028

382 0 0
                                    

★ Chương 1583 buộc đến

Vừa nghe lời này, anh cách cũng là không có chủ ý, giương mắt nhìn Na Lạp thị nói: "Nương nương, cái kia chuyện này khả tại sao là hảo?"

"Hoàng Thượng biết hay không, bản cung cũng không dám khẳng định, nhưng vừa rồi hắn cùng bản cung nói câu nói kia, lệnh bản cung rất là lo lắng." Nói tới đây, Na Lạp thị thở dài nói: "Bất quá liền tính Hoàng Thượng thật sự biết , nhìn ý của hắn, hẳn vẫn là cho Hoằng Thời cơ hội , tiền đề là Hoằng Thời có thể nhanh còn quay lại cho kịp, nếu không Hoàng Thượng không thể lại khoan dung hắn bao lâu ."

"Nương nương yên tâm, thần nhất định nhiều hơn khuyên nhủ Nhị a ca, làm cho hắn trở lại chính đồ, bất quá thủy chung thần không rõ, Nhị a ca làm sao có thể đột nhiên biến thành như vậy. Dĩ vãng hắn tuy ngẫu nhiên có chút không thoả đáng, nhưng xa không kịp lúc này thái quá."

Na Lạp thị thần sắc tối sầm nói: "Ai, chuyện này nói ra thì dài, ngươi trước phái người đi dựa hương viện đem Hoằng Thời mang về, nếu hắn không chịu trở về, liền trực tiếp đem hắn trói về đến, bản cung là lấy a mã bệnh tình chuyển biến xấu làm cớ, cầu Hoàng Thượng làm cho bản cung ra tới, cũng không thể chậm trễ quá lâu. Nhớ kỹ từ cửa sau tiến, đừng làm cho những kia đại nội thị vệ nhìn đến, nếu không trước mặt Hoàng Thượng, bản cung cũng không tốt giao phó."

"Thần hiểu được." Như vậy đáp ứng sau, anh cách gọi tới trong phủ tổng quản, làm cho hắn lập tức đi dựa hương viện bất luận dùng thủ đoạn gì, đều muốn đem Hoằng Thời mang về.

Mà tại tổng quản lãnh người rời đi sau, Na Lạp thị cũng cùng anh cách nói Hoằng Thời chuyện, anh cách giật mình rất nhiều cũng hận nghiến răng nghiến lợi, "Hi quý phi thật tốt ác độc, thế nhưng như thế ly gián nương nương cùng Nhị a ca."

"Có thể nghĩ ra độc như vậy kế sách đến, cũng là của nàng bản lĩnh." Na Lạp thị mặt không chút thay đổi nói một câu sau, nói: "Khó được ra cung một chuyến, ngươi bồi bản cung đi xem một chút a mã."

Anh cách gật gật đầu, dẫn Na Lạp thị đi tới một chỗ một mình tiểu viện nội, sân nội, cầu nhỏ nước chảy hòn giả sơn, tự thành một thể, cực kỳ tốt xem, thả cây cối hành hành, khiến cho tuy là giữa hè, nơi này lại có vài phần chỗ râm, bất quá như thế nào đi nữa, cũng che giấu không được tràn ngập ở trong viện vị thuốc.

Na Lạp thị ngửi tràn ngập tại chóp mũi vị thuốc đẩy cửa vào, Phí Dương Cổ nằm ở trên giường, một cái tuổi chừng 17-18 tuổi nha đầu chính bưng một chén canh sâm đang đút, tự hắn tê liệt tại giường bắt đầu, liền vẫn luôn dựa vào nhân sâm linh chi các vật tại bổ dưỡng nguyên khí.

Nhìn đến Na Lạp thị tiến vào, Phí Dương Cổ lộ ra vẻ kích động, trong cổ họng cũng phát ra "Cô cô" thanh âm, ánh mắt vẫn luôn dừng tại Na Lạp thị trên người.

Na Lạp thị tự nha đầu trong tay tiếp nhận canh sâm, tọa ở bên giường, thần sắc dị thường ôn nhu, "A mã, nữ nhi đến nhìn ngài , ngài tinh thần nhìn xem vẫn là cùng trước kia đồng dạng tốt."

Phí Dương Cổ đã sớm nói không ra lời , nhưng giờ phút này lại vẫn luôn tại trương miệng, không biết muốn nói cái gì đó, anh cách thấy thế, tiến đến Na Lạp thị bên tai nói: "A mã vẫn luôn thực lo lắng nương nương ở trong cung quá như thế nào, thần rỗi rãi thời điểm liền sẽ cùng a mã nói nói nương nương ở trong cung tình huống, mỗi lần a mã nghe xong tâm tình đều sẽ tốt."

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ