★ Chương 1822 trân châu có độc
Tuy rằng Hứa thị sớm mất thỉnh thái y xem bệnh tư cách, nhưng Chu Minh hoa căn cứ thầy thuốc chi tâm, một bên vì kỳ bắt mạch vừa nói: "Ngươi nhưng có đau bụng, ma túy, muốn nôn bệnh trạng?"
Hứa thị nói: "Này đó ngược lại là đều không có, nhưng vừa rồi ta cùng Từ thường tại một đạo dùng dưa hấu, sau nàng liền đã xảy ra chuyện, cho nên ta thực lo lắng."
Chu Minh hoa tại cẩn thận chẩn quá sau, nói: "Không cần phải lo lắng, bên trong cơ thể ngươi cũng không có bất kỳ dấu hiệu trúng độc."
Hứa thị nhiều lần xác nhận trong cơ thể mình không có trúng độc dấu hiệu sau, cuối cùng yên lòng, liếc một cái hôn mê bất tỉnh Từ thị nói: "Nàng như thế nào, nhưng có cứu?"
"Từ thường tại trúng độc không sâu, chỉ cần có thể đem nàng trong dạ dày độc vật dọn không, lại phụ lấy dược vật, sẽ không có đại sự." Lời nói tuy như thế, Chu Minh hoa lại không dám chậm trễ, nhìn xem tử dung đem một chén bát thủy mạnh mẽ đổ vào Từ thị trong miệng, buộc Từ thị đem trong dạ dày đồ vật phun ra tới, cho tới nàng phun ra tới tất cả đều là nước trong sau, mới rồi mệnh tử dung dừng lại, thời điểm này dược cũng tiên tốt lắm, tử dung nhanh chóng đem dược đút cho Từ thị ăn, sau khi dùng thuốc Từ thị khẩu môi cùng trên móng tay xanh tím sắc biến mất không thiếu, thả Chu Minh hoa lần nữa bắt mạch, phát hiện mạch tượng của nàng dần trở nên bình thản, hẳn là không có đáng ngại.
Từ Chu Minh hoa trong miệng được đến đáp án xác thực sau, tử dung huyền ở giữa không trung tâm cuối cùng lâm vào một an, theo sau không hiểu nói: "Chu thái y, nhà ta chủ tử trung là hà độc?"
"Thạch tín!" Làm tử dung từ Chu Minh hoa trong miệng nghe được hai chữ này thì cảm giác đầu tiên chính là không có khả năng, dưa hấu là chính mình tự tay sở khoét, cũng là tự tay bưng tới , làm sao có khả năng sẽ có thạch tín, hơn nữa Hứa thị không phải một chút sự tình đều không có sao?
Chuyện này Chu Minh hoa cũng cảm thấy thực nghi hoặc, tại trở lại phía trước Từ thị ngồi địa phương sau, dùng ngân châm phân biệt thử nàng cùng Hứa thị sử dụng quả nhương sau, phát hiện cũng không có bất kỳ độc tính, hắn suy nghĩ một chút nói: "Thạch tín ăn vào đi cho tới độc phát, phải cần một khoảng thời gian, không biết ở trước đó, Từ thường tại dùng qua cái gì?"
Tử dung chỉ vào Từ thị chỉ dùng vài hớp sữa dê nói: "Ngoại trừ dưa hấu liền chỉ có cái này bát vọt phấn trân châu sữa dê ."
Chu Minh hoa lần nữa lấy ngân châm tướng thử, lúc này đây ngân châm biến sắc, chứng minh cái này bát sữa dê mới là bị hạ thạch tín độc vật, Hứa thị ở một bên cười lạnh nói: "Giỏi cho ngươi cái tử dung, thường ngày nhìn xem đĩnh trung tâm , không ngờ thế nhưng làm ra thí chủ sự tình, lá gan thật đúng là đại."
"Ta không có!" Tử dung thần sắc kích động phản bác lời của nàng, nhưng ngân châm biến sắc là không tranh chuyện tình, nàng chỉ có thể cẩn thận hồi tưởng chuyện lúc trước, sữa dê là nàng từ Ngự Thiện phòng cầm đến , lúc ấy vì thử nhiệt độ còn nhấp một ngụm, như sữa dê trung có độc, cái kia tối nên độc phát người là nàng mới đúng.