Hoa vì sát 1

80 0 0
                                    

Hoa vì sát

Nguyệt Hắc Sát Nhân Dạ

Văn án

Đừng cửu biết, nếu phát sinh hết thảy đều giống vậy nhất thai diễn, giống như là mới trước đây trong thôn nhà giàu người ta làm việc vui, ở thôn khẩu cốc tràng nơi đó đáp khởi bàn đánh bóng bàn, sau đó khai xướng cái loại này Y Y nha nha diễn, như vậy chính mình nhất định không phải cái kia hoá trang oai hùng, đi đường sinh phong, xuất trướng liền giành được chiếm được cả sảnh đường màu võ sinh, tuy rằng đỉnh đầu màu quan, thân khoác lụa hồng hà, cầm trong tay bảo kiếm nữ sáng... Là nàng.

Bởi vì sân khấu kịch trình diễn , chưa bao giờ là hắn cùng của nàng chuyện xưa, cứ việc, nàng hội dùng không hiểu ánh mắt nhìn xa hắn, giống như ở trong bóng tối không tự chủ được nhanh nhìn chằm chằm nhất trản hỏa ảnh nhảy lên đăng, hoặc là ở đã đói bụng thời điểm, như hổ rình mồi một chén mã thịt nướng đại cơm tẻ...

Nhưng trầm thanh sầu cái kia ma đầu nói đúng, hắn đối của nàng hiểu biết quá ít , mà hắn đối của nàng giải đọc, lại tổng mang theo một chút hoặc nhiều hoặc ít tự cho là đúng, đến nỗi sau lại nghĩ đến mới phát giác, nàng mỗi khi như vậy nhìn hắn, kỳ thật là đứng ở hà một bên, nhìn xa bên kia phong cảnh, chẳng qua ngăn cản của nàng, không phải một cái hà, mà là suốt một cái thế giới.

Cho nên, hắn nhất định là cái khách qua đường, sân khấu kịch thượng yêu hận khúc mắc nhân, nhất định là nàng cùng người khác, khả dù vậy, hắn cũng như trước không thể quên được, này đạp ca mà đi nữ tử, là như vậy làm sao một mảnh đao quang kiếm ảnh bên trong, đi vào hắn sinh mệnh .

...

Năm ấy, tân xấu năm, chín tháng, thời buổi rối loạn, trúc nãng sơn.

Gió thu khởi, cành trúc khẽ nhúc nhích, mỗi một phiến dài nhỏ trúc diệp đều phát ra như con bướm chấn sí bình thường tế tỏa thanh, tại đây thành phiến rừng trúc trung, tựa như ngàn vạn con bướm đem muốn bay khởi.

Đừng cửu trì đao mà đứng, thân chu không khí xơ xác tiêu điều tĩnh mịch, cho nên rất nhiều rất nhỏ thanh âm, liền có vẻ càng rõ ràng, tỷ như mới vừa rồi trúc diệp chi âm, tỷ như xa xa đỉnh núi mơ hồ truyền đến mỗ cái ngọn núi cô nương sở xướng sơn ca cười nhỏ, tỷ như bên cạnh khâu hổ hầu gian nước miếng nghẹn ngào động tĩnh, trương thiết miệng nhân nhịn đau mà phát ra hút không khí thanh, cùng với... Vây giết bọn hắn đám kia Hắc y nhân trì nhiễm trên thân kiếm huyết châu theo mũi kiếm nhỏ thanh âm.

Trừ bỏ khâu hổ, trương thiết miệng, ở đây còn có một đừng cửu đồng bạn, cũng là cùng hắn giao tình quá mệnh huynh đệ, liễu văn thanh, giờ phút này hắn liền nằm ở đừng cửu bên chân, ngực bị đâm thủng, đương trường bị mất mạng.

"Chư vị đại ân, lão phụ khắc trong tâm khảm... Liền đem lão phụ giao cho bọn hắn bãi, lão phụ cái chuôi này tuổi, sớm đã sống cái đủ..."

Nói chuyện người này, bị đừng cửu bọn họ ba người chắn ở sau người, là một gã thượng tuổi lão phụ nhân, nàng nhìn qua giống như là bình thường ở nông thôn lão rất Thái Nhất dạng, mặc màu xanh thổ bố áo choàng ngắn, miếng vải đen hài, sắc mặt ố vàng, cái trán khóe mắt, túng văn thật sâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa vì sát 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ