Gặp đường nhiễm gật đầu, vinh cẩn du vẫn là không quên dặn dò, nói:"Nhớ lấy, này đó dược hỗ trợ lẫn nhau, vạn vạn không cần điên đảo trình tự, thác loạn dược tính, nếu là trì hoãn canh giờ, hỏng rồi dược hiệu, kia đó là ổ trân trên đời, khổng thứ trọng sinh, cũng là vô cứu."
Nghe được này cuối cùng một câu, đường nhiễm không khỏi lại thâm sâu thâm nhìn thoáng qua trên bàn dược liệu, thật mạnh điểm đầu, đãi vinh cẩn du ra cửa phòng, nàng mới đi tới bên giường, thay lạc vũ phỉ đi quần áo.
Vốn hôm qua, gì ưu cấp viên thuốc cũng đã dùng xong rồi, lạc vũ phỉ tay chân lại bắt đầu có chút cứng ngắc. Mới vừa rồi bị vinh cẩn du thi châm sau, này một chút nhưng thật ra lại khôi phục như thường .
Lạc vũ phỉ phao trước dược dục, đường nhiễm liền ở bên cạnh thủ trước, một tấc cũng không rời. Nếu nói là hội trì hoãn canh giờ, kỳ thật nhưng thật ra sẽ không, dù sao bên ngoài nha đầu cách một nén nhang thời gian sẽ gặp đến gõ cửa, chỉ cần kia dược liệu không có hạ sai, nhưng thật ra không có gì quan trọng hơn .
Phao hồi lâu, cũng không biết là nổi lên dược hiệu, vẫn là bởi vì nước ấm rất năng, lạc vũ phỉ màu da bắt đầu phiếm hồng, liền ngay cả chén thuốc cũng ẩn ẩn phiếm ra một chút màu đen.
Lạc vũ phỉ ngũ quan xinh xắn, có chút nhanh túc, đều nhanh yếu mặt nhăn thành một đoàn . Như là càng ngày càng thống khổ bình thường, đường nhiễm không chút nào không có biện pháp giảm bớt của nàng thống khổ. Cũng chỉ có thể giúp nàng chà xát hãn, nhẹ giọng ở nàng bên tai nói, nói chút lạc vũ phỉ mới có thể nghe không được, từ trước cũng chỉ thuộc loại đường nhiễm chính mình cẩn thận tư.
Như vậy, là đường nhiễm đối chính mình an ủi.
Qua hai cái canh giờ, có tiểu nha đầu tặng bát dược tiến vào, nói là yếu uống thuốc . Đường nhiễm tiếp được dược, đãi lạnh lạnh, liền nên yếu uy lạc vũ phỉ uống dược .
Lạc vũ phỉ vẫn không tỉnh, thuốc này tự nhiên là không có cách nào khác chính mình uống . Nhìn này hồng màu đen dược nước, đường nhiễm sắc mặt đỏ lên, bất đắc dĩ cười cười. Xem ra, thật sự là phong thuỷ thay phiên chuyển đâu, nhớ ngày đó chính mình trọng thương, chính là chút bạch thủy, cũng là lạc vũ phỉ như vậy uy cùng nàng uống . Nghĩ đến, kia thanh đạm vô vị bạch thủy, khi đó, cũng là bị lạc vũ phỉ uống ra nhè nhẹ ngọt lành.
Hiện tại, bất luận thuốc này là cái gì tư vị, cũng tất nhiên sẽ là ngọt .
Đãi đường nhiễm uy lạc vũ phỉ uống xong rồi dược, tiểu nha đầu nhóm lại đây thêm quá một lần nước ấm, yếu đường nhiễm tiếp qua một nén nhang canh giờ, phù lạc vũ phỉ trên giường nghỉ ngơi.
Đường nhiễm thật cẩn thận làm xong này hết thảy, lại vẫn là không thấy lạc vũ phỉ tỉnh lại. Khả vinh cẩn du không có hạ bước chỉ lệnh, nàng cũng chỉ có thể đi ra hỏi.
Mới đi đến trong viện, ở bên ngoài đợi một ngày minh phái nếu một cái bước xa xông lên, đúng ngay vào mặt liền hỏi:"Có phải hay không trị?"
Về điểm ấy, minh phái nếu khá vậy là quan tâm nhanh đâu. Lạc vũ phỉ nếu đã chết, nhà mình tiểu thư không sống được, cũng không biết nghiên tuyết đầu mùa hội làm ra sự tình gì đến đâu.