*Mark's POV*
After 5 days hindi pa din nakakamove forward ang mga classmates ko at tao sakin.
I already moved-on.
Nandiyan si Hiro, He's a special friend of mine. Naging kami OO pero hindi na ngayon. Laging siya ang kausap ko at katext si Justin? Medyo distant siya sakin dahil sa nangyari, alam ko naman yon na baka madamay pa siya sakin..
Lagi akong hatid sundo ni Hiro. Actually, he's a Japanese. Chinito like pero hindi ganoon ka pink ang labi niya. Red lips kasi eh.
"Hatid kita mamaya?" Text sakin ni Hiro.
Nasa room kasi ako ngayon at as usual maingay kasi walang teacher at yung katabi kong dalawa? Si Justin nagbabasa ng The Fault in our stars ata yun? At si Adrian? Ito, tulog nanaman.
Simula ng nangyari yon hindi ko na pinansin si Adrian. And guess what? Simula din ng nangyari yon eh mas dumami ang nangbully sakin. Mga Elemental creatures na walang ginawa kundi ang mapangalamang ng tao.
I don't want to degrade myself and get hurt.
Sumali pala ako sa debate organization na bago pa lamang dito. At mukhang ako lang ang napupusuan ng aking guro na palakarin ito.
Total walang music club dito kaya napag pasiyahan ko na maging presidente ng debate club..
Madaming gusto sumali dahil sa kagalingan ng aking Guro na makipag debate at makipag talastasan ngunit nang dahil sakin ay 10 tao lang ang aking kinuha.
Bakit?
Unang una, standards, of course lahat naman talaga kailangan may potensyal dito.
Sa lahat ng nag audition, 7 ang napili ko at yung 3 pinilit pa ng aking guro.
Kasama na doon ay si Adrian.
Napag alaman ko na kaming dalawa ang nag-lalabanan para sa korona ng valedictorian pero dahil sa kababawan ng school na to sabi nga ng aking guro eh ginawa na lamang akong pangalawa.
Where's the equality?
Hayaan niyo na pinag pasa kanya ko na lang.
Hindi ko man isipin pero wala talagang klase ngayon. Ewan ko kung tamad ang mga Guro pero sabi sabi na may Laro daw ang basketball ngayon kalaban ang ibang school.
Ako ang naatasan na maging punong abala ng ibabang seksyon tulad ng seksyon 22 and 23.
Hindi ako against sa kanila. Mas masarap nga sila kasama dahil sinasabi nila ng direkta sakin. I wonder kung bakit nilagay sila sa huling section. Eh halos lahat ng mga estudyante dito eh palaban. Dito ko din kinuha ang pito kong napili kaya may mga kaibigan ako dito.
Nasa Gym kami at ako ang Marshall nila.
"Oyy!! Diba yun si Adrian?" Sabi ng presidente ng section 23 hindi ko matandaan ang pangalan niya kaya nag nod na lang ako. Girl siya to be specific.
"Eh, kanina pa siya nakatingin sayo. He's checking you out." Sabi niya na kinikilig. I wonder talga kung bakit nandito siya, matatas siya mag ingles eh.
"Hayaan mo siya." Sabi ko ng hindi nililingon si Adrian.
"Every girls dream siya kaya. Kung sabagay, kung sakin gagawin yon, hay nako! Di lang sampal ang abot niyan sakin" Sabi nito at napatingin at napangiti naman ako sa kanya.
"Bakit napunta ka dito sa section na to?" Tanong ko sa kanya.
"Nakipag away kasi ako dati, eh basag yung mukha nung babae. Niloko kasi nila ko ng boy friend ko na akala ko super friends lang sila pero tang*na nakita ko nag sesex sila sa CR sa **** building ayon, binasag ko mukha, Pina demanda nga ako eh pero wala silang nagawa." Sabi niya ng pag may panghihinayang sa salita.
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
RomanceA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...