Emily
Biglang nagwalk out si Adam at isinama si El. Ang haba na talaga ng hair ng babaeng yun.
"Argh! Bwisit talagang babaeng yun!" Narinig ko naman bulong nung Anica na nakatingin sa papalayong magjowa. Hahaha. Bagay kaya sila.
"Ikaw ang bwisit! Don't mess up with her. Baka malaman mo nalang pinupulot kana sa kangkungan... Alam mo bang ginto yan si Zandra?" Sabat ko sakanya. At. Abat tinaasan ako ng kilay.
"Hoy! Wag mo akong tataasan ng kilay. Baka gusto mong humalik sa sahig?!!"
Inirapan lang ako saka nagwalk out."Anu ba yan! Ems! Ang taray mo parin! Lika upo muna tayo."aya naman ni kiera.
"Teka nga! Bakit magkakilala kayo?" Jenna.
"Pinsan" maikli kong sagot.
"What/Ano?" Sabay sabay nilang tanong.
Tumawa lang kami ni Kiera."Teka. Gaano na kayo katagal magkakilala ni Zandra?" Tanong niya.
Teka? Anu ba yan! She Used Zandra parin pala? Tssk! Hay nakung babaeng yun! Daming Nicknames!
"Yes! Siya yung kinukwento ko sa'yong bestfriend ko na baliw!" Tumango tango lang siya.
"So, kilala matagal mo ng kilala si Zandra este Sandie? Haay! Naku! Daming nicknames niya hahahaha" jenna.
I smiled. 'Sanay na ako. Si Warren kasi. Ginagamit niya yunv kapatid niya sa kaloko------" shit! What did i say?! Lumaki ang mata ko sa kinukwento ko. Napatingin ako kay Darwin na im sure masama na tingin saakin but, tumango lang siya.
"Alam na nila. Except Adam.'
"Woah! Gosh! Kinabahan ako don."
"Anong ginagamit? Alam namin magkapatid sila pero ano yun?" Jenna.
Kainis! Ka mouth! Daldal mo!
"Warren used El para tigilan siya ng mga girls and to protect her. Pero MINSAN ginagamit din siya sa kalokohan nung APAT!" pagpaparinig ko kay Darwin.
"Hoy! Sila kuya yun. Nakisali lang,ako!" Dipensa naman niya.
I rolled my eyes.
"So.. wait! Naalala ko na! Siya ang bestfriend mo db?" She asked. Tumango lang ako " so siya ang may pakana ng DARE! which is puro Dare and siya rin ang dahilan ng pagla-Lap Dance mo sa ex mo!" Shit! She stills remember that?! And Darwin! His laughing so hard -.-
"Hahahaha! Do y-you HAHAHa K-know what her ex's name? Hahahaha"
Gosh! Darwin!
"Hey! Stop laughing!" Lily said. But he didn't stop. Instead he look's at me and laugh again.
"Argh! I hate you Darwin! Manahimik kana nga dyan!"
Pero maloko pala sila. They'd asking whos that guy. As if I can stop his loudy mouth -.-"Edi sino pa si Warren! HAHAHAHA!"
GOSH! Im pretty sure! Namumula na ako. Dito! That was the most embarrasing moment.
"Seriously? Si Warren?" Hindi makapaniwalang tanong ni Jenna
"HAHAHAHA. Naalala ko nung uwi kang namumula sa inis! Kasi sa dami dami ng i-la-lap dance mo, yung ex mo pa! Hahahaha" natatawang sabi pa ni Keira
"Wohooo! Grabe kaya yung itsura ni Ems don!" I glared at him " pasalamat ka at pito lang tayo non sa tambayan. Mas malala pa nga ata yung pinaggawa ninyo kay Amanda. Pinagsayaw ninyo sa harapan ng maraming ng Twerk it like miley. HAHAHAHA." Natawa ako nang maalala ko yun.
"Hahahaha oo nga! Epic kaya yung face niya don pero mas malala si El. Grabe 5 years ago na na pero hanggang ngaun naaalala ko pa yung scene niya. Siya yung pinakapalpak. Nasa mall kami non, then naalala namin ni Amanda yung Dare para kay El. Then we saw that nerdy guy. We said that kissed that nerdy guy on cheeks but accidentally happend that nerd guy turned to her so she accidentally kissed that nerdy's guy lips... He's so... masuwerte... He's El's first kiss..."
Napansan kong tahimik yung boys..
"Uhmmm can i asked you something?" Travis asked. Tumango lang ako..
"Kelan at saan nangyari yun?"
"Uhmmm... 5 years ago,sa parking lot sa mall..."
Then naibuga ni Klien ung iniinom niyang tubig..Then i realize something..
Did i just share a Crazy story of El? Did i just say...I look at Darwin. Ang sama ng tingin saakin.
Naagaw ang atensyon ko sa bunganga ni Keira."Gosh! All this time! Siya pala yun! Hahahaha"
O-kay? Anong meron."Uhmmm. Meron kabang picture ni Sandie that time?" Jenna
"Yes! Wait!" Iniscan ko ung Cp ko then hinanap ko ung pic namin nila El. Yung pic namin before she accidentally kissed that guy.
"Eto oh"Lumaki yung ata ng mga boys.
Nagandahan siguro kay EL. She wears make up kasi dahil saamin. Perp i dont know why bakit hindi na siya naglalagay non. She's plain. A simple one.. Medyo malayo ang itsura ni El back then kesa ngaun."Siya nga! Siya nga ung babaeng humalik kay Adam!" Klien said!
Halos malaglag ako sa upuan sa sinabi niya.What?! So tama nga ako! Siya yun! Pero bakit itinanggi ni El yun? Hindi kaya....
Napatingin ako kay Darwin na tahimik lang...
****
Ang saya nilang maging kaibigan promise. And niyaya nila akong mag over kila Adam kasi usapan nila. Pero sad to say may Date ako. Yes I have a boyfriend 2 years na kami. Warren was my first boyfriend. Nagbreak kami kasi alam naming pareho na mag magiging masaya kami. No 3rd parties involve. Sangayon friends parin kami.Saka ano ba tong school na to! Unang pasok ko palang kinabukasan walang pasok -.- hanngang thursday! School anniversary daw chuchu tapos sa thursday night daw ang last. Gaganapin ang ball. Exciting *.*
Princes and Princesses daw ang theme. Naks! I can't to see how El like a living barbieng doll a real princess hahaha. She's a godess.