#22 'Magpainit'

323 3 0
                                    

#22 'Magpainit'

Natatandaan ko pa ang lahat. Ang lahat ng nangyaring kasalanan ko sa aking asawa. Hindi ko nais ang patulan ang kapatid niyang si Brenda pero nagawa ko iyon dahil sa mapanukso niyang aya sa akin. Ilang beses na niya akong tinutukso pero tinatanggihan ko lamang siyang palagi.

Hanggang sa isang gabi...

"Kuya Kiko, nilalamig ako. Saluhan mo naman akong magpainit ng katawan." aya niya sa akin, nang bigla niya akong pasukin sa kwarto ko habang ako'y natutulog. Walang ibang tao sa bahay kundi kaming dalawa lamang at nilalamig rin ako.

At Marahan niyang iniangat ang kanyang pulang bistida. Saka bumungad sa akin ang kanyang maputi't makinis na hita.

"Sige na kuya! Promise pasisiyahin kita. Mas magaling ako kay ate." pabulong na pang-aakit niya at dahan dahan niya akong nilapitan saka hinalikan sa labi kasabay ng paghimas niya sa aking dibdib.

"H'wag tayo dito. Baka biglang dumating ang ate mo. Dun tayo sa bodega ng lumang bahay." sabi ko at nagtungo kami doon.

Agad niya akong sinunggaban ng halik nang makapasok kami sa bodega.

"Sandali!"

"Bakit? Anong problema?"

"Tanggalin mo muna ang damit mo." utos ko rito.

"Okay fine!" at mabilis niyang tinanggal ang mga damit nya. At muli niya akong pinaghahalikan.

"Sandali! May isa pa akong request sayo."

"Ano na naman yun?" tila naiinis na niyang tanong.

"Gusto ko kasi may Role playing tayo bago nating gawin 'to. Gusto kong itali ka at piringan."

"Oh! You're so naughty! At ngayon di na ako nagtataka kung bakit humaling sa'yo si ate." pilyang bigkas niya. At agad siyang nagpatali at nagpapiring. "F*ck me baby! Eat me! Hit me!" hiyaw niya. At bigla ko siyang hinampas ng flower base sa ulo. Inilagay sa tsiminiya, binuhusan ng gaas, sinindihan ng apoy at saka ko pinanuod ang pagkasunog niya.

Ngayon, parehas na kaming naiinitan.

Pasensya na, Louisa. Pasensya na kung pinatulan ko ang kapatid mo. Pero sisiguraduhin kong walang makakaalam ng lihim ko.

Panandaliang Aliw [Koleksyon ng mga kwentong dagli]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon