My Pretty Boy

97 1 0
                                    

Hi! Ito po ay gagawin ko na lamang na one shot dahil hindi ako nakapaguupdate. For your information, may 5 chapter na po ito ngunit dinelete ko na dahil hindi ako nakapagupdate ng 9 months due to hectic schedule. Chos! Iibahin ko na rin yung story at papalitan ko yung ibang character. Sana suportahan niyo pa rin! Kansahamnida!

**********

"Dude, sa tingin mo anong size nun?" tanong ni Kerr kay Jude

"Aba malay ko. Di pa naman ako nakakahawak niyan."  

"Ako alam ko. Siguro 32 lang yan." sagot ni Kerr sa sariling tanong

"Pano mo naman nalaman? Nakahawak ka na ba niyan? Ha? Ha?" paghahamon ni Jude

"Dude ano ka ba! Anong silbi ng sex toy?" nakangising sagot nito

"Hoy! Anong sex sex? Kayo ha nagsasarili kayo? Share niyo naman sakin yan!" agad na sabi ni Rianne pagkalapit niya sa dalawa.

"Huwag ka dito uy! Striktong patnubay ng magulang ang kailangan para makasali ka sa usapan namin!" suway ni Jude

"Striktong patnubay mo ang pwet mong bulok! Buwan lang ang tanda niyo sakin mga gago!" sagot ni Rianne.

Siya si Rianne (Ri-yan). Rianne Lastimosa. Only child. 4th year highscool sa sarili nilang paaralan na Lastimosa Academy o LA for short. She 's got the looks, the brain, the money and fame. Almost everything. Almost.

Sina Jude, Kerr at Rianne ay magpipinsan. 3 months ang tanda sakanya ng dalawa. Sila ang nagsisilbing kapatid at kuya ni Rianne.

**********

Nagpasya silang tatlo na pumunta na sa room nila nang may nahagip na napakatangkad na lalaki (sa tantsa ni Rianne ay kasing tangkad lamang ito nina Jude at Kerr ngunit lubhang mas matangkad sakanya) si Rianne na dahilan upang mapanganga si Rianne. Hindi lamang kasi ito matangkad bagkus ay napakaganda ng mukha. 

"Isara mo nga yang bunganga mong puno ng bulok ng ngipin dahil umaalingasaw nanaman!" biro ni Kerr sa pinsang babae.

"Masyado ka namang hard sa baby natin. Huwag mo nang ipagsigawan ang kapintasan niya mas mainam nang tayo tayo lang ang makakaalam. HAHAHAHAHAHAHA!" biro rin ni Jude kaya parehas silang nakatanggap ng upper-cut mula kay Rianne.

Hindi lang paghanga ang naramdaman niya ngunit love at first sight.

**********

Nang uwian na ay napagpasyahan ng tatlo na gumala sa mall.

"Umalis nga kayo dito sa tabi ko! Nakakaasiwa ang mga pagmumukha niyo!" sigaw ni Rianne sa mga pinsan niya

"Dito nga lang kasi kami. Tingnan mo nga yang mga lalaki oh, kung makatingin sayo. Bangasan ko sila eh!" sabi ni Kerr sabay akbay sa pinsan

"Iiihh~ kaya ko naman ang sarili ko. Mangbabae na lang kayo"

"Oo nga. Umalis kana Kerr kaya ko na tong bantayan." sabi naman ni Jude habang tinitingnan ng masama ang mga lalaking nakatingin sa pinsan nila.

"Ikaw na lang kaya!"

"Ikaw!"

"Ikaw!"

"Tumigil na nga kayo! Ba't ba kasi ayaw niyong humiwalay? Kaya ko naman ang sarili ko. Ayan oh, may mga magagandang babaeng nakatingin sainyo." pagputol ni Rianne sa pagtatalo ng dalawa

"Ano ka ba naman Rianne. Syempre, mas pipiliin namin na bantayan ka at iiwas sa mga ugok na mga lalaking nagkakalat-kalat diyan." paliwanag ni Kerr

"Oo nga. Ayaw lang namin na mabastos ka and-- siguro gusto mo magpachansing no kaya ayaw mo kaming kasama?" -Jude

"Kadiring babae to!" -Kerr

"Mga gago! *insert batok sound effects* may sinabi ba akong gusto kong magpachansing?!"

"Ah basta! Kami lang dapat ang kadate mo. Kung may gusto kang puntuhan o gawin tawagan mo lang ang isa saamin para samahan ka. Para protektahan ang prinsesa namin." sabi ni Jude na siya namang nagpangiti kay Rianne.

Sa isip ni Rianne ay nagpapasalamat siya sa Diyos dahil wala naman siyang kapatid ay may dalawang lalaki naman binigay sakanya para siya'y pasayahin, alagaan at protektahan.

"Uy teka! Nagtext si girlfriend! Magdidate daw kami! Alis muna ako ha?" biglaang sabi ni Kerr.

"Umalis ka na nga! Tarantado!" -Jude

**********

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Pretty Boy (Under construction)Where stories live. Discover now