CHAPTER 4
QUEEN XIAO MING’S POWER
XIAO MINGS POV
Ngayon parang nawala yung lakas ko …kasi naman ……parang gusto ng isip ko pero ayaw ng katawan ko………anu ba ito….
At ngayon napakalapit nya na saakin……..
Tapos…..biglang gumalaw yung pinto at
Hala…….lagot
pumasok si domhyun …..at nagulat rin sya………
at ayun nilusob nya si eaugene pero hindi nya nagawa kasi pinigilan ko sya ….
Pero …bakit ganun?......galit nag alit sya?
Tapos
Tuminghin sya saakin ng masama…….
Mahal na reyna…….anu ka ba?....sasaktan mo ba talaga ako?.......tumalikod lang ako…………AY BASTa!!bahala ka na ……..!!
Anung sinasabi nun……may problema ba sya.?
Tapos biglang tumawqa si Eugene…..
Alam ko kung bakit ganun yun…..sabi nya yan habang nakangiti…..at tumatawa pa…
At tumalikod ako kasi…..parang nakakahiya yung pangyayari….
Kasi nagseselos sya…….hahahahha
Anu bang sinasabi mo?.....ano yung nagseselos?.....
At humarap sya saakin………….sabay sabing
Isa yung nararamdaman ng lalake sa oras nama ynakita syang ibang kasama ng babaneng mahal nya…at tumawa nanaman…….
Hindi ka naman maganda………hindi kari magaling…pero may nagkaka gusto pa pala sa iyo…hahahahahah …ang lakas ng tawa nya ……
At humarap sya….
Ikaw may gusto ka ba sa kanya?.....
Ha ? ako ?.....wa-wala noh…….kaibigan ko lang sya
Anu abng nasa isip nitong lalaking ito?.......
DOMHYUN’S POV
NAKAKANIS……nakakainis talaga……
Hindi ko mapagbuntungan yung llaking ynu kaya itong kahoy na lang ang pinag sisisipa ko….
Hanngang sa may sumipa na rin ng puno sa ibang parte nito
Nakakainis ka…….yan si minhyung…..habang sinisipa yung kawaang puno
Lumapit kao sa kanya……bakit ka nandito at bakit mo sinisipa yang puno?may problema ka ba?
Anu ka ba…..wala kaong problema…..ginagawa ko lang ito para may kasama ka…..mukha ka kasing baliw eh…
Oo nga pala
Si minhyung ang matalik na kaibigan ko…..kasama namin sya ni xiaoming simula nung mga bata pa kami….isa nag pala syang abbae na may pusong lalaki….
At ginulo ko yung buhok nya…ewan ko pero pag kasama ko na sya………nakakalimutan ko na yung problema ko at nakakangiti na rin ako……..
Pero…….palagi ko rin syang inaaway…..kasi ganun ako pag Masaya nang aaway………………
At alam nyo……saamin lang ni xiao ming naipapakita ni minhyung ang alalnig kilos nya .dahil hindi tanggap ng pamilya nya
Biruin nyo .sya Ang kaisa isang babae sa kanilang pamilya ..tapos pusong lalaki pa
BINABASA MO ANG
Mr. Time traveler
Ficção Adolescenteang lakas ng imagination ng mga writers sa wattpad...........and because of the inspiration of korean drama's and wattpad stories........i open my mind....sa isang .....imposibleng pangyayari pero i think magugustuhan nyo naamn it is all about time...