Assuming Love

798 51 9
                                    

Ako Si Carylle De Vera isang Junior student na may super crush sa kaibigan ng aking mga kaibigan na si Andie At Andrea. hahaha. naguluhan ba kayo? Kahit ako naguluhan din sa sinabi ko eh. hehehe.

"Carylle! Gusto mo sumama sa amin ni Andrea? Pagtatanong sa akin ni Andie.

"Saan , Andie?

"Gagawa kami ng group project....... kasama si Paul.

"Huwaaaaaat?! Ka---kasama ninyo si Paul ???" Gulat na pagkasagot ko sa kanila.

"HAHA. Oo, tignan mo nga naman.. biglang nabuhayan ng dugo si Friendship Carylle natin, Ui! nag blu blush siya:""> . Panunukso ng mga kaibigan ko sa akin.

"Hala! ang ba-bad ninyo ha. :PP sige sasama ako:))"

" kahit di ka naman pumayag isasama ka pa din namin.. si Paul kaya ang nagsabi na sumama ka"

Biglang nanlaki ang mga mata ko at tenga sa aking narinig..... Totoo ba iyun??? Si Paul ang nagsabi sa kanila na sumama ako sa group work nilaaaaaa

"TAAAARRRRRAAAAAAAA NA!!!!!! :D :D" Sabay hinatak ko silang dalawa papunta sa bahay nila Andrea.... baka malate kami kaya. hahaha. nakakahiya naman kay Paul noh :PP

"WAAAAAAHHHH!!! CARYLLE !!!! SAGLIIIIIIT! GUSTO PA NAMIN MABUHAY NI ANDIEE!"

ganon na ba talaga kabilis ang paghatak ko sa kanilang dalawa? hahaha.

"Carylle hindi mo sa amin sinabi na may pag ka runner ka pala.-___-"Hihingal hingal na pagkasabi ni Andie.

"WAaaah! Andie wag ka nga! hahaha. Exercise yan. para. payat payat din ;)) Peace ^__^" Pang aasar na sagot ko kay Andie.

"Loka ka Carylle ! papayat din ako. hahaha"

at pumasok na kami sa bahay nila Andrea at nandoon na nga si Paul .. kaso may kasama siya.... yung kaklase kong si Marco na may gusto sa akin na hndi ko naman gusto kasi ang gusto ko si Paul-___- ay ewan bahala na nga. okay na din atleast anjan si Bebe Paul :""">

"HI Paul  :D"

"Hi Carylle  :)"  sagot ni Paul sa akin.

" Ui ! Ui ! Ui! Hi Carylle !! :))))"    Wew, bati sa akin ni Marco-___-  aynakoo.

"Oh?! Hello -.-"maikling sagot ko kay Marco. aynakow.

Nagsimula na silang gumawa ng group project nilang tatlo... Syempre ako naka upo lang habang nanunuood ng TV at nakamasid sa kanila... kasama itong Marco na ito... -___- pero teka teka teka.... O.O parang an sweet nila ni Andrea ah. uiii. Selos ako ha =((( huhuhu.

" HI Carylle  !"

"Ay palaka!-__________- ano ba Marco?! bakit ka ba nanggugulat?"

" Wala lang. hahah. nagulat ka ba?"

May pag ka slow din itong taong ito eh noh? Pasapak nga. hahaha. di pa ba kasi obvious na nagulat ako? ano yun natuwa?kinilig? wew. Do I say Kinilig? OH MY SYEMPRE NO! HA!

"Bakit ka pala nandito? eh hindi ka naman kasama sa group project nila?Pagtatanong ko kay Marco.

"Sinama ako ni Paul  eh. at kasi nalaman ko din na kasama ka. kaya sumama na din ako"  Oh-.- How sweet. WEW.

Assuming LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon