Nhóm Yugi ngồi xuống quanh một trong số những chiếc bàn bữa trưa. Đây là nơi Joey ngồi cạnh người bạn tốt nhất Yugi và Tristan làm bản thân anh thấy giam cầm cạnh Atem va 2Tea. Tea mặt khác không giúp chính mình. Cô phải ngồi cạnh Pharaong, người mà cô yêu, và người đàn ông làm cô cảm thấy là phụ nữ cả trong lẫn ngoài.
"Trời, Joey kéo vào trò chơi này và tôi vẫn thắng." Tristan tạo nên khuôn mặt mỉm cười tự mãn vào đối thủ của anh 'Joey'. Trao ánh nhìn trừng trừng chết choc về phía người đồng hành của anh 'Tristan."
(Nếu các bạn tự hỏi họ đang chơi gì. Ai sẽ là người đầu tiên ướng soda trước.)
"Chỉ bởi vì bạn chủ trương bắt đầu." Joey vỗ khi anh đứng lên chỉ cái ngón tau trỏ trước ngực Tristan nhìn thật sự giận dữ.
"Tôi không"
"Làm"
"Không"
"Được rồi. Đó là anh khỏi cho việc đó." Tristan leo qua bàn ăn tóm Joey trong dái đầu khó chà vào bên trên đầu.
"ERRRRREERRR, tôi sẽ tóm bạn." Joey nâng đầu anh cố tự anh giải thoát khỏi việc anh hiếp lớn từ anh.
Trong khi đó thì trận cãi vã ồn ào từ Yugi trở lại và nhìn cách như thể họ không phải bạn anh và không biết họ.
"Họ ở đó lần nữa và anh đã nói gì, Atem?" Yugi tròn mắt quay lại về phía Atem và Tea.
Atem bắt đầu nói chuyện với Tea lần nữa. Tôi bảo là bài kiểm tra của cô thế nào rồi?"
"Ồ, tôi đạt 85 trong điểm toán đấy."
"Làm tốt đáng ngạc nhiên đấy." Atem đặt bàn tay phải nhẹ nhàng lên chân trên của cô, làm khuôn mặt Tea sáng lên như cây giáng sinh, ai biết màu đỏ cô trở nên thế nào. Atem chậm chạp di chuyển ngón tay mảnh dẻ của mình chạm vào mỗi ngóc ngách vòng nhỏ chuyển động. Atem có thể cảm thấy cái chìm vào mềm mại cháy lên dưới cái chạm vào của anh. Mặt Atem quay lại trong nụ cười tự mãn.
Tea không thể tự mình chuyển động. Cô thích mỗi cảm giác của ngón tay mạnh mẽ của anh hôn vào làn da cô như thể đó là lông vũ nhẹ. Nhịp tim Tea đập thậm chí nhanh hơn và nhanh hơn như thể cô đang chạy marathon, không muốn ngừng lại. Tea không thể ngưng cảm giác trong cô. Vào khoảnh khắc đó Tea nhìn vào thức ăn không lấy mảnh sandwich thậm chí xuyên qua cô chậm chí không chạm vào cảnh của nó. Họ ngồi xuống cho buổi ăn trưa.
"Tea, bạn ổn không. Bạn chậm chí không chạm vào bửa ăn của mình nữa." Yugi nhìn qua với đôi mắt lo lắng.
"....."
"Tea, cô ổn chứ?" Đến lượt Atem hỏi, quay quanh nhìn vào đôi mắt dễ thương màu xanh của Tea.
"...." Vẫn không trả lời. Tea giữ đôi mắt vào thức ăn không chạm vào.
"Tea" Yugi và thậm chí là Atem đều hỏi cùng lúc để cố nhận lấy sự chú ý của cô.
"...Tôi không nghĩ là tôi sắp bệnh." Tea nhảy ra khỏi chiếc ghế dễ chịu không bao giờ ở mép bàn, che một tay qua miêng, hướng ra khỏi phòng ăn trưa về phòng vệ sinh nữ nhanh như đôi chân cô có thể đưa đến.
"TEA" Atem nhảy ra khỏi vị trí ngồi chạy phía sau cô gái trong mơ của anh, gọi tên cô gái xinh đẹp không chỉ một lần mà nhiều lầ, không quan tâm bao nhiêu người khác sẽ dừng lại và nhìn chằm chằm "TEA, TEA, TEA"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic dịch YugiOh [ Yami Yugi (Atem) x Anzu (Tea)]: Bí mật lớn của Tea
Любовные романыTên fic: Tea's big secret Tác giả gốc: port rocks Cặp đôi: Yami no Yugi ( Atem ) x Tea ( Anzu ) Thể loại: lãng mạn Lứa tuổi: M (16+) Tình trạng: Hoàn thành gồm 9 chương Disclaimer: YugiOh thuộc về Takahashi Kazuki Tóm tắt nội dung: Tea có bí mật l...