039

415 0 0
                                    

Thứ 2000 250 chương kèm hai bên

Không, nàng không muốn chết, nàng cùng Hoằng Thời đều được sống sót, sống sót đảo điên dừng tại Hoằng Lịch trong tay giang sơn, tuyệt đối không làm cho mẹ con bọn họ dễ chịu!

Nhưng hôm nay trọng yếu nhất là, có thể làm cho nàng cùng Hoằng Thời tử lý đào sanh sinh lộ ở nơi nào?

Tại Na Lạp thị còn tại vắt hết óc tưởng muốn sống thời điểm, Dận Chân đã hạ lệnh: "Phế hậu Na Lạp thị, phế A ca Hoằng Thời, cấu kết ngoại địch, mưu đồ tạo phản, hại nhân vô số, tội không thể tha thứ, tức ―― ban chết!"

"Ban chết! Ban chết!" Hai chữ này tại Na Lạp thị bên tai không ngừng vang vọng, dưới chân mềm nhũn, toàn thân giống như một bãi bùn nhão bình thường xụi lơ tại dưới đất, chưa từng có một khắc, giống như bây giờ bị tử vong bóng ma chặt chẽ vây quanh, nàng nghĩ mọi biện pháp cũng không có nơi trốn chạy.

"Thật sự muốn chết phải không?" Nàng thì thào nói đến câu này, ngay sau đó, nàng hướng Dận Chân giọng the thé nói: "Không, ta không muốn chết! Ta là của ngươi đích thê, ngươi kết tóc thê tử, ngươi không thể giết ta! Tự đại thanh khai quốc tới nay, liền không có Hoàng Đế hạ chỉ ban chết đích thê chuyện. Dận Chân, ngươi là muốn mạo thiên hạ chi đại không chút e dè sao?"

Gặp Dận Chân không nói lời nào, nàng lại đối im lặng không lên tiếng văn võ bá quan nói: "Chư vị đại nhân, các ngươi đều là Đại Thanh thần tử, chẳng lẽ các ngươi liền mắt trợn nhìn Hoàng Thượng phạm phải như thế Di Thiên sai lầm lớn sao? Không nói nay truyền ra ngoài, thế nhân hội như thế nào nghị luận Hoàng Thượng, liền xem như là đời sau trên sách sử, Hoàng Thượng cũng chắc chắn sẽ vì thế lưu lại ô danh."

Bị nàng vừa nói như vậy, nguyên bản thiên hướng bọn họ vài vị đại thần, ngược lại là thật muốn mượn cầu xin này tình, nhưng còn không chờ bọn họ mở miệng, Dận Chân liền âm thanh báo trước nói: "Ai dám cầu tình, lấy cùng tội luận xử!"

Thông đồng với địch phản quốc, tru liên cửu tộc; như thế tội lớn, người nào dám gánh, mấy vị kia đại thần nhanh chóng tắt cầu tình chi tâm, cúi đầu không nói.

Na Lạp thị đang tuyệt vọng là lúc, có thị vệ tiến lên muốn đem bọn họ dẫn đi, Na Lạp thị liều mạng giãy dụa, trong miệng không ngừng nói xong ô ngôn uế ngữ, càng đem Lăng Nhược đối với nàng dùng tĩnh tâm hương chuyện lục ra, nhưng bất luận nàng nói như thế nào, Dận Chân đều không có thay đổi tâm ý ý tứ.

"Cút đi!" Hoằng Thời dùng sức đẩy ra thị vệ, lắc lư nói: "Trẫm chính là đương kim hoàng thượng, cái nào dám đối Trẫm bất kính, toàn bộ đều cho Trẫm cút đi!"

Hoằng Thời thình lình xảy ra lời nói, lệnh chúng nhân đưa mắt nhìn nhau, không hiểu biết hắn nói như thế nào ra loại này mê sảng đến, mà Hoằng Thời kế tiếp ngôn ngữ cùng hành vi, càng thêm điên cuồng, hắn thế nhưng là đi lên bậc thang, chỉ vào Dận Chân nói: "Ngươi tại sao muốn cướp Trẫm ghế, đây là Trẫm , nơi này hết thảy là Trẫm , ngươi nhanh chóng cho Trẫm tránh ra, nếu không Trẫm nhất định không buông tha ngươi."

"Cái này... Đây là bị thất tâm điên không thành?" Không biết là ai nói một câu, hắn lời còn chưa dứt, Hoằng Thời đột nhiên một phen bóp chặt Dận Chân cổ, tốc độ cực nhanh, liền xem như là đứng tại Dận Chân bên cạnh Lăng Nhược cũng không kịp ngăn cản.

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ