Authors note:
Pag pasensyahan ang nag sulat ng story nito at pag pasensyahan ang grammar im not perfect.. So sorry for the wrong typos again im not perfect :) 1st story of mine support :) thanks..
--
RED DEVILISHLY EYES
Keith!! ( sigaw sa akin ni mama)
Bakit po ma? (Patakbo akong pumunta sa kwarto ni mom )Whats happening mom? Bakit po maraming paparating na tao ? (Habang naka tingin sa salamin ) And why are they wearing a black suit and they also wearing a mask? Mom tell me whats happening? Wheres dad?
Keith calm down. Ok? I cant answer your questions now, but i want you to go to the closet then close it and dont make any noise, understand? Bilisan mo!! At kahit anong mangyri wag na wag kang lalabas jan understand? I love you keith (then she kiss me on my forehead)
Pumunta agad ako sa closet ni mom then I closed it then i heard some voice. Lalaki ang boses
Ikaw nalang ang huling natitira Mrs. Matsui. Hahaha nakakatawang isipin na kayo nalang yung natira at wala pa kayong kalaban laban? Any last message Mrs. Matsui? Baka kasi sabihin mong hindi man lang kita binigyan ng pagkakataon para magsalita hahaha (hahahahaha malakas na tawanan galing sa kasamahan niya)
DIE!!! (Sigaw ni mom)
Hindi ko makita ang nangyari kaya binuksan ko ng kunti ang pinto ng closet. At nakita kong nakikipaglaban si mom sa mga taong naka men in black and wearing a mask. Shes too fast and i can't see their moves. One thing i must sure they can kill my mother dahil ang dami nila. Hindi ko na alam ang gagawin ko. I want to go out and help my mom but its too late :'( the blood was already scattered around the floor and seeing my mom lying on her own blood on the floor. Hindi ako makapaniwala sa nakita ko. Ang daming tanong na tumatakbo sa isip ko. At hindi ko namamalayang tumutulo na pala ang luha ko. At nung wala na yung mga naka men in black tumakbo ako agad sa kay mama na nakaratay sa sahig. Seeing my mom with her own blood makes me cry and cry! I want to shout! I want to scream!! Pero walang lumalabas sa bibig ko. Hikbi lang ang tanging naririnig ko.
Ma?? Why did you leave me?? Who the hell did this?? Why did they killed you?? Ano bang kasalanan niyo?? (Mga tanong sa isip ko na hindi maibuka ng bibig ko)
Dahan dahan akong lumabas sa kwarto ni mama at nakita ko mula rito ang mga dugong nakakalat sa sahig bumaba ako mula sa hagdanan at habang palapit ng palapit ako sa sala lalong bumibigat ng bumibigat ang pakiramdam ko. I dont want to see them. I dont want to see the fact na patay na din sila. But I dont have a choice. I need to see their body . Napahikbi nalang ako sa nakita ko wala na sila.. Wala na ang pamilya ko. Wala na ang mga taong mahalaga sa buhay ko. Wala na ang mga taong laging andito sa tabi ko. I cry for myself. I cant even think that this would be happen. Kahapon lang ang saya saya namin pero ngayon? Wala na sila..
I will take my revenge!! I will kill them as what they killed my parents!! I want to see them crying!! I want them all to die!! Die with their own blood!! Humanda kayo dahil sisingilin ko kayo isa-isa dahil sa mga taong kinuha niyo sa akin pag sisisihan niyo itaong lahat !!
~~
Authors note:
Enidit ko nga pala to.. Mmm sorry po but im not that good in english sorry po sa typo errors.. Sa wrong grammars but i hope you like it :) 1st story ko nga po pala ito :) sana po supportahan niyo :) hehe
BINABASA MO ANG
Red devilishly eye
Teen FictionKelly : look guys!! The phone of keith is 3310 how cheap ... Everyone is laughing at me because of what kelly said Tsss!! Attention seeker -.- Then any problem with my phone? Yes.. Pulubi ka kasi hahahha.. Look at our gadgets than yours mga late...