L0ve Again - Chap 24

235 16 2
                                    

  Seohyun nhanh chóng lục tìm trong đống sách bừa bộn chưa kịp dọn dẹp, cuốn Triều đại Joseon hiện ra, cô vội vàng cầm lên lật đến đoạn truyện mình đang đọc dở dang.

"Có một sự thật về Hoàng Tử Lee Chan và Công chúa Yoon Ji rằng ... họ không phải con ruột của Yang quý phi. Đứa trẻ cần được gọi bà bằng mẹ chính là Kim Hari - con gái của Kim Thừa Tướng.

Yang quý phi thực chất là một a hoàn mới được tuyển đến phủ Kim để hầu hạ Kim phu nhân. Bà sở hữu một nhan sắc tuyệt đẹp khiến Thừa Tướng vô cùng rung động, điều này khó qua được ánh mắt tinh tường của phu nhân. Nhưng vì bà không có khả năng sinh con, họ Yang thoát chết, bị đẩy giam vào nhà kho và hạ sinh Kim tiểu thư. Cùng lúc đó Kim phu nhân cũng mang một cái thai giả. Một kế hoạch tường tận bắt đầu được dựng lên từ đó.

Lòng tham của Kim Thừa Tướng là vô đáy, ông luôn nghĩ đến việc lật đổ chiều Lee. Cùng với vợ, họ nghĩ đến việc đưa họ Yang vào cung làm Phi của Vua với lời hứa, nếu bà làm tốt thì Kim Hari cũng được sống tốt.

Họ Yang lần đầu tiên gặp Hoàng Thượng đã thu hút được ánh nhìn của Người. Bà lập tức được lên làm Phi và nhận sự sủng ái của Ngài. Kế hoạch trở nên khó khăn khi không hiểu vì sao một năm rồi bà không mang Long thai. Lẻn ra ngoài cung khám bệnh mới biết rằng sau khi sinh Hari, do khó sinh và điều kiện nơi sinh không tốt bà đã không còn khả năng nữa.

Kể từ hôm đó bà cùng Kim Thừa Tướng nghĩ đến một việc làm nguy hiểm hơn. Đó là việc mang thai giả, ngày cái thai giả đó biến mất cũng là ngày Hoàng Tử Lee Chan xuất hiện. Cuộc đời chàng từ đó bị cuốn theo tham vọng của những kẻ đầy dã tâm.

Một năm sau, trong cung bỗng dấy lên nhiều tin đồn rằng bà không thể mang thai và Hoàng Tử Lee Chan không thuộc dòng dõi quý tộc. Nhân lúc Quý Phi Hee Bi mang thai Long thai thứ hai và được Vua ưu ái hơn cả, không thể bịt miệng lưỡi thế gian, bà tiếp tục mang thai giả để nhấn chìm lời đồn đại và cũng là để Vua quan tâm đến.

Bà muốn Lee Chan được Vua quan tâm hơn những Hoàng Tử khác, đặc biệt là Lee Han - đối thủ không thể lường được đối với ngôi vi Hoàng Thái Tử. Bà nghĩ cách hãm hại Quý Phi Hee Bi.

Không thể minh oan cho nỗi uất của mình, Quý Phi Hee Bi đành chịu án phạt bằng cái chết tự vẫn do toàn bộ Vương Triều nhất trí. Hoàng Thượng đau xót yêu cầu hãy để bà sinh đứa bé.

Ngày bà sinh là tại một lãnh cung cách xa Hoàng Cung. Quý Phi Hee Bi yêu cầu người hầu thân cận hãy mang đứa trẻ đến chùa rồi trở về bảo vệ Lee Han và nói với tất cả rằng bà đã xảy thai. Bóng dáng a hoàn khuất dần, nước mắt bà tuôn rơi, ngậm đắng nuốt cay bà thực hiện án phạt đầy đau xót.

Số phận trớ trêu, ngày thứ mười trong tháng thứ mười của Yang Quý Phi đã đến nhưng người phụ nữ nông dân kia chưa thể sinh, ả A hoàn được phái đi tìm đứa bé khác thay thế ngay lập tức. Và đứa trẻ mang tên Yoon Ji Công Chúa chính là đứa bé được mang về từ chùa - con gái của Quý Phi Hee Bi.

Ba năm sau vụ án của Quý Phi Hee Bi được minh oan. Yang Quý Phi cùng Kim Thừa Tướng thoát khỏi liên quan, tiếp tục dã tâm của mình. Đưa Kim Hari vào cuộc tuyển Phi của Hoàng Thái Tử Lee Han. Kế hoạch thất bại khi Tiểu Thư nhà Vương Gia mới được chọn làm Thái Tử Phi. Sự thất bại cũng một phần do Hari không biết mẹ ruột thực sự của mình nên đem lòng mến Hoàng Tử Lee Chan. Cuối cùng để Lee Chan lên ngôi vua, họ lại tiếp tục dã tâm giết Thái Tử Lee Han ..."

Nước mắt Seohyun lại tuôn rơi, cô gấp vội sách vì không muốn tiếp tục đọc những dòng chữ phía sau nữa. Một cảm giác nhẹ bẫng lướt qua cơ thể rồi cô nghe thấy tiếng Luhan ở ngoài phòng khách.

"Tôi về rồi đây."

Seohyun gạt những giọt mặn trên mi mắt, mở cửa phòng bước ra mỉm cười: "Anh về sớm vậy."

"Seohyun!"

"Tôi ở đây" - Khoé miệng cô vẫn là một đường cong cho đến khi Luhan lướt qua trước mình nhưng anh vẫn kiếm tìm: "cô ở đâu?". Nụ cười vừa tắt, Luhan chợt quay lại và giật mình: "Ôi trời! Cô đứng ở đây khi nào vậy?"

"Vừa nãy anh không thấy tôi sao?" - Cổ họng Seohyun như nghẹn lại. "Tôi đứng ở đây và anh đã đi qua tôi đấy."

Luhan lặng thing, anh biết trong đầu mình đang nghĩ đến điều gì trước hiện tượng kì lạ đó. Anh cần bình tĩnh nhưng người cần hơn cả là Seohyun. Anh trấn an: "Không có gì đâu, lúc đó tôi đùa cô đấy."

"Thật ư?" - Seohyun ngây thơ tin vào điều anh nói

"Thật."

Bữa trưa bỗng yên lặng lạ thường. Anh nhìn cô nhưng hình hài ấy lại mập mờ không rõ nét. Liệu người khác cũng thấy được điều này hay chỉ mỗi anh? Nếu là như thế có khi nào Seohyun sắp biến mất?

Nắng chiều ngày càng gay gắt, nhìn Seohyun đang ngủ ngon thật yên bình Luhan liền khoác áo ra ngoài. Anh tìm đến một dãy số trên điện thoại, chần chừ bấm nút gọi.

"Alo!"

"Bây giờ tôi gặp cô được chứ?"  

 Cre: FB Chi Trần

p/s: Các bạn ủng hộ fic ms nha

" Dream Comes True " --------> link: https://www.wattpad.com/myworks/65970715-dream-comes-true-long-fic-hanseo-ft-kryber

" Rất vui được gặp lại " -------> link: https://www.wattpad.com/myworks/66054474

"Edit - Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày "-------> link: https://www.wattpad.com/myworks/66145260-edit-longfic-h%E1%BB%A3p-%C4%91%E1%BB%93ng-h%C3%B4n-nh%C3%A2n-100-ng%C3%A0y-hanseo

" Edit - Ám Dục ""-------> link: https://www.wattpad.com/myworks/66152646-edit-longfic-%C3%A1m-d%E1%BB%A5c-hanseo


[Longfic-HanSeo] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ