Nhận được lời chấp thuận từ phía bên kia, Luhan lập tức lên xe và đi thẳng đến điểm hẹn. Cô gái đang đứng đó tận hưởng hương thơm của đồng xanh.
"Kim Hari. Địa điểm đẹp đấy."
Cô xoay nhẹ người nhìn Luhan: "Lần đầu tiên anh gọi cho tôi. Hơi ngạc nhiên nhưng có việc gì đây?"
"Việc đầu tiên tôi muốn thông báo đó là Seohyun vẫn sống tốt"
Không tỏ vẻ bất ngờ trước sự việc đó, cô nhếch miệng cười: "cô ta quả là số hên"
Luhan tiếp lời ngay đó: "Nếu tôi biết con người thật của cô có lẽ tôi đã không cứu cô vào đêm hôm đó."
"Anh đang hối hận vì chót thương cảm với tiếng kêu cứu thất thanh của tôi? Thôi được rồi việc thứ hai là gì."
Luhan nghĩ đến cái kế hoạch của Hari mà mình được nghe từ Seohyun, anh chợt cười: "Cô gái à, tôi phải nói với cô điều này, thế giới mà cô đang đứng đây không phải Joseon. Nơi đây có luật pháp và nhân quyền, không phải cô muốn làm gì thì làm, hại người bừa bãi. Cô hiểu ý tôi nói chứ?"
Luhan dứt lời, Hari tức tối nhìn anh và anh lại tiếp tục: "tôi biết cô yêu Chanyeol hay chính xác là Lee Chan gì đó của cô, nhưng kiếp trước là kiếp trước, kiếp này là kiếp này. Thiết nghĩ những ngày qua cô được ở gần cậu ấy đã quá đủ, sắp đến lúc cô phải ra đi rồi."
"Anh nói thế là sao? Ra đi? Tôi sao? Tại sao tôi lại ra đi?" - Hari dường như đang nổi cáu bởi những lời khó hiểu từ Luhan. Anh trầm giọng: "Tôi nghĩ Seohyun đã nhận ra điều gì đó và có lẽ cô ấy cũng sẽ biến mất."
Hari có vẻ không tin những gì mình vừa nghe nhưng ngay lúc này đây Luhan lại nhìn được hình hài mập mờ không rõ nét từ cô gái đứng trước mặt mình và chính cô, chính cô cũng cảm nhận được cơ thể mình đang trở nên nhẹ bẫng.
Đầu óc Hari trở nên điên loạn, cô khó lòng chấp nhận sự thực này: "Không thể. Không thể như thế được. Tôi cần gặp Seo Joo Hyun, hãy đưa tôi gặp cô ta."
Cánh cửa bật mở, Seohyun ngỡ ngàng khi thấy Hari xuất hiện phía sau Luhan và anh giải thích: "Tôi nghĩ là giữa ba chúng ta có rất nhiều chuyện để nói."
Seohyun buông tay khỏi cánh cửa, họ yên lặng cùng ngồi vào bàn chuẩn bị cho cuộc nói chuyện đầy nghiêm túc.
Luhan nhìn hai người con gái, anh là người đưa họ đến thế giới này vì vậy đối với anh lúc này gánh nặng như đang đè lên vai: "Tôi định giấu điều này nhưng..."
"Tôi biết rồi" - Seohyun chặn lời - "Tôi nghĩ là tôi đã hiểu vì sao mình lại được đưa tới thế giới hiện đại này. Và tôi cũng cần để Hari biết một số điều." Seohyun rời khỏi chỗ, cô bước vào căn phòng và lấy ra cuốn Triều Đại Joseon. Cô đưa tới trước Hari, chỉ cho cô ấy đọc những điều cần đọc, biết những điều cần biết.
Sự thật được tiết lộ, con người cần trở về đúng vị trí của mình. Có lẽ đó là lý do vì sao họ sẽ biến mất. Seohyun nhẹ nhàng nói lên quan điểm của mình: "Theo tôi nghĩ cái ác phải được trừng trị, phải được hối cải thì kiếp sau mới được sống tốt. Lee Chan kiếp trước giờ đã là một Chanyeol vui vẻ, tốt bụng ở kiếp này. Hari à. Tôi biết cô là người tốt, cô chỉ vì yêu Lee Chan nên hãm hại tôi thôi. Cô có thể chuộc tội lỗi để Soo Ri kiếp này tỉnh lại."
"Ý cô là sao?"
"Trở về Joseon cùng tôi, vạch trần mọi sự thật. Kim Thừa Tướng và Yang Quý Phi phải được trừng trị thì gia đình cô kiếp này mới được sống hạnh phúc."
Những lời khuyên răn hết mực của Seohyun có lẽ đã thấm vào lòng Hari. Cô bật khóc thành tiếng: "Tôi thà chết còn hơn phải đi tố giác cha mình."
Cả căn phòng chìm trong yên lặng. Cứ thế trời chiều ngả bóng, màn đêm chùm lên khung cửa sổ. Ánh trăng vừa lên chợt hình hài Hari mờ nhạt dần. Seohyun hốt hoảng: "Hari! Hari!"
Hari cảm nhận được điều sắp xảy ra, cô gắng nói lên những điều cuối cùng từ tận trái tim mình: "Những ngày vừa qua tôi rất hạnh phúc. Lâu lắm rồi cha tôi mới quan tâm đến tôi như thế, cũng lâu lắm rồi Chan mới nở nụ cười thân thiện với tôi như vậy... Tôi rất vui... Luhan, Soo Ri phải sống là người tốt bụng... Cảm ơn."
"Hari!" - Seohyun gọi lớn
Kim Hari biến mất, cuốn Sử học bỗng loé lên một ánh sáng nhạt. Cả Luhan và Seohyun cùng tiến tới lật trang sách...Những dòng chữ ở phần kết không hề thay đổi. "Cô ấy đã chọn cái chết" - Luhan khẽ nói.
Hai dòng lệ trên mắt Seohyun ứa tràn. Giờ cô không cần tìm mọi cách để trở về Joseon nữa vì khi này, dù chẳng muốn cô cũng sắp phải rời khỏi thế giới này rồi.
Luhan bước lại gần về phía Seohyun, anh nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô và khẽ nói: "Tôi luôn muốn làm một điều với cô mà chưa có cơ hội. Để đêm nay tôi đưa cô đi chơi nhé." Cô khẽ gật đầu thay cho lời đồng ý.
Cảnh vật về đêm lặng lẽ biết bao, thậm chí một cơn gió nhẹ thoảng qua cũng có thể nghe thấy. Cả hai gạt bỏ mọi ưu phiền, vui vẻ đón nhận buổi tối. Thế giới khi này chỉ còn là của cả hai, tiếng cười đã lấn át tất cả.
Đứng trên sân thượng của toà nhà cao nhất nơi đây. Cả hai cùng ngước lên bầu trời ngắm nhìn những vì sao tinh tú, cùng nhớ lại quãng thời gian đáng nhớ khi ở bên nhau. Seohyun nhìn Luhan mỉm cười, anh nhìn cô như có điều muốn nói: "Seohyun! ... Tôi... Tôi yêu em." Chẳng kịp để cô nói, anh đặt nhẹ lên môi cô một nụ hôn. Và rồi... bóng hình cô mờ dần, mờ dần ... chợt biến mất giữa khoảng không và gió.
*** 7 ngày sau ***
Một tuần đã trôi qua từ ngày Seohyun ra đi, Luhan giam mình trong căn phòng không máy tính, không điện thoại. Chờ đợi mãi cũng đến ngày cuốn sách loé sáng. Anh vội vàng lật dở trang sách và mỉm cười khi dòng chữ đã thay đổi: "Thái Tử Phi Seo Joo Hyun - Người đã làm nên lịch sử."
[Toà nhà SM]
"Cậu lớn của tôi đây rồi, cậu mất tích ở đâu biết bao hôm vậy?" - Quản lý Dong vừa run vừa mừng khi thấy Luhan trở lại công ty, còn anh nhanh chóng dảo bước về phía thang máy. Anh Dong gương mặt rạng ngời trở lại sau nhiều ngày, vội vã bước theo sau, vẫn còn những điều khiến anh thắc mắc: "Luhan à, hôm nay cậu đến đây một mình à?"
Luhan đột ngột dừng bước, anh xoay người hỏi lại quản lý: "Tôi thường đi với ai nữa sao?"
Anh Dong suy nghĩ một lúc nhưng cũng chẳng nghĩ ra điều gì: "Ngoài tôi ra... Ừm... Hình như không có ai."... "Nhưng mà tôi cứ thấy thiếu thiếu gì đấy..."
"Khoan đã" - Luhan lại một lần nữa khiến người đi sau giật mình. "Công ty có chuyện gì phải không?"
Quản lý Dong hào hứng kể đến Luhan những tin tốt đẹp: "À, Soo Ri - con gái chủ tịch đã tỉnh lại sau hai tháng làm người thực vật. Con bé đang tán dóc với Chanyeol ở đằng kia như người bình thường. Và còn nữa cổ phiếu công ty đang tăng lên và scandal CEO Kim trốn thuế dần chìm xuống."
Có lẽ sự xuất hiện kì lạ của hai cô gái đã biến mất trong trí nhớ của mọi người và nó chỉ còn tồn tại đối với Luhan, chắc vì anh là người đưa họ đến. Luhan thở dài một hơi, đi thẳng đến phòng làm việc nơi vị đạo diễn cho bộ phim mới của anh đang ngồi đó.
Cả đoàn phim đang bàn tán rất sôi nổi về kịch bản. Luhan nhận ra mình đã tới muộn, anh nhanh chóng ngồi vào vị trí. Chợt đạo diễn muốn lấy ý kiến từ các diễn viên:
"Câu chuyện về thời Joseon có rất nhiều lời đồn đại. Người nói rằng Hoàng Thái Tử còn sống, người lại đồn rằng ông đã chết. Theo mọi người chúng ta nên sử dụng cái kết nào?"
Dàn diễn viên không ai bảo ai cùng cắn môi nhìn vào kịch bản khó nghĩ, riêng Luhan khẽ cười và nói: "Mọi chuyện đã không rõ ràng thì tại sao không để Hoàng Thái Tử và Thái Tử Phi ở bên nhau."
Đoàn phim nhìn nhau nhất trí. Bỗng đạo diễn nhìn quanh rồi hỏi: "Phải rồi, cô Thái Tử Phi của tôi ở đâu rồi?". Cả đoàn một lần nữa lại xôn xao.
"Nam chính là Luhan vậy nữ chính là ai vậy?"
"Cô ấy là lính mới, không phải người nổi tiếng gì đâu. Nghe nói mới tốt nghiệp, là thủ khoa trường nghệ thuật."
Cuộc nói chuyện ngày một sôi nổi thì cánh cửa phòng bật mở. Một cô gái dáng người mảnh mai nhưng gương mặt lại có chút bầu bĩnh cúi gập người 90 độ đầy lễ phép: "Xin chào mọi người. Xin lỗi mọi người vì ngày đầu tiên đã đến trễ." "Đây là vai diễn chính đầu tiên của em, mong mọi người giúp đỡ nhiều ạ. Em tên là SEO JOO HYUN."
...
***End***Cre: FB Chi Trần
Cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ fic " L0ve Again " trong thời gian qua ^ ^. Thank you very much :)))
p/s: Các bạn ủng hộ fic ms nha
"Edit - Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày "-------> link: https://www.wattpad.com/myworks/66145260-edit-longfic-h%E1%BB%A3p-%C4%91%E1%BB%93ng-h%C3%B4n-nh%C3%A2n-100-ng%C3%A0y-hanseo
" Edit - Ám Dục ""-------> link: https://www.wattpad.com/myworks/66152646-edit-longfic-%C3%A1m-d%E1%BB%A5c-hanseo
" Be Mine " -------> link: https://www.wattpad.com/myworks/68177008
" CLOVER " -------> link: https://www.wattpad.com/myworks/63101847-seohan-fanfic-clover
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-HanSeo] Love Again
Fanfic- Fic: Love Again - Pairing: Luhan - Seohyun (Main) - Author: Chi Trần - Note: Fic này ko phải mình viết. Mình đăng lên đây là muốn chia sẻ fic của ss Chi Trần cho mọi người cùng đọc, chứ ko có ý gì cả. Fic đăng chưa có sự đồng ý của Au...