Sốt ruột đợi thêm hai ngày, cuối cùng cũng có điện thoại gọi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân 100 ngày phần cuối
RandomTác giả : Thượng Quan Miễu Miễu Thể loại : ngôn tình Edit ver ( MyungYeon version ) Đây là phần mình edit tiếp theo , vì trong part kia đã quá tải số chap nên mình mớiêdit thêm bên này . Ah mà quên , sau khi edit xong thì mình sẽ edit tiếp " Hào Mo...