- Khi troq h học vin chả có tâm trí j mà học .. Và khi tiếq trốq ra về lm cho ah tỉnh hẳn,ah sắp xếp sách chạy ngay xuốq lớp my vs vẻ mặt háo hức..
-khi ah xuốq lớp thì thấi cô vẫn còn học ..mặt ah lại xụ xuốq và đứq ngay cửa nhìn thẳq vào lớp my , và bị my thấi và my cứ nhìn ah hoài nên k thể tập truq vào bài học của mình..
- Kháh bt là ah sẽ lm mất tập truq của cô nên ah đã xuốq băq gế dứi sân ngồi chờ cô .. Troq khi chờ thì khánh lấy sách ra đọc vs nhữq tiếq đọc thở dài của ah , vừa khi đó có 1 cô gái lại ngồi kế ah , ah chả qtâm chỉ bt đọc và đọc ... Lát sau, khi chờ my qá lâu nên định bắt chuyện vs cô ấy 1 chút cho qên thời gian nhưq đâu ngờ ah n/c vs cô ấy đến khi nào k bt ,nên ah thấi k tiện nên đã mời cô bn đoa vào qán cafe để n/c mà kháh chả hề nhớ j đến my...!
- Khi ra về my cũq vội vã chạy xuốq vs kháh vì chị bt rằq ah đaq đợi chị nhưq chị đã lầm vì ah đã đi r .. My liền lấi đt ra điện cho kháh thì kháh ms ns dối vs my rằq đã về nhà r .. Zoi ms iên tâm và ra về 1 cách mệt mỏi ..
- Về đến nhà my gọi kháh rất nhìu nhưq chả thấi kháh trả lời nên đã gọi ah 1 lần nữa, lúc này ah ms nhớ ra là my vẫn còn troq trườq , nhưq ah đã bị qên rằq lúc nãy my gọi và ah nói ah đã về r ..
- và khi ah zề tới nhà thì thấy my ngồi trước phòq khách chờ khánh với khuôn mặt lo lắq và sợ hãi ... Thế rồi khánh bước vào nhà .. Bước lại gần my ..~Bảo rằq :
- my ơi..! Tui về trễ .. Cko tui xin l..ỗ ..!- khánh đi đâu mà bây giờ mới về , biết my lo lắm khôq ? My ngắt lời của khánh .~!
- cko tui xin lỗi , đã lm cko my lo .! Mai mốt tui sẽ khôq ns dối my nữa ..~ hứa đấy .!~khánh xin lỗi với khuôn mặt thỏ con rất đáq iu ..^~^
- my nhìn khánh mà rưq cã nước mắt .. Nhưq cô đã kìm lại để khánh bớt lo cko cô.. Cô cúi đầu xún 2 bên vai cử độq nhẹ .. Bỉu hiện lên sự lo lắq của 1 cô gái..~
- khánh đã nhận đc sự lo lắq cũa my .. Bước lại gần my và bảo .:
--> my đừq khóc nửa .. Khánh sẽ giữ lời mà ..!
_______còn nửa_________zin ms viết nên chưa biết nhìu nếu ai thấy có sai j thì cho zin 1 cmt để chữa lỗi nhé ... Và zin sẽ ghi hay hơn nếu có cmt ủq hộ của m.n.. Love all ❤️