L0ve Again - Chap 9

275 21 0
                                    

Trong lúc Lee Han đang băn khoăn nên tiết lộ thân phận thật hay không. Joo Hyun đã giúp chàng trả lời ngay câu hỏi của chính mình: "Hyunh chắc là một tướng quân gì đó phải không? À không, văn hay chữ tốt thế này có khi nào là quân sư cho quan lớn nào đấy." Nàng đã đoán như thế và rất trông chờ vào đáp án chính thức từ chàng.

Thái Tử không dám đối mặt với nàng. Chàng sẽ không thể nói dối được nếu nhìn vào đôi mắt long lanh ấy. Chỉ khi né tránh sang bên chàng mới cười lớn:

"Hahaha... Nàng đoán đúng rồi. Ta là cận thần bên Thái Tử. Có thể gọi là quân sư của Thái Tử được đấy. Haha..."

Dứt lời xong chàng mới cảm thấy dằn vặt với chính mình. Sợ Joo Hyun mà phát hiện ra thì sẽ thế nào? Cũng may nàng không những không nghi ngờ mà còn thích thú khi biết mình đã nói chính xác.

Hai người ung dung đi bên hồ, tuy không nói thêm điều gì nữa nhưng chẳng còn cảm giác ngại ngùng của những ngày đầu mới gặp. Đôi lúc nhìn nhau cười mà không biết vì sao lại thế. Joo Hyun đã quên mất cảm giác cô đơn, Lee Han cũng kết thúc những ngày nhớ nhung. Chàng còn dự cảm về một điều tốt đẹp sẽ đến với mình.

Cuộc gặp gỡ chưa kéo dài được bao lâu, tiếng chuông từ phía Tây Nam đã vang vọng lại, báo hiệu đã đến giờ Joo Hyun phải chở về phòng. Lần này Hoàng Thái Tử không tiếc nuối nữa, chàng rất vui vẻ chúc nàng ngủ ngon.

Có một điều bất ngờ từ Joo Hyun có lẽ sẽ khiến chàng đêm nay khó mà yên giấc. Nàng đã bước đi nhưng rồi lại quay lưng lại: "Hwang hyunh! Mai tôi còn được gặp hyunh nữa chứ?"

Quá ngỡ ngàng vì đây là lần đầu tiên nàng ấy có nhu cầu muốn gặp mình. Chàng vui không hết sao có thể chối từ.

"Ta luôn ở đây. Nếu nàng cô đơn hãy đến tìm ta."

Hai người, mỗi người đi một hướng, tạm biệt buổi tối trong tâm trạng vui vẻ.
...

Gặp được Joo Hyun đã làm cho sự tươi trẻ trong tâm hồn Hoàng Thái Tử như sống lại. Niềm vui ấy không thể giấu một mình được. Nơi đầu tiên chàng giành cho buổi sáng của mình để chia sẻ điều này chính là cung tẩm của Công Chúa. Vì hội hộp quá mà chàng đã gọi lớn hai chữ "Yoon Ji" ngay khi chưa cả thấy mặt nàng.

Bước vào gian phòng. Vừa thấy Hoàng muội, Thái Tử đã nói lớn: "Yoon Ji ta có chuyện này muốn kể với muội." Nhưng cũng sau giây phút ấy nét hớn hở trên gương mặt chàng vụt tắt.

"Hwang hyunh" - Joo Hyun ngồi bên công chúa liền bất ngờ đứng dậy.

"SeoHyun! Sao nàng ở đây?"

Yoon Ji ngơ ngác nhìn tiểu thư họ Seo rồi nhìn Thái Tử mong đợi một lời giải thích. Nàng bắt gặp ngay ánh mắt nhấp nháy liên hồi từ Hoàng hyunh của mình. Nàng rất nhanh trí, đoán ngay ra đó là một ám hiệu nhưng vẫn chưa thực sự hiểu cái nháy mắt đó nói lên điều gì.

[Longfic-HanSeo] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ