[ Minh vương thần thoại + Vampire Knight ] Rời xa kiếp trước

2.3K 36 11
                                    

[ Minh vương thần thoại + Vampire Knight ] rời xa kiếp trước

Tác giả: Phượng Tê hoa

Văn án

Kiryuu Zero cùng Yapafeika, rõ ràng là hai cái ủng có bất đồng nhân sinh người, nhưng là trên tính cách lại có gần như nhất dạng tính cách. Như vậy thanh lãnh, đã có từ cốt trong lau không đi ôn nhu, như vậy tưởng tiếp cận chính mình người trọng yếu, lại bởi vì sợ tự thân nào đó nguyên nhân mà xa cách bọn họ. Hai người này không đồng thời trống không người nguyên bản nên có từng người nhân sinh, nhưng lại bởi vì một không biết nguyên nhân ngoài ý muốn khiến Yapafeika tiếp thủ Kiryuu Zero tương lai. Trở thành Kiryuu Zero Yapafeika, tại khác một thế giới lại sắp có được như thế nào tương lai đâu?

PS

Lại đây tìm đường chết đào hầm . . Bởi vì các loại nguyên nhân phía trước văn đã khóa, nhưng là này thiên là của ta chân ái a !!! Hai cái đều là ta thực thích Anime nhân vật ! Tuyệt đúng không chính là khanh!!

Bài này lấy Anime nội dung vở kịch trước Zero vừa mới nhập Kurosu người sử dụng bắt đầu, xem như nguyên sang nội dung vở kịch, mà mạn họa nội dung... Có lẽ, khả năng, hoa hoa sẽ cố gắng viết!

Đối với nữ chủ Kurosu Yuki ta tuy rằng không ghét nàng, nhưng là cũng không thích, sẽ đem sự tồn tại của nàng cảm viết hết sức đạm bạc, thích Yuuki hài tử thứ lỗi. Tiểu tân thủ hành văn không tốt ~ có vài người vật nội dung vở kịch miêu tả sẽ cùng nguyên bất đồng xin hãy tha lỗi.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán Huyết tộc thánh đấu sĩ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiryuu Zero (Yapafeika) ┃ phối hợp diễn: Kuran Kaname, Minos, Aido Hanabusa đẳng liên can Hấp Huyết Quỷ chúng, minh đấu sĩ chúng, thánh đấu sĩ chúng ┃ cái khác: Xuyên qua, Huyết tộc

☆, tự chương

Tử vong là cảm giác gì đâu? Thân là hoàng kim thập nhị cung cuối cùng một cung chòm sao Song Ngư hoàng kim thánh đấu sĩ Yapafeika, đã từng tưởng tượng quá tử vong cảm giác. Bất quá cuối cùng tưởng tượng kết quả cũng không được tốt lắm, làm nữ thần Athena thánh đấu sĩ, Yapafeika từ trở thành hoàng kim thánh đấu sĩ một khắc kia chỉ biết sau khi hắn chết về chỗ là kia Địa Ngục chỗ sâu nhất "Băng Địa Ngục" .

"Băng Địa Ngục" đó là xúc phạm thần minh Athena thánh đấu sĩ về chỗ. Chính như tên của hắn bình thường, gió lạnh đến xương, mỗi người đều tại ý thức thanh tỉnh khi thừa nhận này lạnh lẻo thấu xương, thẳng đến kia ý thức trôi đi một khắc kia. Thánh đấu sĩ nhóm linh hồn ở trong này trôi đi, bởi vì cãi lời thần mà không được chuyển thế. Mỗi vị thánh đấu sĩ đều là không thể thay thế duy nhất tồn tại.

Đương Yapafeika một mình một người nghênh chiến Minh giới xâm chiếm Thánh Vực minh đấu sĩ khi, Yapafeika liền không nghĩ qúa sống trở lại vị kia vu thập nhị cung tầng cao nhất kia thuộc về mình cung Song Ngư.

Cùng Yapafeika đối lập chính là Minh giới nổi danh minh đấu sĩ, Minh giới mạnh nhất Minh giới tam cự đầu chi nhất, thiên đắt tinh Minos, cái kia danh khôi lỗi sư. Đối với khôi lỗi sư mà nói, khôi lỗi là tất yếu , bình thường khôi lỗi sư thao túng chính là kia làm bằng gỗ búp bê, mà Minos thao túng chính là thân thể của con người. Tại Minos nhìn đến Yapafeika thời điểm, lúc ấy chỉ cảm thấy là một rất mỹ lệ nam tử, tinh xảo trên mặt có một tầng mỏng manh trong sạch, thanh lãnh mỹ nam tử. Nhưng là sau lại Minos cải biến cái ý nghĩ này, Yapafeika kia không khuất phục ánh mắt thật sâu hấp dẫn Minos, như thế thanh lãnh, như thế quật cường. Hắn, Yapafeika là Minos nhận định hoàn mỹ nhất khôi lỗi. Đến cuối cùng bị có dính Yapafeika máu độc huyết tinh hoa hồng đâm trúng trong tim khi Minos đều là như vậy tưởng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Minh vương thần thoại + Vampire Knight ] Rời xa kiếp trước (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ