SOMEONE'S POV
"FVCKKKK!! Mga wala talaga kayong silbi. Isang babae lang di nyo pa nadala saken. Damn! Umalis kayo sa harapan ko ngayon din baka kung ano pa magawa ko sa inyo." Sigaw ko sa 5 lalakeng nasa harapan ko. Mga tanga! Bakit ba ako nagkaroon ng ganitong klaseng mga tauhan? Mga wala silang silbi.
"Easy ka lang! Ako ng bahala gumawa sa pinaguutos mo" napangisi ako sa narinig ko. Alam kong magagawa nya ang pinapagawa ko. Smirked. Get ready Miss! The hell is waiting for you. *Evil laughs*
-ZYRA'S POV
"Ok na Zy! Nakausap ko na si Mrs. Rodriguez. She's giving u a second chance." Nakangiting sabi ni kuya.
"Sya na daw bahalang magpaliwanag sa may ari ng school at dun sa sinuntok mo. " Dagdag pa nya. Tss! Pasalamat ka napapayag mo pa kong mag stay dito. Nandito kami ngaun sa loob ng dorm. Napatingin si kuya sa wrist watch nya.
"Pano ba yan Zy, kailangan ko ng umalis may meeting pa ko." Tumayo si kuya at lumapit sa akin.
"Pakabait ka huh? Wag mong sayangin ang second chance na binigay sayo. I know that you'll do it" sabi ni kuya saka nya ginulo ang buhok ko.
"Hey! Stop messying my precious hair" pinalo ko ang kamay nya. At ang loko ginulo pa lalo ang buhok ko at tinawanan lang ako!
"You, Zeike Eros Choi! You better go!" Sigaw ko at tinignan sya ng masama.
"Ops! Wrong moved. Hahaha. Always take care Zy, your Brother loves you! Bye.'' - kuya at tumakbo na sya palabas ng pinto. Tss! good thing at umalis na sya. Alam na kasi nya ang mangyayari sakanya kung hindi pa sya aalis. Nakaramdam ako ng gutom, tinignan ko ang oras. Lunch break na pala. Inayos ko lang ang buhok ko at Lumabas na ako ng dorm at naglakad papuntang cafeteria.
Nandito na ako sa cafeteria. Ang sama ng mga tingin nila sa akin. If looks can kill nga naman, malamang kanina pa ako nakabulagta dito. Like what I've always do, I ignored them. Umorder na ako ng pagkain ko at naghanap ng bakanteng mauupuan.
"Zyra" napatingin ako sa tumawag sa akin. I saw kim at the right side smiling at me. No choice, dun nalang ako sa table nya, tutal mag isa lang naman syang nakaupo dun. Lumapit ako sakanya na ako at agad na umupo. Paglapag ko sa tray na dala ko, kumain agad ako.
"Nakausap ko pala ang kuya mo'' - kim .
"Tapos ?" Walang gana kong tanong.
"Muntik ka na palang ma expell" malungkot nyang sagot. Natigilan ako sa pagkain."Buti nalang di natuloy! Kala ko mawawalan na agad ako ng kaibigan." this time nakangiti nanaman sya. Tss! Baliw talaga. Di ako sumagot, kumain nalang ako ulit. Naubos ko na ang pagkain na inorder ko, tinignan ko ang oras malapit na pala magsimula ang class ko. Tinignan ko si kim, binigyan ko sya ng 'Mauna na ko look' mukang na gets naman nya ito at tinanguan ako. Kinuha ko na ang mga gamit ko at naglakad na ko palabas ng cafeteria.
"Ingat ka" rinig ko pang sabi ni kim. Di ko na sya nilingon, nagpatuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa makalabas ako ng cafeteria. Dumiretso na ako sa classroom ko.
Wala naman kaming masyadong ginawa kaya na bored lang ako sa loob ng classroom. Mabilis lang ang oras kaya eto last subject na, tulad kanina wala din kaming ginawa.
"Ok, class dismissed!" - prof
Finally, natapos din. Tumayo na ako at agad na lumabas. Naglalakad lang ako sa hallway halos lahat ng mga studyante sakin nakatingin at ang sama pa ng tingin ng iba. Ung totoo, ngaun lang ba sila nakakita ng dyosa? Tss! Mga insecure lang kayo. Dating gawi, di ko nalang sila pinansin at nagpatuloy lang ako sa paglalakad.
Malapit na ako sa dorm building ng may biglang humarang sakin. Isang lalaki na may katangkaran, he has a messy brown hair at ang amo ng kanyang mukha.
"What do you want?" diretsong tanong ko. He smiled at me. Damn, I admit that he's more handsome when his smiling.
"You are the new student, right? Now I know, Tama nga sila, you're beautiful." He said while his smiling at me. Damn this guy.
"Then?" Walang gana kong tanong.
He laughs at me. Ung totoo? May nakakatawa ba sa sinabi ko? Baliw lang? Sayang kagwapuhan mo bru.
''Hey Mr. Kung tatawa ka lang jan, pwedi bang tumabi ka nalang sa dinadaanan ko." I said with a bored tone. At naglakad na ko.
"Hey!"
Wtf! Napatingin ako sa kamay nya na nakahawak sa braso ko. Sht! Ayoko pa naman sa lahat ang basta basta nalang ako hinahawakan.
"HANDS OFF!" Cold kong pagkakasabi, habang nakatingin pa rin ako sa kamay nya na nakahawak sa braso ko. Damn! Parang wala syang narinig at hinigpitan pa ang pagkakahawak sa braso ko. I glare at him.
"I said, HANDS.OFF!'' Naiinis na ko. Fvck! Masusuntok ko ito ng wala sa oras. Damn this guy, he smirked at me, then shit!
"Fvck! Let me go!!" Sigaw ko. Binuhat lang naman nya ako na parang sako ng bigas. Pinagsusuntok ko sya sa likod.
"Damn you jerk! I will R.I.P your neck! Let me go! Fvckkk!" Patuloy pa din ako sa pagsuntok sa likod nya.
"Fvck! Will you shut the fvck up! Gusto mo bang ihulog kita? Damn manahimik ka!" - sya
"You jerk! Let me go." Damn! San ba nya ko balak dalhin? Tanging likuran nya lang ang nakikita ko. I will kill this crazy bastard. Fvck!
"We're here!" Asan kame?
"Finally, dumating din kayo. Sige, troy Let her down." Naramdaman ko naman na unti unti akong binababa. Nang makababa na ako, tumingin ako sa paligid. Nasa kakahuyan pala kame. Fvck! Anong gagawin namin dito.
"You're beautiful!" Bulalas ng lalaking nasa harapan ko. I think matanda lang sya sakin ng konti.
"Sayang lang ang ganda mo. You prepare for hell miss." Then he smirked on me.
"I'm already in hell." Simpleng sagot ko. Then I smirked. What do they think? I'm afraid of them? Fvck! Nagkakamali sila.
"Hahahahaha" tawanan nila.
May dalawang lalaking lumapit sakin at hinawakan ako sa magkabilang braso. Maya maya pa'y may 5 babaeng dumating. Si Monica at ang kanyang mga alipores. Ohh! So, this is they're revenge.
Lumapit agad sakin si Monica at sinampal ako sa pagkabilang pisngi. Shit! Ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko. Napangiwi ako at tinignan sya ng masama.
"So, this is your revenge?" Walang gana kong tanong.
"Yeah. Prepare now bitch, because this is my time! Ipapakita ko sayo kung sino talaga ang reyna dito." And the bitch smirked at me. Pinagsusuntok nila ako at pinagsisipa. Nagpupumiglas ako para makawala, pero shit hindi iyon sapat dahil mas hinigpitan pa nila ang pagkakahawak sakin. Damn my gergous face got bruises. Suntok pa din sila ng suntok! Ugh! Fvck, ramdam ko ang sakit at hapdi ng mukha at katawan ko. Damn! Ngayon ang araw nyo pero sisiguraduhin kong pagbabayaran nyo ang ginawa nyo sakin. This is fvcking unfair. Me vs. Them? Damn it!
Binitawan na ako ng dalawang lalaki. Nanlalambot na ang mga tuhod ko kaya napaluhod nalang ako, at napahiga sa damuhan. Shit, napaka sakit ng katawan ko malabo ng makatayo pa ako.
"Poor bitch! Now you know. Piliin mo ang babanggain mo." Monica at tumawa ito ng malakas!
"Kawawa ka naman. Hahahaha" - mga alipores nya.
"Lets go babe, enough for that." Diko makita kung sino ang nagsalita pero boses lalaki ito.
Naramdaman ko na paalis na sila, at nararamdaman ko na din ang unti unting pagbigay ng katawan ko. Napapikit nalang ako sa sobrang sakit. Di ko na kayang tumayo. Hinayaan ko nalang na makatulog ako sa damuhan para makakuha ng konting lakas.
'This is so damn fvcking unfair.'
~~~
VOTE!
COMMENT!xoxoxo
- chieeee
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen
FanfictionI love reading wattpad stories, specially those gangster's type stories . Kaya na.inspired akong gumawa ng story . First time kong maging writer, kaya don't expect too much .. - - My life ain't normal I am different from anybody Fighting is my Hobb...