057

176 0 0
                                    

★ Chương 1049 biết kỳ tâm ý

Ngô tứ lúc này phủ nhận nói: "Chủ tử tuy rằng thường ngày sống an nhàn sung sướng, nhưng còn không đến mức đánh vài cái liền không có hơi sức ." Hắn vuốt cằm, chần chờ nói: "Có thể hay không... Kỳ thật chủ tử cũng không nghĩ đánh ngươi? Cho nên nhìn xem đánh dùng sức, thực tế tại cuối cùng thời điểm rút về đại bộ phận lực đạo, chỉ còn lại một nhỏ chút dừng tại trên người ngươi."

"Làm sao có thể, rõ ràng..." Cẩm Bình muốn nói Hoàng thị hận không thể nàng chết, nhưng tưởng khởi vết thương trên người lại lộ vẻ do dự, chổi lông gà là cứng rắn nhất, nếu thật sự là đánh cho chết, tuyệt đối không phải là như vậy vết thương nhẹ; phía trước nàng vừa đau lại khổ sở, cho nên chưa từng lưu ý đến này đó, hiện giờ lại là thành một cái mê đoàn.

"Nếu như chủ tử không nghĩ đánh ta, nàng vì sao lại muốn làm như vậy." Cẩm Bình khẩn mày hai hàng lông mày, im lặng sau một lúc, một đạo linh quang đồng thời tại nàng cùng Ngô tứ trong đầu chợt lóe, hai người trăm miệng một lời bật thốt lên: "Trừ phi chủ tử là tại diễn trò cho nhân nhìn!"

Tại ngắn ngủi tạm dừng sau, Cẩm Bình kích động nói: "Nhất định là như vậy, ta ký được chủ tử là tại Lệnh tần đến sau mới đánh ta !"

Ngô tứ cũng là có chút kích động, "Nói như vậy, chủ tử cùng Lệnh tần cũng không phải là một lòng? Khả chủ tử vì sao muốn làm như vậy?"

Cẩm Bình cẩn thận suy nghĩ một chút nói: "Có thể hay không... Mấy ngày này, chủ tử vẫn luôn tại diễn trò, dùng cái này đến tranh thủ Lệnh tần tín nhiệm?"

Ngô tứ trong lòng cũng có đồng dạng ý nghĩ, nhưng trong lòng hắn vẫn có nghi hoặc, "Cái kia hoa hồng giải thích thế nào, nếu nói là diễn trò, không khỏi quá nguy hiểm một chút, một cái không tốt, Hoàng quý phi liền sẽ mất đi thực vất vả có được long thai."

Cẩm Bình vừa nghĩ vừa nói: "Cái này ta cũng không rõ ràng, nhưng nghe chủ tử vừa rồi ý tứ, Hoàng quý phi long thai bình yên, sở dĩ phải sẽ không liên đây cũng là một màn diễn, trên thực tế cũng không có hoa hồng?"

"Có khả năng này." Nói xong, Ngô tứ hưng phấn nói: "Chủ tử thật là đem chúng ta giấu được tốt khổ, nếu không phải chủ tử không đành lòng ác xuống tay đánh ngươi, chúng ta đến nay vẫn bị mông tại cổ trung."

Cẩm Bình gật đầu rất nhiều, có chút oán trách nói: "Chủ tử cũng thật là, chuyện như vậy vì cái gì không nói cho chúng ta, chẳng lẽ nàng liên chúng ta cũng không tin phải không?"

"Không phải không tin, mà là cần muốn chân thực." Ngô tứ nghiêm nghị nói: "Ngươi ta đều biết, Lệnh tần không phải người thường, nàng có thể ngồi vào lúc này địa vị của hôm nay, tuyệt đối không phải may mắn, chỉ cần chúng ta thoáng lộ ra một tia sơ hở, nàng liền sẽ có phát giác ra, vì để tránh cho thất bại trong gang tấc, chủ tử quyết định ai đều không nói cho; kể từ đó, chúng ta liền sẽ cho rằng nàng ruồng bỏ Hoàng quý phi, ruồng bỏ nguyên lai hết thảy, biểu lộ ra chân thật nhất phản ứng, dựa vào ngươi vừa rồi đã nói tình huống đến xem, Lệnh tần đối với chủ tử không dám nói hoàn toàn tín nhiệm, nhưng ít nhất tin bảy tám thành."

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ