Thư danh: [ tổng ] đương xanh biếc gian bị xuyên qua về sau
Tác giả: Nghiễn Cửu khanh
Văn án
Midorima Shintaro đã muốn không biết nên dùng thái độ gì đi đối mặt này liên tiếp phát sinh ở tự thân mình thượng sự kiện quỷ dị :
Xuyên qua đến khác một thế giới? Hoàn thành nhiệm vụ tài năng trở về? Có một quần vấn đề đội hữu?
Xanh biếc gian đẩy kính mắt mặt không đổi sắc đối đầu sỏ gây tội cười lạnh hai tiếng:
—— ha hả. một câu giới thiệu vắn tắt: Midorima Shintaro tại khác một thế giới xưng bá toàn quốc khúc chiết lịch trình.
ps: Nhân vật khả năng đi hình, hết thảy đều là ngu xuẩn tác giả não động kết quả, không mừng chớ phun a.
Nhìn văn hiểu ra: 1, toàn văn đi Shimizu nhẹ Tùng Phong, phát triển chậm nóng, hỉ nhục hỉ nổi lên phục thận nhập;
2, điệu tây bì tạm chưa định, hết thảy đều có khả năng, có thể sẽ nghịch điệu tây bì;
3, đổi mới có bảo đảm, không khanh, cố định thờì gian đổi mới vi 14;00, còn lại thời gian vi Tu Văn thời gian, kiên trì 1v1 không lay được.
Xem xong ở trên còn chưa vứt bỏ ngu xuẩn tác giả đồng tử môn hiện tại có thể lớn mật nhìn Văn Hòa đùa giỡn ngu xuẩn tác giả lạp ヽ(*? ? ')ノ
Nội dung nhãn: SD thiếu niên mạn xuyên qua thời không cạnh kỹ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Midorima Shintaro ┃ phối hợp diễn: Ngươi manh biết đến những người đó ┃ cái khác: Cạnh kỹ, cường cường, thuần yêu, thoải mái
==================
☆, thứ 1 chương quỷ dị xuyên qua
Phải hình dung như thế nào Midorima Shintaro bây giờ cảm thụ đâu?
—— hắn cảm giác mình nhất định là đang nằm mơ.
Hắn tinh tường nhớ rõ đêm qua chính mình rõ ràng là vừa mới kết thúc một hồi lệnh tâm tình của hắn cực kỳ hạ chuẩn trận chung kết, sau đó tâm tình của hắn không xong cho hết toàn không muốn làm chuyện khác, liền rõ ràng về nhà ngủ say chuẩn bị bình phục một chút trên thân thể cùng với tâm lý mỏi mệt cảm...
Sau đó chờ hắn vừa tỉnh dậy hắn liền phát hiện mình đi tới một hoàn toàn xa lạ phòng.
Hắn sau khi tỉnh lại nhìn chung quanh rõ ràng hòa phòng của hắn không đồng dạng như vậy bố trí, sau đó tình không tự cấm địa lại lần nữa nằm trở về nhắm mắt lại, trong lòng suy nghĩ chính mình nhất định là đang nằm mơ. Chính là một lát sau chờ hắn lần thứ hai mở to mắt, hắn lại phát hiện mình tình cảnh hoàn toàn không thay đổi —— vẫn là cái kia không rõ phòng, ngoài cửa sổ thậm chí còn có mông lung ánh trăng chiếu vào, khiến trong phòng không về phần tối đen đến đưa tay không thấy được năm ngón.
Hắn lãnh tĩnh mà từ trên giường ngồi dậy, vẻ mặt không thấy một vẻ bối rối, hắn rũ mí mắt xuống cẩn thận mà phân tích tình huống của mình, nhưng là não hải trung tồn tại ký ức lại nói cho hắn biết, loại này quỷ dị sự tình hắn phía trước luôn luôn chưa bao giờ gặp, cho nên kế tiếp phát triển, với hắn mà nói hoàn toàn chính là không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng ] Đương Midorima bị xuyên qua về sau (danmei)
RomanceTác giả: Nghiễn Cửu khanh Văn án Midorima Shintaro đã muốn không biết nên dùng thái độ gì đi đối mặt này liên tiếp phát sinh ở tự thân mình thượng sự kiện quỷ dị : Xuyên qua đến khác một thế giới? Hoàn thành nhiệm vụ tài năng trở về? Có một quần vấn...