Dear Someone (One Shot)

62 2 0
                                    

     How I wish na sana ako nalang "Siya". Sana kaya mo ren akong mahalin. Ang unfair talaga ng Love. Mahal kita mahal mo siya, Mahal naman niya iba. Sana ganto nalang, Mahal kita mahal moko. Mahal niya 'siya' mahal den niya siya. Diba? Para happy at para fair. Walang masasaktan. Mas better. Pero hindi e, masyado tayong bulag minamahal naten yung mga di naman dapat. Kaya tayo nasasaktan e. Sa bawat patak ng luha mo nasasaktan ako. Hindi lang ikaw ang nasasaktan KUNDI TAYONG DALAWA.

Di ko alam kung manhid ka o sadyang di mo lang ako gusto.

Sa bawat araw na nakikita ko kayo, my heart is getting into pieces. Oo sa tingin mo masaya ako pero Deep inside you didn't know what I really feel. You smile I smile. Everytime we argue, I'm sad. But I'm happy you noticed me.

Papansin ako sayo? Siguro nga, just because I love you. Sinaktan ka nya pero bat ganun? Siya pa ren laman nyan? Niyang puso mo.

Sabagay ako ren naman e. Sinaktan moko pero ikaw pa ren tinitibok neto.

Willing pa naman ako mag Volunteer diyan sa puso mo. Kaso di na pwede, masakit sobra. Pero di ko kayang malungkot dapat Emotionless nako ngayon e pero hindi. Kase sa twing masaya ka, Napapasaya mo na ren ako. Hahaha nakakatawa no?

Pag naging kayo na, edi masaya na kayo! Edi eto si tanga, I-iyak iyak. Wala e mas pinili kong manatili sa tabi mo kesa mag hanap ng iba. Kahet anong pilit ko na wag kang mahalin, pero di ko kaya.

Sana pag masaya na kayo, wag na kayong mag-iwanan. Ang hirap kaya mag move on!

Hirap den mag paraya. Ang hirap kase sa sitwasyo ko e. Two times akong nasaktan higit pa ata dun. 

Di ko lang tanggap na yung mga taong mahal ko di ako kayang mahalin tapos yung mga taong mahal ko mahal yung mga kaibigan ko. It's really hurt. Truth hurts. Gusto ko maging manhid.

Nag papanggap nalang ako na hindi kita mahal para di ka mag dalawang isip na mahalin kaibigan ko. Mas pinili ko pa kaligayahan mo kaysa sakin.

Di ako selfish. Alam ko sa sarili ko yun. Pero sana wag nyong abusuhin. Nag mahal lang ako e. Sino ba gusto masaktan diba?

I DESERVE TO BE L.O.V.E.D

Di ko alam kung pinag kait ba ako sa pag mamahal e! Ang sakit kase na ipinamumukha saken ng mundo na di mo talaga ako mahal.

Ang selfish mo! Di mo manlang iniisip kaligayahan ng iba.

Gabi gabi ikaw nasa isip ko. Laging naka tingin sa messenger ko kung ichachat ba kita.

I take one step away, but i found myself coming back to you, My one and only


OKAY ETO NA! Speech! Ehem ehem!!


Hi there handsome!

How are you? Masaya naman ba? if yes! Good :) Goodluck sainyo! Gustong gusto ko ipabasa sayo to pero di ko kaya! Hey! I heard nga wattpad reader ka e! Haha kalalaking tao b3!

Hmmmm, Okay lang kung nasaktan moko before :) Sanay na this! Wag ka mag alala!

Thankyou den dahil sa wakas napatunayan ko na di mo talaga ako mahal! And yes, mag momove on ako kahet di naging tayo. Muntanga no?

I want to be friend of yours. Pero malabo e :) Sungit neto e! Kahit seatmate ko sya!

Sana di ka mag sisi sa desisyon mo! Sana di ka mag sisi na minahal mo siya! Finally masaya na kayong dalawa!

Habang sinusulat ko to. Tumitingin ako sayo! And infairness mukhang masaya ka talaga, yung bawat ngiti mo na halos wala kanang mata. HAHA

Gustong gusto ko marinig yung mga boses mo. Kase sarap pakinggan parang kanta siya sa tenga ko.

Pag nag kakatinginan tayo sa isat isa nag wawala puso ko pero syempre di ko pinapakita sayo yun! Yung mga tingin mong nakakapatay tapos may halong pangangasar.

Pag nagiging sweet ka sa barkada nag seselos. Like wtf? Wala akong karapatan hahaha.

TANGA nga kase ako pinili ko naman kase to e :) Well that's life.

Sana wag ka mag bago *toot* siguro medyo close lang tayo pero di tayo friend?

Actually close tayo noon? Diba yung mga time na wala pang malisya nung nakikipag kulitan ako sayo. Pero dumating yung time na nafall ako kaya medyo umiwas ako. Kaya di na tayo close.

Grabe :) Hahaha okay lang. Masaya nakoooooo! Masaya nako kay Justin Bieber! At Kean Ciprano.

Ay oy! Bat pala sungit mo na saken? Porket di lang kita pinapansin. Hahaha.

Wala na, drama na! Enough na nga! Goodluck sayo huh! Sige na muli! Mwaaaa!


Nag mamahal,

Brey


----------------------------

Thankyou guys sa pag babasa!! And totoo po talaga to :) Di copy to! Kahet pakita ko pa yung nasa notebook ko :) Totoong story to! WANT MORE? hahaha Sige soon! Story naman namen ni crush! One shot lang den :'>

THANKYOU GUYSSSS!

VOTE

COMMENT

Dear, SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon