vip ★ Chương 933 sống hay chết
Hoằng Lịch thấy hắn không nói lời nào, vội vàng hỏi tới: "Như thế nào, Hoàng quý phi đến cùng như thế nào?"
Phương thái y đang muốn nói chuyện, run rẩy không ngừng Hà Nguyệt đột nhiên nghiêng đầu phun ra một ngụm lớn bởi vì lăn lộn dược nước, mà có chút phát hắc huyết đến, nhuộm dần Thu Hương sắc chăn gấm. Thấy được cảnh này, Phương thái y trong lòng hoảng hốt, vội vàng quỳ xuống nói: "Thần vô năng, thỉnh Hoàng Thượng trị tội!"
Bọn họ... Cuối cùng là cứu không được Hoàng quý phi, cũng chung quy chạy không thoát họa sát thân!
Hoằng Lịch oán hận khoét hắn liếc mắt một cái, hốt hoảng lau đi Hà Nguyệt bên miệng huyết, rung giọng nói: "Hà Nguyệt , chớ dọa Trẫm, ngươi nói quá, sẽ tốt lên , hội bồi Trẫm đến 70 tuổi, ngươi không thể nuốt lời !"
Tại hắn nói chuyện thời điểm, lại có một búng máu phun tại Hoằng Lịch trên tay, lệnh người sau hoảng sợ biến sắc, đôi môi run rẩy ôm lấy Hà Nguyệt , gắt gao ôm ở trong lòng, lẩm bẩm nói: "Không cần đi, không cần rời đi Trẫm, Trẫm đáp ứng ngươi, về sau đều sẽ hảo hảo đãi ngươi, không cho ngươi thụ một tia ủy khuất, Trẫm... Trẫm còn có thể sách ngươi làm Hậu, làm cho ngươi trở thành Trẫm danh chính ngôn thuận thê tử, Trẫm biết, đây là ngươi lớn nhất tâm nguyện, Trẫm đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi còn sống, chỉ cần ngươi bất tử!" Nói đến phần sau, đã là nước mắt rơi ướt mặt, nhưng mà Hà Nguyệt chỉ là mềm mềm dựa vào ở trong lòng hắn trung, không có bất kỳ phản ứng nào, càng thêm chưa từng tỉnh lại.
Sách sau... Hoằng Lịch rốt cuộc nói ra hai chữ này, kỳ thật tại phía trước, hắn liền đã có quá ý nghĩ này, chỉ là vừa đến niệm tới Minh Ngọc, không nguyện quá sớm lại lập tân hậu; thứ hai cố Hà Nguyệt xuất thân, cho nên vẫn luôn chưa từng xuất khẩu, nhưng bây giờ, hắn chỉ cảm thấy vô cùng hối hận, nếu là Hà Nguyệt cứ như vậy đi rồi, hắn lại không có cơ hội làm cho Hà Nguyệt làm thê tử của mình, hoàn thành nàng đời này lớn nhất tâm nguyện.
Trang chính kinh ngạc nhìn đây hết thảy, không có khả năng , Hoàng quý phi không khả năng sẽ có sự, hắn mới rồi tiên dược, là là chân chân chính chính hóa giải bệnh dịch lương phương, tiếp lý mà nói, Hoàng quý phi ăn vào dược sau, tình huống liền hội chuyển biến tốt đẹp, làm sao có thể biến thành hiện tại cái dạng này? Chẳng lẽ là Hoàng quý phi bệnh tình quá nặng, cho nên xoay chuyển vô thuật? Nhưng mà Chung Túy cung trung cùng Hoàng quý phi bệnh tình xấp xỉ không phải là không có, đồng dạng được cứu trở về.
Không chờ hắn nghĩ rõ ràng vấn đề trong đó, biết xuân đã là xông lên, một phen túm hắn lạnh lùng nói: "Nói, có phải hay không ngươi ở trong thuốc hạ thủ chân, ý định tưởng yếu hại nhà ta chủ tử?"
Trang tới lúc gấp rút gấp khoát tay nói: "Không có, ta làm sao có thể hại Hoàng quý phi đâu, ngươi chớ có nói bậy? !"
Biết xuân cắn răng nói: "Ta không có nói quàng, nếu không phải là như vậy, ngươi vì sao liên phương thuốc đều không có nhìn một cái, liền trực tiếp kê đơn, rõ ràng là lòng có ý xấu."
"Ta nói , tại trên đường đến đã..." Không chờ trang chính nói xong, biết xuân đã là nói: "Ngươi nói dối, đoạn đường này ta đều đi theo ngươi, căn bản là không nhìn qua phương thuốc!"