WSFL 8

8 2 0
                                    

Nakakairita ha. Sa totoo lang nababanas ako. Arrghh! Nakakabwesit ka Kyle Montecille Saavedra! Kapal kapal talaga ng mukha! Porke gwapo kala mo kung sino! Teka. Did I just said GWAPO! NO WAY! erase erase. Di siya gwapo! Bading siya! Binabae!











Nakakabadtrip siya! Bading talaga siya! Kasi naiingit siya sa hinaharap ko kaya pinagtritripan niya! Like bakit niya naman nasabing maliit? E cup C nga ako? Buong maghapon akong nakabusangot sa ginawa niya. Ni hindi ko na ininda ang gutom kasi bwesit na bwesit ako kay Kyle. Napaka G niya! Seryoso. Mukhang Angel pero ugaling D. Ang bad niya. Seriously.










Knock... Knock... Knock...











Napatingin naman ako sa wall clock. Grabe 8 na pala ng gabi! Halos 10 oras na pala ako dito nakatengga.












Si Kyle bakla siguro yun. Hmmp! Wala akong pake sa kanya. Bahala siya dyan. Mamatay siya sa kakakatok tutal mukha naman siyang katok.










"Hey Selina, open this" sabi niya. Rinig sa boses nito na naiirita siya. Pwes mas naiirita ako! Oo na mababaw na ang dahilan. E kasi naman sensitive akong tao. Hindi pa nga kami close kung biruin niya ako feeling niya 100 years na kaming magkakilala.










"If you don't open this, I will be forced to open this. Im serious." he warned. So kanina lang nakikipagbiruan siya ngayon may pa serious serious pa siyang nalalaman jan. Arrgh! Sarap niya IKISS! iKISKIS sa pader!













Padabog akong bumangon sa higaan at binuksan ang pinto. Juice colored! Kala ko ba nandito ako para mag unwind? Ganito ba ang unwind sa manila? Ghed! This is worst! O para kay bakla ganito ang unwind. Arrrgh. Feeling ko magcocolapse nako any minute now.
















Pagkabukas ko sa pintuan isang seryosong mukha ang nakita ko. O ano na naman ang problema ng isang to at sambakol nanaman ang mukha. Siya pa talaga ang may ganang magalit ha. Ano to? Gusto niyang away ha! Nakakaloka tong baklang to!










"Bakit ang tagal mong pagbuksan ako ng pinto?" tanong nito. Sheesh! Nagtanong pa siya ha. Kapal! Really ang kapal talaga neto. Aisshhh!











"Don't roll your eyes on me young lady. We still have an unfinished business here." napatas naman ako ng kilay?














"What do you mean by that?" tanong ko habang nakataas padin ang isa kong kilay.











"You think na palalagpasin ko yung kanina? No way. You're in my house Selina. Remember that. My house, My rules. So next time you fuck'n open my goddarn door, dress appropiately? Okay. I don't want them to see you like that. Mamaya mapagkamalan ka pa nilang.."











"Pokpok?" putol ko sa sasabihin niya. Sa totoo lang naiiyak na ako. Hindi ko alam basta naiiyak na ako. Ano bayan! Ni hindi pa ako nakakapagbakasyon nagdradrama na kaagad ang buhay ko! Sheesh!












"No. You know what never mind. But just to remind you dress properly. Kahit tayong dalawa lang. Tandaan mo lalake ako. Matulog kana at maaga tayong aalis bukas." sabi nito at hinawakan ako sa magkabilang balikat at hinalikan ang aking noo! Whhhhhhhhaaaaaaaattttttttttt the hell did just happend!












"Goodnight. May food pa doon sa ref. Kung nagugutom ka. Ireheat mo nalang sa oven. Hindi ka na naglunch kanina. Kinakatok kasi kita noon but di mo ako pinagbubuksan. Meron pa kasi noon sila Gabby." umalis na sa harap ko at pumanhik sa sariling kwarto at iniwan akong lutang dito.











Loading.... 20%












Analyzing.... 50%












Processing..... 90%











System failure... Please try again












What the fudge!! What the hell did just happened? Hindi maproseso sa utak ko ang nangyayari?
---------
Hi :)
Vote and Comment Guise :)
Thanks.

What Summer feels likeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon