046

275 0 0
                                    

★ Chương 398 đem gặp rõ

Hoàng được mới hai người càng nghe càng kinh hãi, nhìn ý tứ này, tựa hồ vẫn đều tại truy tra bọn họ, chẳng lẽ... Là bởi vì Nhiệt Hà sự việc kia? Nhưng liền tính chuyện xảy ra, phụ trách truy tra , cũng hẳn là Quan phủ, làm sao có thể kinh động đương kim hoàng thượng cùng cung trung nương nương, chẳng lẽ là người nọ thượng kinh cáo ngự trạng?

Đang lúc hai người miên man suy nghĩ là lúc, Hà Nguyệt mở miệng nói: "Hoàng được mới, Tôn Cường, các ngươi ngẩng đầu nhìn xem bản cung người bên cạnh."

Hai người kinh hãi ngẩng đầu lên, tại nhìn đến Hà Nguyệt thì đều là lâm vào ngẩn ngơ, bọn họ đời này chưa từng thấy qua đẹp như vậy nữ tử, quả thực tựa như họa trung tiên tử đồng dạng.

Nhìn đến hai người nhìn chằm chằm Hà Nguyệt không nháy một cái bộ dáng, Hoằng Lịch trong lòng dâng lên một trận không thích, giọng lạnh lùng nói: "Tứ Hỉ, bọn họ can đảm dám đối với Nhàn phi vô lễ, tức vả miệng 20!"

"Tuân chỉ!" Tứ Hỉ khom người đáp ứng, cùng Tiểu Ngũ phân biệt đi đến nhị người trước mặt, đưa tay vả đi, hai người bị đau, phục hồi lại, đang muốn tránh né, Tứ Hỉ lạnh lùng nhắc nhở: "Đây là Hoàng Thượng ban thưởng, không cho trốn tránh, nếu không liền muốn tăng thêm."

Nghe được lời này, hai người chịu đựng tránh né xúc động, trọng trọng bị cái này 20 hạ, đợi đến Tứ Hỉ cùng Tiểu Ngũ dừng tay là lúc, bọn họ đã là khóe miệng vỡ tan đổ máu.

Bị cái này 20 hạ, hoàng được mới hai người lại không dám nhìn chằm chằm Hà Nguyệt , đều rũ thấp đầu, cho tới Hà Nguyệt lần nữa mở miệng, làm cho bọn họ nhìn kỳ bên cạnh chi nhân thì mới rồi lần nữa ngẩng đầu, làm bọn họ thấy rõ tề rộng bộ dáng là lúc, không hẹn mà cùng hiện ra một mạt kinh ý, người này... Dường như lúc trước cùng cái kia Aro cùng đi đến nhân, chẳng lẽ chính là hắn vào kinh cáo ngự trạng?

Hà Nguyệt đem bọn họ kinh ý thu vào đáy mắt, dò hỏi: "Nhận ra sao?"

Hoàng được mới cùng Tôn Cường lặng lẽ đưa mắt nhìn nhau, cùng nhau lắc đầu nói: "Thảo dân cũng không nhận biết hắn."

Không chờ Hà Nguyệt hỏi thăm, tề rộng đã vẻ mặt phẫn nộ chỉ vào Tôn Cường phẫn hận nói: "Ngươi không nhận biết ta, ta lại nhận được ngươi, ngày đó chính là ngươi tên giả tôn tam, đem Aro mang đi!"

Aro tên, lệnh tôn cường run như cầy sấy, nhưng ngoài miệng vẫn là cắn chết nói: "Ngươi... Ngươi nhất định là nhận lầm người, ta chưa từng thấy qua ngươi, cũng không biết ai là Aro."

Tề rộng oán hận trừng mắt nhìn hắn một cái, khom người nói: "Hoàng Thượng, chủ tử, nô tài nhớ rõ rõ ràng, hắn chính là tôn tam, tuyệt không sai lầm."

"Trẫm biết ." Nói như vậy , Hoằng Lịch nhìn về phía Hà Nguyệt , nói: "Trẫm đáp ứng quá ngươi, tìm tới hai người này sau, sẽ giao cho Aro xử trí, hôm nay là hay không truyền Aro tới đây?"

Hà Nguyệt quỳ gối nói: "Hoàng Thượng, Aro là nghe nói Ngô thần y đồn đãi mới có thể ra cung, cũng bị Tôn Cường lừa đi; nhưng thần thiếp sau này phái người đi điều tra, Nhiệt Hà căn vốn không có một vị họ Ngô thần y, là có người cố ý muốn dẫn Aro đi ra ngoài gia hại nàng!" Đến giờ khắc này, nàng đã không cần lại giấu diếm cái gì , từng điểm đem giấu ở trong lòng hồi lâu chuyện tình nói ra.

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ