[Vạn thiên sủng ái 4] Thiếu giả sủng tỳ - Cần Thái (candy_heart cv)

1.3K 5 0
                                    

[Vạn thiên sủng ái 4] Thiếu giả sủng tỳ 《(萬千寵愛之四) 少爺的寵婢》

Tác giả: Cần Thái 《芹菜》

 ---------------------------------------------------------------------------------------

【 nội dung giản giới 】

Hắn là Mạc gia có tiếng ý vọng vi đại thiếu gia

Từ nhỏ gia lí trường bối liền tương hắn trở thành bảo sủng lên trời

Như vậy hắn, sớm kinh thói quen muốn cái gì có cái gì

Cố tình hắn nhưng muốn làm không chừng cái hầu hạ hắn thất năm tiểu nha đầu!

Đừng thuyết gia lí, liền liên cả thành mọi người biết nàng không chỉ là cá nha hoàn mà thôi

Chỉ có nàng tử đầu óc vẫn cẩn thủ trứ "Chủ bộc" giới tuyến

Hắn trong lòng biết rõ ràng nàng mỗi ngày đều ở sổ ngày

Chỉ cần tám năm mại thân kỳ hạn vừa đến, nàng liền hội không chút nào lưu luyến rời khỏi ──

Hừ! Hắn mới sẽ không nhượng nàng hài lòng như ý

Bởi vì từ lúc nàng mười tuế năm ấy, hắn liền tương nàng "Đính" hạ lai

Trừ bỏ đợi ở hắn thân biên, nàng thế nào cũng không chuẩn đi!

Chính là hắn không nghĩ đến, nàng hội thừa dịp hắn tiến hành "Cưới vợ" kế họa thì

Cầm đi chính mình mại thân khế, tuyển trạch không cáo mà đừng. . .

Tiết tử

Ngày thịnh hoàng triều người, tươi ít có người không biết Cẩm Tú thành Mạc gia, Mạc gia thịnh vượng và giàu có mười hai đại, gần như dữ ngày thịnh hoàng triều lịch sử cùng tồn tại, mà cử phàm dữ "Vải vóc" có quan sinh ý, Mạc gia gần như đều có thiệp liệp. Dưỡng tàm xưởng, trừu tơ xưởng, phường nhuộm, bố trang, tú phường, nhất ứng câu toàn. Này vải dệt phía trên chờ, tú công chi tinh tế, khiến cho Mạc gia sản xuất vải dệt, y phục hàng năm bị triều đình tuyển vi cống phẩm ngoại, người bình thường có tiền hoàn không cần thiết mãi được đến.

Nhưng thân bị vây Cẩm Tú thành dân chúng môn, trừ bỏ biết việc này ngoại, hoàn biết đến này một thế hệ, Mạc gia chỉ điểm một thiếu gia một tiểu thư, người lớn đan bạc, nhưng trừ bỏ chính quy thiếu gia dữ tiểu thư ngoại, kỳ thật còn có mặt khác ba vị nhượng người tò mò "Tiểu thư" .

Đừng hiểu lầm, này ba vị "Tiểu thư" cũng không phải là Mạc lão gia tư sinh nữ hoặc cái gì nửa đường nhận kiền nữ nhi. Mà là từ nhỏ ở Mạc phủ lý cuộc sống ba gã "Tỳ nữ" .

Tỳ nữ làm sao ma hội là tiểu thư đâu? Vậy muốn tòng nàng môn thân phận thuyết nổi lên.

Thứ nhất cá thủ thôi , chính là đánh tiểu đi theo đại tổng quản thân biên học tập "Thiên Hạm tiểu thư", hiện ở Mạc lão gia đã tương tú phường giao từ nàng đánh để ý, nghe nói đợi cho đại tổng quản về hưu hậu, Thiên Hạm tiểu thư liền hội chính thức tiếp nhận chức vụ tổng quản nhất chức, trở thành Mạc phủ mười hai đại tới nay đệ nhất vị nữ tổng quản.

[Vạn thiên sủng ái 4] Thiếu giả sủng tỳ - Cần Thái (candy_heart cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ