Gian's POV
Damn! Ang kapal ng mukha nitong ni DK. Hindi pa ata sapat na sinaktan niya si Ally, kapatid ko naman ata ng susunod niya paluhayin. Gag* siya kung sa tingin niya hahayaan kong mangyari yon >.<''
Nung nalaman ko na lalabas si Neela para makipag kita kay DK, parang umangat yung dugo ko sa ulo, hindi ko na na control sarili ko. Hinablot ko yung braso ni Neela at hinatak siya papasok ulot ng bahay, dinala ko siya sa kwarto niya at para sure ako na hindi siya makakalasbas, kinandado ko yung kwarto niya at kinuha yung cellphone niya. Nakita kong may nag miss call. Tsk. Si DK. Naisipan ko siyang itext:
''Ayaw na kita makita! Lumayo ka na sakin! Nandidiri ako sa mga katulad mo. Wag ka na magte-text ko tatawag sakin magpakailan man!!'' yan ang tinext ko sa kanya. Bahala siya sa buhay niya. Ang mahalaga sakin hindi na sila mag kita ng sister ko.
Bigla nalang uit pumasok sa utak ko si Neela, anu na kaya ginagawa niya? Tulog na kaya siya?
''Pasensya ka na sis, para din to sayo.'' yan ang pa ulit ulit kong inisip after ko siyang i lock sa kwarto niya. Naririnig ko siyang umiiyak at pilit binubuksan yung pintuan niya. Sheet. Bakit pati kami ng kapatid ko kailangan namin mag away dahil sayo? Leche kang tomboy ka! >.< . Inis na inis talaga ako.
Kinaumagahan, gumising ako ng maaga para mag luto ng breakfast para sa kapatid ko. Pag tapos nun pumunta na ako sa kwarto niya, binuksan ko yung pintuan. Nakita ko na natutulog pa din siya. Tumabi ako sa kanya. Tsaka naman siya nagising.
''Ready na yung breakfast, tara na kain sis?'' sabi ko.
Hindi siya sumagot, tumayo lang siya at nagpunta ng Cr. Nagsisisi ako sa ginawa ko kagabi, pero inisip ko para na din yun sa kanya. Ayaw kong lokohin siya ni DK. Mabubugbog ko yun pag nakita kong umiyak si Neela dahil lang sa kanya.
Alam kong galit o nagta tampo sakin ang kapatid ko, wala naman ako magagawa. Sana mawala nalang agad yung tampo niya. Hahanap ako ng paraan para mawala agad yun. Miss ko na agad pag aasaran namin eh. ='(
DK's POV
Nandito na ko sa Luneta. Wow. ang ganda talaga dito . (*.*) .. uhmm .. Panay ako tingin sa cellphone ko to see if nagtext na di Neela at kung nasan na siya. Haist. Wala pa din text .. huhu.
Sinubukan ko siyang tawagan baka sakaling wala siyang load pero papunta na siya.
Ring ...
Ring ...
Ring ...
Aw. Hindi naman sinasagot .. hmpft .. Pupunta kaya siya? .. Argh . Exited pa naman akong makita siya .. hmpft ..
Umupo nalang ako sa isang bench, at inakap ang aking tuhod, nag isip ako. Panu if hindi ako siputin ng Piggy ko? :(
Pupunta naman siguro siya, pumayag siya eh .. hmpft .. 7.30pm na wala pa din siya. Haist. Late siya. ililibre niya ako mamaya. wahaha ... ang sama ko. pero yung ang usapan namin eh. Bahala siya . Hindi daw siya male-late eh .. sus ..Utut niya. haha
Waaaaa .. Ang tagal naman ni Piggy. Naiinip na ako >.<'
Maya nag vibrate yung cellphone ko. Nagtext si Neela .. Agad agad kong in-open, baka na traffik lang siya. Naka smile pa ako habang hinihintay kong ma open yung message niya .. :)
''''Ayaw na kita makita! Lumayo ka na sakin! Nandidiri ako sa mga katulad mo. Wag ka na magte-text ko tatawag sakin magpakailan man!!'
O.O
Aw .. Anyare? ='(
Ang ganda pa ng usapan namin kanina. tapos ngayon ganito? :(
Ano kaya nagawa ko? Huk .. Wala naman eh. Pero ang sakit naman nung sinabi niya, nandidiri talaga dre? Awts. Ang saklap naman. Adi ikaw na po. Sensya naman. Hindi po ako perpecto eh.
Yung kaninang DK na sobrang saya at exited ngayon parang binuhusan ng niyeyelong tubig ='(
Pagkatapos kong mag labas ng sakit ng loob napag isipan ko nalang umuwe. Hindi ko na tinitignan yung dinadaan ko o yung mga taong nakakasalubong ko, nakatingin lang ako sa baba at nag iisip. Ang dami kong nakabunggo, halos murahin na nga ako eh, wala lang ako sa mood pansinin sila.
Neela's POV
Galit ako kay kuya, ayaw ko siyang pansinin, bahala siya sa buhay niya. Sinira niya araw ko. >.<'
Sabado ngayon, walang pasok. Magkukulong nalang ako sa kwarto ko. Wala pa din akong cellphone .. hmpft .. tinago ng epal kong kapatid. Leche. hmpft. Binuksan ko Facebook ko, tinignan ko kung online si DK.
Online siya .. pero bakit ni hindi manlang niya pinansin yung post ko? ='?
Ayaw ko mag PM sa kanya, nihihiya ako, baka hindi niya din pansinin yung message ko.
Galit ba siya kasi hindi ko siya sinipot? Hindi ko naman sinasadya eh .. Anyare? Huhu .. naiiyak ako. Gusto kong basagin yung laptop pero sayang naman, tapos lalo lang ako maiiayk pag wala aìna akong laptop.. Haist.
Kakausapin ko nalang siya sa lunes. Oo ganun na nga lang, papaliwanag ko sa kanya lahat ng nangyari. Sana mapatawad niya ko. Miss ko na siya .. SOBRA ='(
Wala akong ginawa buong araw, pa laboy laboy lang ako sa Facebook at youtube, nag text si Trisha, mag shopping daw kami, wala naman ako sa mood. Tsk . Kaya hindi na ko sumama. Sinabi ko nalang may lakad kami ng manliligaw ko. Hehehe. Imbento lang yun, kasi pag wala ako dinahilan pupunta pa talaga yun dito sa bahay para lang samahan ko siya.
Ally's POV
Nakasalubong ko kagabi si DK, pero hindi ko na siya pinansin. Tinignan ko nalang siya sa malayuan, mukhang malungkot siya ha. Bakit kaya? :(
Syempre pag malungkot at baby ko nalulungkot din ako, pagka gising ko naisipan kong buksan yung Facebook niya, buti nalang hindi pa siya nagpapalit ng password. Sa tamad nun.Tsk.
Wala naman sana akong gagawin kung tumingin lang, pero napindot ko yung mga Notification ng hindi ko sinasadya .. Sh*t .. Waaa .. pano na to ? .. hmpft ..
So whatever, nabuksan na ih, wala ang magagawa. icheck na din natin, wala na eh. Nandito na. Hehehe
''Nee La posted on your Wall''
Nanlaki mata ko.
Agad akong napunta sa wall niya.
''I'm so sorry, nagka problem sa bahay. Hindi ako makakapunta =( ''
Tsk .. Kaya naman pala malungkot tong si honeybaby kagabi eh . Tsk . Hmpft .
Nagseselos ako, graveh! >.<''
Calma lang Allytot .. Huwag mo nalang silang isipin madami pang nagkakandarapa sayo jan sa tabi tabi
Inhale ..
Exhale ..
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!
Gusto ko manabunot! Bakit ganun?? Nakalimutan na ako ni DK .. hmpft ..
TSE!
MAPAPASAKiN KA ULiT! TANDAAN MO YAN </3
BINABASA MO ANG
CRUSH lang ba talaga kita?! [Dual Love Story] On Going
Teen FictionThe Love Story ng magba-barkadang si DK, Neela, Trisha and Glenn. 2 girls, a Tomboy and a guy. Check this out. Bawal po ang menor de edad dito .. nyahaha .. Lmfao :))