053

315 0 0
                                    

★ Chương 811 thăm dò cùng lợi dụng

Đứng đầu đề cử:,,,,,,,

Diệp Hách Na Lạp thị không liệu được nàng sẽ là phản ứng như vậy, nhất thời chi bằng nên như thế nào tiếp lời , một hồi lâu nhi mới nói: "Nương nương làm cái gì vậy, thần thiếp nói chính là phế phủ chi ngữ, Ngũ a ca đúng là nhân quân chi tài, thả..."

Du phi ngắt lời của nàng nói: "Vĩnh Kỳ tuổi còn nhỏ quá, hơn nữa ốm yếu nhiều bệnh, sao kham đại nhậm, lại nói, Hoàng Thượng nay có tám vị hoàng tử, luận trưởng ấu luận bản lĩnh, đều không tới phiên Vĩnh Kỳ; cho nên kính xin muội muội ngàn vạn ngàn vạn không cần lại nói như vậy lời nói , nếu không truyền đến Hoàng Thượng trong tai, bản cung thật đúng là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch ."

Diệp Hách Na Lạp thị cúi đầu nói: "Thần thiếp biết , thần thiếp về sau đều sẽ không hơn nữa, nương nương yên tâm." Nói dứt, nàng đứng lên nói: "Thần thiếp đi ra rất lâu , nên đi trở về."

Du phi hòa nhã nói: "Ân, trên đường coi chừng một chút, chờ Vĩnh Kỳ hết bệnh rồi, bản cung dẫn hắn đi nhìn Thập a ca, hắn đã là nhượng rất lâu ."

Tại Diệp Hách Na Lạp thị đi rồi, Du phi đảo qua trên mặt ôn nhu, lạnh giọng nói: "Hay sao một cái Thư tần, thế nhưng thăm dò khởi bản cung đến, cũng không điêm điêm chính mình có bao nhiêu cân lượng."

Đông Mai đổi một chén trà phụng đến nàng bên tay, nhỏ giọng nói: "Chủ tử, ngài nói Thư tần vừa rồi những lời kia là tại thăm dò ngài?"

Du phi hừ lạnh một tiếng nói: "Không sai, nàng tưởng nhìn bản cung hay không có ý làm cho Vĩnh Kỳ tranh hoàng tử chi vị, hay không đối con trai của nàng có uy hiếp."

Đông Mai cau mày nói: "Ngài là nói Thư tần mơ ước hoàng tử chi vị?" Đãi Du phi sau khi gật đầu, nàng hai hàng lông mày chau được càng thêm khẩn, "Nhưng Thập a ca tuổi tác tối ấu, xếp thứ tự cũng nhỏ nhất, mẹ đẻ lại chỉ là tần vị, như Hoàng Thượng thật muốn lập trữ quân, làm thế nào cũng không tới phiên Thập a ca, nàng không khỏi nghĩ đến quá nhiều."

"Nàng cũng sẽ không nghĩ như vậy, nàng cảm thấy sinh một vị A ca, liền có tư cách tranh đoạt hoàng tử chi vị, hừ, quả thực chính là si tâm vọng tưởng!"

Tiểu Toàn tử lại gần nói: "Chủ tử, vậy làm sao bây giờ, nhưng cần đối phó Thư tần?"

Du phi giơ tay lên nói: "Không cần, nàng đối bản cung còn hữu dụng chỗ, về phần cái kia mộng tưởng hão huyền, nàng thích làm liền tùy nàng làm, về sau này có nàng khóc thời điểm." Thoáng dừng, nàng nói: "Trước mắt trọng yếu nhất là theo dõi Ngụy Tĩnh Huyên bên kia, chớ làm cho nàng đùa giỡn ra cái gì đa dạng đến."

Bất luận là nàng, vẫn là Ngụy Tĩnh Huyên, hoặc là Diệp Hách Na Lạp thị, giữa lẫn nhau, đều không có nửa phần chân tâm, có chỉ là vô tận thăm dò cùng lợi dụng.

Thả nói Ngụy Tĩnh Huyên bên kia, nàng nghẹn một bụng khí từ Hàm Phúc cung ra tới, dọc theo đường đi không nói một lời, cho tới trở lại dựa mai hiên, mới rồi trọng trọng vỗ bàn nói: "Hay sao một cái Du phi, nói hai ba câu liền đem sự tình toàn đẩy đến trên người ta, sớm biết như thế, hôm nay liền không đi gặp nàng , thật là bị khinh bỉ."

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ