Đối với mỗi người màu sắc luôn có ý nghĩa nào đó và hắn thích nhất là màu vàng .
Màu của đồng tiền .
Tiền là thứ duy nhất đáng tin tưởng bởi nó không biết phản bội và luôn đáp lại xứng đáng với những gì hắn hy vọng.
Mỗi một đồng tiền mà hắn có đựơc là đổi từ một sinh mạng của người khác.
...........
Trong cùng một tháng, tổ chức Akatsuki liên tục mất đi hai thành viên vừa mới gia nhập, họ cùng tổ với hắn và họ không chết vì bị kẻ địch giết mà họ chết dưới tay hắn, chết dưới tay đồng đội mình. Thậm chí, hắn còn không nhớ tên của họ là gì. Trong mắt hắn chỉ có tiền, hắn chỉ nhớ tên những kẻ có cái đầu thật cao giá trong danh sách săn tiền thưởng và hắn không tin tưởng một ai kể cả là đồng đội vì thế hắn không quan tâm có làm bị thương họ trong lúc làm nhiệm vụ hay không.
Đây có lẽ là cuộc họp mặt thứ ba trong tháng rồi.
- Lần này ai sẽ vào đội của Kakuzu đây hay là tìm thêm người mới? Đồng đội hắn lại chết nữa rồi.
Nagato lên tiếng rồi nhìn sang Itachi
- Tôi nghĩ nên để Hidan ở chung với hắn vì Hidan và Kakuzu gần như bất tử, họ sẽ không thể giết lẫn nhau được. Hidan đó giờ cậu ta luôn làm nhiệm vụ một mình nhưng sắp tới nhiệm vụ của cậu ta là bắt nhị vĩ. Lần trước cậu ta đã thất bại trong việc bắt giữ jinchuriki nên lần này sẽ cần người hỗ trợ.
- Ha! Được đấy. Bộ đôi xác ướp hợp quá rồi.
Kisame nhanh chóng đặt tên cho họ. Ý kiến của Itachi vừa nêu ra đều được mọi người đồng ý.
- Bất tử? Hừ! Miễn đừng cản trở tôi là được, nếu không tôi sẽ giết cậu ta.
Kakuzu tỏ vẻ coi thường Hidan. Trong mắt Kakuzu, Hidan là một tên ngốc và Hidan cũng không ưa gì hắn.
- Ta mới là người sẽ giết ngươi! Coi chừng cái cổ của ngươi đấy Kakuzu.
- Được rồi coi như đã giải quyết xong. Hai người nhớ hợp tác hoà thuận lần này phải bắt cho được nhị vĩ.
Nagato tuyên bố, mọi người có vẻ không hứng thú với việc xem bộ đôi họ tranh cãi nên cũng nhanh chóng rời đi tiếp tục làm nhiệm vụ.
.............
Hắn ghét màu đỏ vì hắn luôn phải giết ngừơi và ngập trong máu để mang về những đồng tiền vàng chỉ bởi hắn là một kẻ săn tiền thửơng. Máu che khuất mắt khiến cho bầu trời hắn trông thấy cũng là màu đỏ.
..........
Lần đầu tiên khi hắn nhìn thấy cách cậu ta chiến đấu, hắn đã nghĩ nghệ thuật nổ của Deirara hay những con rối của Sasori đều không thể sánh bằng cậu ấy.
Chết cũng là nghệ thuật.
Hắn khi ấy chợt nghĩ như vậy khi nhìn thấy cậu ấy đâm mũi giáo qua tim mình để kết thúc một sự sống. Hắn nghĩ rằng thời gian lúc ấy dường như đã dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto] Màu Của Bất Tử
FanfictionTrong tất cả màu sắc , hắn thích màu vàng của đồng tiền, màu đỏ của máu và màu tím của bất tử