[ mộ quang, HP] pháp sư cùng Hấp Huyết Quỷ

945 4 0
                                    

Bản tác phẩm chất do phái phái txt văn học diễn đàn « dưới mặt nạ dĩa ăn » sửa sang lại cất chứa.

Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, càng nhiều tốt sách hãy ghé thăm http://paipaitxt. / phụ: « bản tác phẩm chất đến từ internet, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách » nội dung bản quyền (copyright) về tác giả tất cả.

[ mộ quang, HP] pháp sư cùng Hấp Huyết Quỷ

Tác giả: nghe khoảng không

Harry. Swan

Trong đầu là giống như mạng nhện giống như lung tung hình ảnh.

Cổ xưa mà thần bí tòa thành, đen kịt mà bình tĩnh hồ nước, thâm thúy mà rộng lớn rừng cấm. . .

Dài lấy loài rắn cái mũi màu đỏ đồng tử Hắc Ma vương cái kia dữ tợn khuôn mặt lỗ. . .

Lục quang hiện lên, màu trắng chòm râu lão nhân té xuống toà nhà hình tháp, phía dưới là đêm đen nhánh sắc. . .

Trường bào màu đen sắc mặt vàng như nến nam nhân dừng ở cái kia bôi bích lục, cùng với cuối cùng một câu "LOOK AT ME" . . .

Hình ảnh nếu như xoay tròn ngựa gỗ giống như phi tốc xẹt qua, tiếp theo là một mảnh mông lung vầng sáng.

Quang ảnh phía dưới, tóc đen thiếu niên mỏi mệt đứng ở trước mộ bia. Mặt của hắn tái nhợt mà tiều tụy, biểu lộ nhưng lại thập phần bình tĩnh, tĩnh giống như sâu dưới biển yên tĩnh nước chảy.

Chung quanh là màu trắng cùng màu vàng cúc dại hoa, vô số linh Lan cùng Diên Vĩ hiện đầy yên tĩnh cùng nghiêm túc và trang trọng chi địa.

Bọn hắn đều ở ngủ say. . .

Hắn tự tay vuốt ve màu xám trắng trên tấm bia đá những cái ...kia dùng ưu nhã tiếng Latin khắc thành quen thuộc danh tự: James. Potter, Lily. Potter, Sirius. Blake, Remus. Lupin, Albus. Dumbledore, Severus. Snape. . .

Thân nhân của hắn, bằng hữu của hắn, trưởng bối của hắn. . .

Hồi lâu sau, hắn tháo xuống kính đen, lộ ra cặp kia đầy tràn bi ai màu xanh nhạt mắt.

Ta đến cùng ở chỗ này làm gì đó? Ta nghĩ ta là quá mệt mỏi. . .

Hắn lẳng lặng suy nghĩ lấy, ngay sau đó bên tai lại truyền đến quen thuộc tiếng kêu. . .

"Harry. . ."

"Harry!"

Mạnh mà mở mắt, Harry chống lại hé ra quen thuộc khuôn mặt. Màu nâu đen tóc ngắn nam nhân cái kia hơi có chút tiều tụy khuôn mặt lỗ Thượng mang theo một chút lo lắng.

"Ba ba?" Hắn chớp chớp màu xanh lá mắt, hơn nửa ngày mới nhớ tới hắn buổi sáng mới đã đi ra mẫu thân Renee, mới kế phụ Phil cùng song bào thai muội muội Bella đi theo phụ thân của mình -- Charles. Swan đi vào Washington châu Fox trấn định cư.

"Làm ác mộng ấy ư, Harry? Phải biết rằng, theo buổi sáng bắt đầu sắc mặt của ngươi liền không tốt lắm, thân thể của ngươi. . ." Charles. Swan màu nâu đôi mắt lóe lóe, có chút bất an mở miệng hỏi.

Hắn cùng với Renee ở Harry lúc còn rất nhỏ liền ly hôn rồi. Dĩ vãng ngoại trừ nghỉ hè bên ngoài, Harry cùng Bella một mực cùng lấy mẹ của bọn hắn ở tại "Phượng Hoàng thành" . Lần này Harry quyết định đi theo hắn đến Fox cùng một chỗ sinh hoạt, Charles ở cao hứng rất nhiều còn có chút bất an. Con của hắn Harry. Swan đã 17 tuổi, nhưng hắn tựa hồ cùng bình thường 17 tuổi đại nam hài không lớn giống nhau. Cái này không chỉ là nói hắn cái đầu so cùng tuổi nam hài muốn gầy nhỏ một chút, còn có một chút Charles mình cũng nói không rõ ràng đồ vật tồn tại ở thiếu niên kia non nớt trong thân thể. Tuy nhiên Harry cùng Bella đồng dạng đều là yên tĩnh hài tử, nhưng Harry có lẽ càng Gia Đặc thù một ít. Hơn nữa hắn hai tháng trước khi đã gặp phải một hồi ngoài ý muốn về sau, thân thể một mực không được tốt, có lẽ, hắn không nên ly khai cái kia thành phố lớn cùng chính mình đến cái này vắng vẻ trong trấn nhỏ sinh hoạt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ mộ quang, HP] pháp sư cùng Hấp Huyết QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ