Chap 219

343 19 1
                                    

Amy không hiểu được ẩn ý trong câu đó, gật đầu. "Vậy thì tốt rồi!" Quay đầu nở nụ cười ngọt ngào với Kim Myung Soo, "món ăn ở đây ngon lắm đấy, anh có muốn gọi một phần không?"

"Được, tùy em thôi!"

Park Ji Yeon không vui. Từ khi nào trở thành quý ông rồi hả? Đồ dê xồm!

"Lúc nãy hai người nói chuyện gì mà vui vẻ đến vậy?"

"Không có gì, anh Kim chỉ kể chuyện cười thôi......" Amy nghĩ lại cảm thấy rất buồn cười, "anh Kim  rất hài hước nha!"

"Cũng tàm tạm thôi! Sao tôi không cảm thấy anh ta hài hước nhỉ?" Park Ji Yeon nói chuyện rất điêu ngoa, "có thể tính hài hước của anh, chỉ dành riêng  người đặc biệt thôi!" Ở dưới bàn, trộm đá anh một cái.

Cú đá này, không hề nhẹ, còn là giày cao gót. Kim Myung Soo chịu đau nhưng rất vui. Cô càng ghen tỵ, còn chứng tỏ cô quan tâm anh, anh đương nhiên vui rồi. Nhưng cũng không cần ác đến vậy chứ? Cô muốn anh thành người tàn tật sao? Đàn bà ghen tuông quả nhiên rất độc ác.

Sau đó chỉ có Kim Myung Soo nói chuyện phiếm với Amy, cả cuộc nói chuyện chẳng dính gì vấn đề, mà chỉ là những kinh nghiệm ra nước ngoài du học của bọn họ. Kim Myung Soo hoan nghênh Amy đến Hàn Quốc , còn nói sẽ đính thân dẫn cô ta đi tham quan.

Ngọn lửa ghen tuông kia ở trong lòng Park Ji Yeon gần như thiêu trụi cô. Cố gắng chen vào, nhưng không chen được, hai người kia còn nói chuyện vô cùng vui vẻ. Cô tức giận nhắm mắt làm ngơ, Quăng khăn ăn lại, đứng dậy bỏ đi.

Tình thế này giống như đang muốn tìm người cãi nhau.

Kim Myug Soo cố ý chọc ghẹo, "Em sao vậy? Trên ghế có gai sao?"

"Không phải trên ghế có gai, mà là có người nhìn quá chướng mắt, nên nhắm mắt làm ngơ."

"Nếu điều này làm em cảm thấy không thoải má, vậy em về trước đi, anh nói chuyện một lúc rồi về."

Còn dám đuổi cô đi sao? Sợ cô làm hư chuyện tốt của hai người sao? Anh muốn cô đi, cô mới không thèm đi. "Anh yên tâm, tôi không quấy rầy hai người đâu, tôi đi nhà vệ sinh tí!"

Amy cuối cùng cũng nhìn ra cô có gì đó rất lạ, "cô Park sao vậy? Cô ấy có vẻ không vui."

"Không sao đâu!" Kim Myung Soo thoải mái dựa vào ghế, nghĩ lại mỉm cười. "Dạ dày cô ấy không khỏe." Ghen tuông ghê gớm đến vậy, dạ dày không đau mới lạ!

Park Ji Yeon xụ mặt, lẩm bẩm suốt dọc đường. "Đồ dê xồm, đồ khốn, ngay cả cô giáo của con trai cũng không tha, đúng là không biết xấu hổ, vô liêm sỉ, vô liêm sỉ......... anh cho mình là ai chứ, WonBin hay Gong Yoo tưởng mình có sức hấp dẫn đến vậy sao? Người gì đâu.........

Cô nhìn vào trong gương thấy mình đang tức giận thở hì hụt, ngẩn người, cô tại sao phải tức giận chứ? Ghen tuông vì tên cầm thú đó có đáng hay không?

Cô mới không thèm ghen! Cô chỉ cảm thấy phẩm chất của anh có vấn đề thôi!

Chán ghét anh! Khinh bỉ anh! Căm giận anh!

Amy đi vào, nhìn thấy Park Ji Yeon đang không vui thì thầm gì đó trước gương, vội hỏi: "Cô Park, cô không sao chứ?"

"Không sao!" Cô thay đổi vẻ mặt ngay.

Hợp Đồng Hôn Nhân 100 ngày phần cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ