ANG MGA SUMUSUNOD NA STORYA AY SPG. BUNGA NG GREEN NA UTAK NG MAHAL NA AUTHOR. IBUBUHOS NA NYA LAHAT NG EFFORT GALING SA VIRGIN GREEN NA UTAK NYA. SO PLEASE BE OPEN MINDED. MAHIRAP MOLESTYAHIN SI LEE JOON KINIKILIG AKO EH!! HAHAHAHA
Reminder: Be Open Minded
Me and My Hot tutor
Ako si Jasmine Shin. Isang estudyante na nanganganib ng bumagsak dahil sa Math at Physics yung totoo? Ako ay 17 years old na at nagaaral sa Marylan Academy bilang senior student kaklase ko rin ang gwapo ngunit matalinong batugan na si Lance Sandoval. Isa siyang Hot but Nerdy Prince.
Bakit ba sya nasali dito eh pagaaral ko ang inaatupag ko? Charot!
"Ms. Shin, pinapatawag ka ng mahal na principal." sabi ni Jem. Ang kaklase kong messenger. Haha
"Sige ito na! Judgement Day na! Oh jusko po!" ako. Baka mapatalsik na ako sa school na ito, lagot ako sa magandang kong nanay.
"Ayan kasi 'di nag aaral oh ano ngayon 75 ka sa Math at Physics." Jem.
"Nag aral naman ako eh. sadyang iba lang talaga ang nilagay sa exam." Inayos ko na ang gamit at pumunta sa Office.
[PRINCIPAL MARCO LOPEZ]
*Tok Tok Tok*
"Come in." Ito na ang moment na kinaayawan ko. Pagpasok ko may isang tao rin na nakaupo dun. HIndi ko masyadong maaninag dahil ang liwanag sa room ng principal namin.
"Sir Lopez?" tawag ko.
"Oh. Ms. Shinn, maupo ka muna." sabi nya at naupo naman na ako. Pag tingin ko dun sa nakaupo... ay isang malaking OMO!
O_O
Si Lance Sandoval
"Ms. Shinn, hindi naman lahad sayo ang kabagsakan mo sa two main subjects na Math at Physics dahil dyan--" nahinto sya.
"Sir, ililipatpat na po ako? Huwag niyo naman po akong ikick out! Dyos ko lord!" nagpapanic na ako. Sana hindi! Please Lord!
"Pffft.." pigil na tawa ni Lance na nakaupo sa harap ko.
"Aish! What's funny?" tanong ko naman. Nagpapakatotoo lang ako. Nagmamakaawa na nga ako para sa grades ko eh. Ayokong umulit as in ayoko talaga.
"Ms. Shin patapusin mo muna ako." mahinahong sambit ni Principal.
"So dahil doon inatasan ko si Mr. Sandoval na maging tutor mo para mapunan rin niya ang absenses niya." paliwanag ni Sir.
BINABASA MO ANG
Me and My Hot tutor(One Shot BS)
RomanceA One shot.. with your tutor? you know what kind of shot I meant? *wink* GREEN CELLS! ACTIVATED