L0ve Again - Chap 14

259 20 0
                                    

Đêm tối ở nơi xứ lạ thật khác biệt. Có giường đệm êm ấm hơn, có bóng đèn nhỏ cắm điện vào là phát sáng thay cho những ngọn nến... nhưng sao vẫn thật khó ngon giấc. Trằn trọc mãi cuối cùng Seohyun cũng bật dậy. Cô ra khỏi phòng và lần đến cái nơi mà mình được kể là xuất hiện bất ngờ.

Đứng trước phòng tắm, chưa kịp cầm vào nắm đấm cửa thì người bên trong bước ra. Đó là Luhan. Anh bị cô dọa cho chết khiếp bởi bộ váy trắng cùng bộ tóc dài quá lưng của mình.

"Ôi trời ơi! Trông cô như ma vậy. Cô nên cắt bớt cái mớ tóc này đi."

Còn điều gì tuyệt vọng hơn... Hoàng Thái Tử từng rất yêu mái tóc của cô. Tuy Luhan không phải chàng ấy nhưng nhìn vào gương mặt này thật khó có thể trấn an mình rằng đây không phải Lee Han. Đã vậy anh ta còn chưa bỏ đi luôn mà còn quay lại nói thêm.

"Tôi không biết là mình giống người tình của cô đến mức nào nhưng có đến nỗi cô phải rình tôi đi vệ sinh không?"

"Ơ! Tôi đâu có ý đó. Tôi..."

Seohyun loay hoay, muốn giải thích nhưng lúc này anh ta đã đi vào phòng và đóng rầm cửa. Cô thở dài rồi quay trở lại chiếc giường của mình, gắng chìm vào giấc ngủ.

Ngày đầu tiên ở thế giới mới đã trôi qua như thế. Cũng vì nơi này không phải Vương phủ của Joseon nên Seohyun đã thức sớm hơn bình thường. Hôm qua được Yoona chỉ bảo cách đánh răng, dùng sữa rửa mặt, cách sử dụng đồ đạc hiện đại rất tường tận nên cô nàng đã hoàn thành giai đoạn đầu của buổi sáng một cách nhanh chóng.

Vừa bước xuống cầu thang Seohyun đã thấy hai vị chủ nhà ngồi sẵn đợi cô. Hóa ra họ còn dậy sớm hơn cả mình. Yoona vẫn tay gọi Seohyun đến với bữa sáng đã được dọn ra đầy hấp dẫn. Cô ngồi xuống nhẹ nhàng và thề là sẽ không nhìn cái gương mặt giống Hoàng Thái Tử kia nữa. Nghe nói lát nữa anh ta sẽ đi làm việc. Thật may mắn, cô sẽ không phải lo nghĩ nên xử xự với người này ra sao.

Vừa cảm thấy nhẹ nhõm trong người. Chợt Yoona yêu cầu anh ta hôm nay ở nhà chở cô đi mua sắm. Đã thế còn lôi kéo theo Seohyun cùng đi. Cô hồi hộp chờ đợi lời từ chối của Luhan.

"Không được đâu chị ơi. Các fan mà phát hiện ra em thì chết mất."

"Fan" - từ này hình như không có trong từ điển của Joseon. Seohyun băn khoăn hỏi rồi cũng được biết từ Yoona. Cô cũng hiểu thêm về công việc mà Luhan đang theo đuổi bằng cách so sánh nó với những người ca kĩ thường biểu diễn ở các quán trà. Nhưng cô nào biết nghề của anh ở thế giới hiện đại này có giá hơn gấp nhiều lần biết nhường nào. Sau này biết sử dụng điện thoại và máy tính, biết lướt web như những người bình thường cô mới thấy mình thật quê...

Trở lại với câu chuyện ban nãy, cuối cùng thì Luhan cũng chấp nhận lời đề nghị của người chị. Sở dĩ anh bằng lòng một cách dễ dàng như thế cũng vì Yoona mới từ Mĩ trở về. Đưa chị gái đi thăm quan đây đó là trách nhiệm của một người em sống lâu năm trên quê hương chứ không còn là sự ép buộc nữa.

[Longfic-HanSeo] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ