SPG'S COLLECTION (boyxboy,boyxgirl,and girlxgirl)

243 0 0
                                    

HunkyBoy
.........
.........

(Boyxgay)

Justin's POV






Hi. Im Justin Ferrer, 19 yrs old and taking MasCom. Im a closet gay and my family already kn0w it. Pero hindi pa alam ng mga ka-boardmates ko.Describe myself ?? Hmm... Sige.

Ang height ko ay 5'9. Ang pandak ko noh? Moreno daw. May six pack so i say na well built at mahilig akong mag gym. Gwapo, at kamukha ko daw c James Reid. Matangos ang ilong, may dimples right and left.( Alangan namang up and down). Mabait, palakaibigan,mapagmahal at syempre ay MALIBOG. Hahaha



Andito ako ngayon sa boarding house at talagang super bored na ako. Kasi naman HOLIDAY. Mas gugustuhin kupang pumasok kesa magkulong dito sa kwarto.

Habang nagmumuni-muni ako ay lumabas na si Ivan sa banyo. Kakatapos palang nya manligo. Grabe!! Super HOT nya at GWAPO!!! May six packs pa. Uhmm. Abs palang ulam na. Ang ganda ng hubog ng katawan nya. Pinagmamasdan ko ung buhok nyang basa tapos may tumutulomg tubig papunta sa may chest nya. *Gulp* At papunta sa may abs at hanggang sa kanyang-----

"Enjoying the view?" natapos ang pagpapatansya ko nung magsalita sya.

"h-ha??,. H-hindi ah." nauutal k0ng sabi. Hala pinagpapawisan ako.

Eh pan0 kang hindi pagpapawisan eh kung makakita ka ng isang lalaking ubod ng gwapo na topless at tanging naka boxer short pa at talagang bakat ang sandata nya. Grabe nakaka panlaway naman to.

At lalo kang pagpapawisan kung akt0ng makita ka nya na pinagmamasdan mo ang kanyang katawan.

"Oh little Justin. Stop prentending. Nakita kitang pinagmamasdan mo ang katawan ko." sabi nya in very seductive voice.

Grabe naman oh. Wag kang bibigay justin. Kapit lang. Mahirap na kapag nabuko ka. Hindi ka na makakakita ng anim na pandesal ulit sa araw araw pag nagkataon.

"H-hindi.. Hindi ko sinasadya. N-nagulat k-kasi a-ako eh."sabi ko at nanginginig pa ako. Patay.

"Eh bkit ka namumula at nanginginig pa? Natatakot ka ba?" sabi nya habang lumalakad papunta saking tapat.

Napatango na lang ako bilang sagot.

"Shhh.... Wag kang matakot. Matagal ko nang alam na bakla ka." sabi nya with a naughty smile.

Ha? Paan0 naman nya nalaman. Eh ingat na ingat na nga ako.

"Ha? Paan0 m0 naman nasabi na bakla ako? Ha?" hay salamat hindi na ako nauutal.

"Paan0? Simple lang. Ang tagal mong maligo, daig mo pa ang babae. Ang kilos mo, malantik. Ang nakaw tingin mo sa tuwing topless kame ni Mark at sa gabi naman ay inaamoy mo ung mga brief at boxer namin na parang walang bukas. Di ba?" sabi niya na may nakakalok0ng ngiti.

Hindi ako maka-imik dahil tamang-tama ang mga sinabi nya. Pano na to.? Nabuko na ako.

"Pero alam mo. Libog na libog ako ngayon. Tingnan mo at galit na si little Ivan." sabi nya at tinuro ang bakat na bakat nyang sandata na halos lumabas na ang ulo sa garter ng boxer short nya.

"Ano ba yang sinasabi mo? Hindi kita maintindihan." sabi ko. Ano bang gusto nyang mangyari.

"Alam mo Justin. Walang makaka-alam ng sikreto mo kung papayag ka sa gusto ko." sabi nya

"Ano ba ang gusto mong gawin ko?" nanginginig kong tanong

"Simple lang. Pakalmahin mo si little Ivan." sabi nya. Nakaupo ako sa may gilid ng kama kaya nung lumapit sya ay nasa harapan ko ang nag uumigting nyang sandata.

Hindi ko maipaliwang ang nararamdaman ko ngayon. Takot,kaba,at excitement. Halo-halo ang mga yan. Ang init ng pakiramdam ko.

Kinuha nya ang kamay ko at ipinatong sa harapan nya. Dahan-dahan nyang kinikis ang kamay ko sa sandata nya. Napapa-ungol sya sa sarap.

"Wag ka ng maarte. Bilis na. Bago pa magbago ang isip ko." sabi nya na parang naiinis na.

Tama nga naman. Palay na mismo ang nalapit sa manok kaya dapat lang na tukain ko na. Grab na opportunity ika nga nila.

Kaya upang hindi na sya mabagot ay ako na mismo ang nagromansa sa kanya.

Tumayo ako upang halikan sya sa labi pero pinigilan nya ako. Kaya't ang hinalikan ko na lang ay ang leeg nya papunta sa may chest nya. Gamit ang right hand ko ay pinaglaruan ko ang right nipple nya. Tapos dinilaan ko ang left nipple nya.

"Uhhh....fuck.... Sige ganyan nga. Fuck you. Ahhhh...." ungol nya.

Dahil sa narinig ko ay mas ginalingan ko pa ang pag-romansa.

Salitan kong sinipsip ang kanyang dalawang nipples. At tuloy naman sya sa pag ungol. Dahan-dahan kong tinahak ang landas patungo sa kanyang anim na pandesal. Ang sarap. Amoy na amoy ang sabong ginamit nya. Dinilaan ko ang abs nya. Tapos dinidilaan ko rin ang puson nya patungo sa sandata nya tapos tataas ulit ang dila ko.

"Wag kang ganyan Justin. Wag mo akong bitinin. Masama akong mabitin." sabi nya pero abala parin ako sa pag dila ng mga pandesal nya.

Naramdaman kong hinawakan nya ang ulo ko at itinungo ang kanyang naghuhumindig na sandata. Alam ko na ang gusto nyang mangyari.

Hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa kung kaya't agad kong ibinaba ang boxer nya at tila spring na lumabas ang kanyang sandata na tumama pa ang ulo sa aking ilong.

Hindi na ako magugulat dahil sa edad nyang 25 ay ganito kahaba't kataba ang sandata nya. Sa tingin ko ay 7 inches ang haba nito.

Agad kong hinawakan ang sandata nya at napa ungol sya sa ginawa ko. Itinaas baba ko ang sandata nya na may paunang katas pa.

Dinilaan ko ang paunang katas nya. Sinipsip ko ang ulo ng alaga nya.

"ahhh.. Sige pa... Ubosin m0 ang precum ko. Ahh" sabi nya na napapasabunot pa sa ulo ko.

Dahan dahan kong isinubo ang alaga nya. Halos mabilaukan ako. Sobrang haba naman kasi eh. Dineep throath ko sya, Hanggang sa nag taas baba na ako. Nakaluhod ako upang mas madali kong masipsip ito.

Tuloy-tuloy lang ako sa pagtaas-baba hanggang sya na ang gumagalaw. Hinawakan nya ang ulo ko ng dalawa nyang kamay at siya na ang labas pasok. Grabe. FACE FUCK..

"Uhhh... Ahh... Ang init ng bunganga mo Justin. Ang sikip pati ng lalamunan m0. Ahhh..." sabi nya tuloy parin sya pag-ulos.

Grabe. Ang hapdi ng lalamunan ko. Patuloy lang sya pag ulos hanggang sa magsalita sya.

"Uhhhh....Justin... I-im c-cominggg...... Uhhh... Fuck.," sabi nya at ramdam kong tumigas ang kalamnan nya gayundin ang alaga nya. At biglang pumulandit ang katas nya. Ang dami, halos mapuno ang bibig ko.

"Cge Justin. Lunukin mo lahat. Kainin mo. Wag kang magsasayang ha... Ahhh... Fuck.." sabi nito.

Gayun nga ang ginawa ko. Hindi ako nagtira. Sinaid ko lahat. Hindi na ito ang first time ko sa pag bj. Mga pa walo na ata ito.

Ganun din ang lasa. Maalat na matamis. Tapos amoy zonrox.

Tapos ko nang linisin ang tubo kaya iniluma ko agad ito.

"Sa uulitin Justin. Sarap pala ng bunganga mo." sabi nya at nagtungo ulit sya sa banyo upang maligo. Ako naman, wala lang. Tuwa-tuwa at sa wakas, sa tagal kong naghihintay na ma angkin ko ang alaga nya ay nakamit ko na rin ngayon.

At dahil sa nangyari. Naulit pa ng maraming beses ang pagpapa ligaya ko sa kanya. Pero nahinto ito nung lumipat na sya kasama ang misis nya. Nakabuntis kasi sya ng isang kolihelaya. Nasaktan din ako pero okay lang yun. The life must go on.

At ito ang kwento ng aking pakikipag sapalaran sa mundo ng KALIBUGAN.


THE END!!!!

~~~~~~~~~

grabe!! Ngayon lang ako nakapag-sulat ng ganito. What do you think guys? I need your feedbacks guys. ^_^

Vote

Comment

Recommend

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SPG'S COLLECTION (boyxboy,boyxgirl,and girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon